Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dành cho các bạn dự định thi TOEIC

0984414655
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:02 | 14/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27431535

Khách vãng lai

0984414655

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sách TOEIC trên thị trường thì có nhiều rồi, nhưng tình trạng chung của chúng là việc dò đáp án chấm điểm quá lâu và đặc biệt là vấn đề "bực bội" nhất là cho dù sách có cung cấp đáp án đi nữa thì cũng không giải thích cho được vì sao phải chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia, mà như vậy thì không thể rút kinh nghiệm làm bài được.

Chính vì vậy, Gia sư Toeic đã được tạo ra để giải quyết vấn đề này. Với hơn 15 đề thi TOEIC và 7000 đề luyện tập có đáp án và giải thích đáp án tận răng, bạn sẽ không bao giờ lâm vào tình trạng mù mờ khi học TOEIC nữa. Tất cả các câu hỏi đều được đội ngũ tiếng Anh của Gia sư Toeic (gồm những bạn đạt được điểm TOEIC trên 920!) dịch và giải thích chính xác, vì vậy Gia sư Toeic là một địa chỉ đáng tin cậy để luyện thi TOEIC online. 

Chưa kể là học phí còn cực mềm nữa, chỉ 149.00đ/tháng, 349.000đ/3 tháng, 549.000đ/ 6 tháng, tiết kiệm hơn nhiều so với việc học ở trung tâm. Với việc luyện thi online, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, không phải chen chúc đi học ở ngoài trong tình trạng mệt mỏi nữa.

Đăng ký theo link này để được giảm 10% khi luyện thi TOEIC tại Gia sư Toeic nữa bạn nhé: https://giasutoeic.com/invite/PXDNFT

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt