Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dành cho những doanh nhân tương lai Cùng làm giàu với tôi

0942844880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:26 | 11/04/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24537353

0942844880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau một thời gian khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, thì nay tôi đã có trên tay sản phẩm của riêng mình sau nhiều tháng ấp ủ và muốn mở rộng thị trường trong nước để phát triển. 

Tôi kính mời các cá nhân, tổ chức, sinh viên muốn có thêm thu nhập và làm giàu cho tương lai trên toàn quốc, có nhu cầu hợp tác làm đại lý hoặc tổng thầu khu vực để phân phối sản phẩm nông sản “Hạt Điều rang muối vỏ lụa “. 

Hiện nay việc xuất khẩu Hạt Điều ra trường quốc tế đang chiếm tỉ lệ cao, đứng thứ 3 so với các nước xuất khẩu nông sản. Nhưng thị trường nội địa vẫn là tiềm năng mà chưa có một công ty nào có thể đẩy mạnh các loại hạt thương phẩm của Việt Nam đến từng người tiêu dùng. Việt Nam đang là nước đang phát triển, việc cần biết nước mình có những gì là đặc sản không chỉ để thưởng thức mà còn có thể sử dụng thường xuyên là một điều tất yếu cho những ai muốn mở rộng thị trường đầy tiềm năng này. Các nước trên thế giới đều thưởng thức loại sản phẩm này như một thương phẩm vậy tại sao chúng ta lại không được thưởng thức các loại hạt thương phẩm này như : Điều, Hạnh Nhân, Macca, Óc Chó… Tôi muốn mình sẽ đầu tư các loại hạt này, nên bước đầu đang tìm những người có cùng chí hướng để đi chung và phát triển kinh tế nước nhà, xa hơn là xuất khẩu các loại hạt chế biến (Hiện nay Việt Nam chỉ xuất thô). 

Tôi đang có nguồn rất mạnh về nông sản như Điều, Hạnh Nhân, Macca, Óc Chó,… nhưng do cần số vốn quá nhiều để phát triển nên tôi trước mắt muốn phát triển mạnh “ Hạt Điều “ để làm bàn đạp cho các sản phẩm về sau.

Hiện tại tôi đã có sản phẩm thực tế và là sản phẩm riêng của mình, là hạt điều vỏ lụa bịch hút chân không, khối lượng 100 Gram rất thích hợp cho các quán nhậu, nhà hàng, karaoke, tiệm tạp hoá… kinh doanh và sử dụng. Đó là phân khúc thị trường ban đầu tôi muốn hướng đến và cần những cá nhân nào có ý định hợp tác để phát triển cùng tôi. Tôi khẳng định mình không dừng tại đây mà còn rất nhiều sản phẩm về sau phát triển bền vững lâu dài.


Tôi tự tin về thế mạnh mình đang có: 
+ Số lượng hạt điều không giới hạn, có thể cung cấp số lượng lớn
+ Giá cả cạnh tranh tối đa, có thể nói đây là giá tốt nhất so với mặt bằng chung trên thị trường
+ Chất lượng tốt nhất nước (thu từ các nhà vườn Bình Phước ).
+ Uy tín trong kinh doanh


Các sinh viên nào có nhu cầu đi chung, phát triển tương lai sau này, tôi xin chia sẻ chìa khoá để thành công và cùng đi chung con đường làm giàu. 

Các cá nhân, tổ chức hiểu đươc nhiệt huyết và đam mê của tôi xin hãy gọi điện thoại hoặc gửi mail cho tôi để chúng ta có thể ngồi lại để trao đổi nhiều hơn về phương cách kinh doanh.


Hãy liên hệ tôi để chúng ta có thể ngồi chung con thuyền mà ra đảo vàng, tôi có thuyền, có lương thực nhưng thiếu những thuỷ thủ tài năng để đi cùng. 
Xin trân trọng kính chào

Châu Minh Quang
Mail: quangchau224@gmail.com 
Phone: 0942844880 – 0948844880
Skype : quangchau224

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt