Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh

0466846159
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 17/11/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

21852466

0466846159

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HỒNG SÂM KHÔ NGUYÊN CỦ

Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh
Hồng Sâm Khô nguyên củHỒNG SÂM HÀN QUỐC  nguyên củ 6 năm tuổi Korean Red Ginseng Roots là loại sâm thương phẩm tốt nhất trên thế giới. Có tem đảm bảo chất lượng của Hiệp Hội Nhân Sâm Hàn Quốc.
Thành phần Hồng sâm nguyên củ khô: Được lựa chọn từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi tốt nhất, được sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao do Tổng Công ty Sâm của Chính phủ Hàn Quốc trực tiếp điều hành và kiểm soát chất lượng từ khi gieo trồng đến khi thu hoạch và chế biến.
Giá: 2.600.000VNĐ

RƯỢU NHÂN SÂM
Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh
Thông tin: Uống nhiều rượu thường có hại đối với sức khoẻ, nhưng rượu Nhân Sâm lại có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng khẩu vị ăn uống, ngủ tốt và đặc biệt có tác dụng chữa một số bệnh,...Rượu Nhân Sâm là quà biếu có giá trị trong các ngày lễ tết, sinh nhật, mừng thọ...
Giá
- Bình 4 lít, gồm 3 củ: 2.600.000 VNĐ
- Bình 3 lít, gồm 2 củ: 1.800.000 VNĐ
- Bình 2 lít, gồm 1 củ: 1.000.000 VNĐ

 
HỒNG SÂM KHÔ
Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh
Hồng Sâm khô Hàn Quốc: có tác dụng chống mệt mỏi và lão hóa xương ngoài ra với tính chất và công dụng của hồng sâm giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc minh mẫn, sảng khóai, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, Bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tiểu đường, giảm cholesterol, phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm.
Giá
-         Hộp 35g: 660.000 VNĐ
-          Hộp 75g: 880.000 VNĐ
-          Hộp 150g: 1.450.000 VNĐ
-          Hộp 300g:  2.350.000 VNĐ
-          Hộp 600g: 4.850.000 VNĐ

CAO HẮC SÂM HŨ

 
Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh
Cao Hắc sâm Hàn Quốc là Hồng sâm được tiếp tục trải qua quá trình chế biến thêm 1 lần nữa để tăng cường thêm tinh chất sâm (tăng cường nồng độ saponin). Cao hắc sâm có tác dụng nổi trội với khả năng chống bệnh ung thư, làm tăng tuần hoàn máu và cũng làm tăng cường hoạt động của sự chuyển hóa đường và chất béo do thành phần saponin trong hắc sâm được tăng gấp đôi so với hồng sâm.
Giá: 980.000VNĐ/hũ

CAO HỒNG SÂM HANIL

Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh

Cao Hồng Sâm Hanil: do chứa hơn 15 yếu tố vi lượng được chiết xuất từ Hồng sâm, có tác dụng chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, duy trì chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương. Nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích.- Giúp hưng phấn hệ thống tuyến yên, tuyến vỏ thượng thận, thúc đẩy công năng của tuyến sinh dục nam và nữ. Chống lão hóa, bồi bổ toàn diện cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Đẩy mạnh quá trình hồi phục bệnh cho bệnh nhân ung thư. Bảo vệ gan và giảm tác hại của rượu bia trước và sau khi uống.
Giá: 900.000VNĐ/hộp


NƯỚC ÉP HỒNG SÂM

Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh

Nước ép Hồng Sâm: có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bổ thần kinh. Tăng : sức đề kháng cơ thể, trí nhớ, sự trao đổi chất, khả năng làm việc trí óc, chân tay. Tăng phản xạ, tăng chức năng gan thận. Chống lão hóa, làm cho da tươi sáng mịn mạng, chống suy kiệt căng thẳng. Điều chỉnh sự khủng hoảng và rối loạn chức năng ở người lớn. Giải độc khi ướng rượu quá mức, giảm cholesterol trong máu.
Giá: 650.000VNĐ/ hộp

HỒNG SÂM BABY

 Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh

Nước hồng sâm baby là sản phẩm hồng sâm dành riêng cho trẻ em. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất hồng sâm cô đặc với các thành phần dược thảo đông y bổ dưỡng khác như nhung, quế, vitamin để tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho các bé, giúp bé tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ.
Giá: 1.200.000VNĐ/hộp

 

HỒNG SÂM THÁI LÁT TẨM MẬT ONG

Đại lý phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh
Hồng Sâm Hàn Quốc thái lát tẩm mật ong là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, đó là những củ hồng sâm 6 năm tuổi được chế biến bằng phương pháp hấp cách thủy, rồi sau đó được tẩm mật ong rừng nguyên chất, có tác dụng tăng cường sinh lực giảm cholestoron, chống lão hóa, tăng tuổi thọ... 
Giá: 650.000VNĐ/hộp


Vui lòng truy cập website: nhansamlinhchi.vn để biết thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm.

Giao hàng toàn quốc.
Địa chỉ liên hệ                   : số 167 - Ngô Xuân Quảng - Trâu Quỳ - Gia Lâm - HN
SĐT liên hệ                      :  0466846159
Chi tiết tại website            :   nhansamlinchi.vn

Lưu tin
Chia sẻ