Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đăng ký thường trú cho người nước ngoài

01674656714
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 18/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27354368

01674656714

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thẻ thường trú cho Kiều Bào Việt ? Thủ tục xin cấp lại thẻ thường trú tại Việt Nam như thế nào ?
Hàng năm Việt Nam thu hút một lượng lớn kiều hối từKiều Bào Việtđang sinh sống ở nước ngoài về đầu tư và làm việc tại Việt Nam, tuy nhiên không phải trường hợp nào người nước ngoài sinh sống hoặc làm việc tại Việt Nam cũng được cơ quan có thẩm quyền của Việt Namcấp thẻ thường trú tại Việt Nam. Tùy từng trường hợp, cơ quan có thẩm quyền có thể cấp thẻ tạm trú, cấp thị thực trong thời gian nhất định,cấp thẻ thường trú. Vậy trường hợp nào thì người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đượccấp thẻ thường trú nhân.Trong bài viết sau cty LuậtDHLawxin đưa ra tư vấn về điều kiện để người nước ngoài hoặcKiều Bào Việtđượccấp thẻ thường trú tại Việt Nam.


>> Xác nhận nguồn gốc Việt Nam


>> Đăng ký cấp thẻ thường trú
Điều kiện để người nước ngoài được xét cho cấp thẻ thường trú.
Căn cứ Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam số47/2014/QH2013,thì cá nhân người được ngoài được xét chothường trú tại Việt Namnếu đáp ứng các điều kiện sau:
· Người nước ngoài có công lao, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam được nhà nước Việt Nam tặng huân chương hoặc danh hiệu vinh dự nhà nước.
· Người nước ngoài là nhà khoa học, chuyên gia đang tạm trú tại Việt Nam (phải được Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ quản lý nhà nước về lĩnh vực đó đề nghị).
· Người nước ngoài được cha, mẹ, vợ, chồng, con là công dân Việt Nam đangthường trú tại Việt Nambảo lãnh (nhưng phải tạm trú tại Việt Nam liên tục từ 3 năm trở lên).
· Người không quốc tịch đã tạm trú liên tục tại Việt Nam từ năm 2000 trở về trước.
Lưu ý:Ngoài điều kiện trên thì người nước ngoài để được xét chothường trú tại Việt Namcần có chỗ ở hợp pháp và có thu nhập ổn định ở Việt Nam.Người nước ngoài có thể được coi là có chỗ ở hợp pháp khi họ chứng minh được họ có nhà tại Việt Nam hoặc có hợp đồng thuê nhà dài hạn tại Việt Nam. Do đó khi xin cấp thẻ thường trú cho người nước ngoài cần chuẩn bị thêm những giấy tờ để chứng minh nơi ở hợp pháp tại Việt Nam. Thu nhập ổn định ở Việt Nam được coi là điều kiện để Việt Nam xem xétcấp thẻ thường trúvì vậy người nước ngoài muốn xincấp thẻsẽ phải chuẩn bị thêm giấy tờ để chứng minh thu nhập ổ định như: Thang bảng lương, hợp đồng lao động, sao kê tài khoản ngân hàng….
Để được Luật sư tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn thẻ thường trú Kiều Bào Việt DHLaw
Add:Số 100 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline:0909 854 850
Email:contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Đăng ký thường trú cho người nước ngoài
Thông tin liên hệ

thanhbui0343@gmail.com

Địa chỉ: 100 đường D1, P25, Q BÌNH THẠNH

Điện thoại: 01674656714

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 18/03/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt