Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đánh giá căn hộ Sky Dream Tower có đáng đầu tư không

Thời gian: 10/06/2016-Lượt xem: 41-Mã tin: 25940036

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Bình Thạnh, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909121257

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Căn hộ Sky Dream Tower mặt tiền đường Nguyễn Xí

Căn hộ Sky Dream Tower ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí gần đây đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Điều gì tạo nên sức hút này? Bài viết dưới đây đánh giá chi tiết về Chủ đầu tư, vị trí, thiết kế, giá bán, khả năng sinh lời nhằm giúp bạn có được cái nhìn đa chiều nhất về dự án.
Chủ đầu tư căn hộ Sky Dream Tower là ai? Liệu có đáng tin không?
Trong nhiều trường hợp, câu nói “mua cái gì không quan trọng bằng mua của ai” là hoàn toàn chính xác. Đặc biệt, khi mua căn hộ thì yếu tố “mua của ai” lại càng hết sức quan trọng.
Chủ đầu tư căn hộ Sky Dream Tower đường Nguyễn Xí chính là công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (tên viết tắt là Hưng Thịnh Corp).
Trong thời kỳ thị trường Bất động sản gặp khó khăn như thời gian qua, Hưng Thịnh Corp cùng với một số ít Chủ đầu tư khác như Novaland, Vinhomes nổi lên như là điểm sáng hiếm hoi của thị trường.
Theo tôi, lý do quan trọng nhất cho thành công của Hưng Thịnh chính là nhờ hướng đi đúng đắn với quy trình khép kín: từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối đều do các công ty con của Hưng Thịnh Corp đảm nhận. Do vậy tiết giảm được các chi phí trung gian nhằm hạ giá thành căn hộ; đồng thời kiểm soát được chất lượng và tiến độ dự án. Minh chứng là những dự án trước đây như căn hộ 91 Phạm Văn Hai, căn hộ Thiên Nam quận 10, căn hộ Metro quận 2, căn hộ Phúc Yên 2 đều bàn giao nhà đúng tiến độ và có căn giao sớm hơn tiến độ 3 tháng.
Nhờ đó, Hưng Thịnh được khách hàng và đối tác tin tưởng. Năm 2015, Ngân hàng BIDV đã quyết định đầu tư 5.000 tỷ cho các dự án trong dài hạn của Hưng Thịnh.
Với dự án Sky Dream Tower, ngoài uy tín thương hiệu riêng thì Chủ đầu tư còn mời Apave làm tư vấn giám sát để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình hoàn hảo đến từng centimet.
Apave là công ty tập đoàn đa quốc gia của Pháp có 140 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giám sát xây dựng với hơn 9.800 nhân viên. Tại Việt Nam thì Apave đã từng làm nhiều dự án lớn như: Đài kiểm soát không lưu quốc tế Nội Bài, Lotte Hanoi Center, Sai Gon Pearl, Bitexco Financial Tower, Trung tâm hành chính Đà Nẵng, hầm Đèo Cả xuyên quốc lộ 1A…
Thương hiệu Hưng Thịnh và Apave thực sự là bảo chứng kép cho tiến độ và chất lượng công trình SKy Dream Tower.
Vị trí là yếu tố quyết định giá trị gia tăng của căn hộ Sky Dream Tower
Bất động sản nào cũng vậy, khả năng sinh lời luôn dựa trên yếu tố quyết định nhất là vị trí.
Về vị trí, chúng tôi đánh giá căn hộ Sky Dream Tower có vị trí đắc địa.
Căn hộ Sky Dream Tower nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí lộ giới 30m. Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1, Quận 2, di chuyển về hướng Sân Bay Tân Sơn Nhất,... Trong vòng bán kính 1.5 km từ dự án căn hộ Sky Dream Tower, cư dân rất dễ dàng để có thể đi đến các tiện ích lân cận như:
- Đến quận 1 chỉ 7 phút đi xe máy
- Các khu du lịch Văn Thánh, Thảo cầm viên chỉ 10 phút
- Cách sân bay quốc tế Tân sơn nhất chỉ 11 phút
Với vị trí đẹp như vậy, phương án đầu tư dự án Sky Dream Tower để bán lại hoặc cho thuê đều rất khả thi.
Tiện ích căn hộ Sky Dream Tower có đáng tiền?
Tiện ích ngoại khu
Cư dân căn hộ Sky Dream Tower có thể thừa hưởng hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ cấp Mầm non tới Đại Học: Trường Mầm non Văn Thánh Bắc, trường Tiểu học Chu Văn An… trường Đại học Ngoại thương, ĐH GTVT, ĐH Hutech, ĐH Hồng Bàng, UEF, ĐH Công Nghiệp…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Bên cạnh đó, dự án còn liền kề với các hệ thống dịch vụ công cộng như siêu thị, bệnh viện, nhà sách sẵn sàng giúp bạn có thể có cuộc sống ổn định lâu dài.
Tiện ích Nội khu
Căn hộ Sky Dream Tower được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 12.368 m2, mật độ xây dựng 38% với qui mô 3 block cao 23 tầng, 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại.
Với diện tích đất khá rộng nên Chủ đầu tư Hưng Thịnh quyết định biến Sky Dream Tower thành một khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích cao cấp:
- Công viên nội khu rộng rãi, thoáng mát
-  Hồ bơi tràn
- Trung tâm mua sắm, Shophouse, Officetel, cafe vườn treo
- Khu spa, tập gym hiện đại sang trọng đang chờ đón cư dân sử dụng
- Khu nhà trẻ và khu vui chơi dành cho trẻ em ngay tại tầng trệt
Thiết kế căn hộ Sky Dream Tower có gì đáng chú ý?
Sky Dream Tower có 3 dạng sản phẩm chính: loại thứ 1 là căn hộ để ở (Thiết kế từ 1PN-3PN), loại thứ 2 là căn Shophouse vừa ở vừa kinh doanh (1 trệt + 1 lững, diện tích từ 100m2 đến 200m2), loại thứ 3 là căn Officetel (diện tích từ 30m2 đến 70m2) vừa ở vừa làm văn phòng công ty. 
Thiết kế căn hộ Sky Dream Tower theo phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vức và tận dụng được tối đa không gian sống.
Mỗi căn hộ Sky Dream Tower đều có khu vực ban công thông thoáng với bên ngoài để gió và anh sáng có thể lùa vào trong từng căn hộ tạo không khí trong lành và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt,khu vực bếp khuất cho tất cả các căn hộ phù hợp với văn hóa của người Châu Á và người Việt Nam.Các căn hộ đều có 2 ban công và khu vực phơi đồ riêng biệt mà không ảnh hưỡng tới mỹ quan của khu căn hộ.
Giá bán căn hộ Sky Dream Tower có tốt không?
Sau khi tính toán chi phí mua đất, chi phí xây dựng, chi phí hạ tầng, chi phí tài chính, dự phòng, quản lý, marketing…nhiều chuyên gia Bất động sản dự đoán giá bán căn hộ Sky Dream Tower sẽ dao động từ 26-30 triệu/m2. Tuy nhiên, đợt đầu mở bán, Chủ đầu tư Hưng Thịnh công bố thêm chương trình chiết khấu dự kiến từ 3%-15% sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khách hàng. Và theo chúng tôi sở dĩ có mức giá này có thể là vì:
- Đây là đợt mở bán đầu tiên, Chủ đầu tư Hưng Thịnh muốn tri ân những khách hàng đầu tiên nên bán với mức xấp xỉ giá vốn.
- Hưng Thịnh thực hiện dự án này theo quy trình khép kín: từ khâu đầu tư, thiết kế, xây dựng, marketing và phân phối đều do 1 tay Hưng Thịnh đảm nhận. Do vậy, tiết giảm được tối đa các chi phí trung gian, giúp hạ giá thành sản phẩm.
Dù với lý do gì đi nữa thì cũng không thể phủ nhận mức giá đợt mở bán đầu tiên này là rất cạnh tranh. Đặc biệt khi so sánh với giá bán của những căn hộ khu vực xung quanh đó.
Đăng ký Nhận bảng báo giá: 0909121257 hoặc http://skydreamtower.blogspot.com/
Cơ hội cho nhà đầu tư mua căn hộ Sky Dream Tower
Với kinh nghiệm,chúng tôi nhận thấy căn hộ khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, đặc biệt là căn hộ nằm gần các quận trung tâm (như quận 1, quận 2) đầu tư để bán lại rất tốt. Cụ thể trong cuối 2015 đầu 2016 Hưng Thịnh đã tung ra nhiều sản phẩm thuộc khu vực lân cận quận 2, quận 1 như căn hộ Florita Quận 7 (1.6 tỷ/căn), Căn hộ Lavita Garden Thủ Đức (1.2 tỷ/căn), căn hộ 9 View Apartment Quận 9 (dưới 1 tỷ/căn)… Tất cả các căn hộ trên đều hút hàng khách đầu tư (bao gồm cả đầu tư cho thuê và bán lại) vì tiềm năng phát triển trong tương lai gần. Cụ thể, vừa qua Hưng Thịnh đã thành công khi tung ra căn hộ 9 View với tốc độ bán siêu tốc (chỉ trong 1 ngày tiêu thụ hết 425 căn/ 496 căn ngày mở bán đầu tiên). Sky Dream Tower chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của khách hàng vào quý II/2016 này.
Giá bán căn hộ SKy Dream Tower đợt đầu tiên dao động từ 1,5 tỷ - 3 tỷ. Nếu nhà đầu tư mua trong giai đoạn đầu sẽ được Chiết khấu rất cao (ít nhất 3%/căn chưa kèm chương trình hậu mãi khác). Làm 1 phép toán đơn giản thì đã có mức lợi nhuận từ 45 triệu-90 triệu. Chưa hết, nếu nhà đầu tư thanh toán vượt tiến độ thì được chiết khấu thêm từ 3% –15% tổng giá bán. Đặc biệt, nếu nhà đầu tư mua số lượng lớn thì sẽ được Chiết khấu thêm ít nhất 1% đến 4% (phụ thuộc số lượng căn hộ đặt mua).
Đăng ký nhận Bảng chiết khấu chi tiết tại đây: 0909121257 hoặc nhận thông tin tại: http://skydreamtower.blogspot.com/

Vị trí và tiện ích xung quanh