Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác

0914954411
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 15/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

29

Mã tin

22514420

0914954411

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang băn khoăn nên đặt phòng khách sạn Hà Nội như thế nào?, vị trí khu vực ra sao?, để thuận tiện nhất cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Nội?.

Đặt phòng khách sạn Hà nội - một công việc không quá khó nếu bạn biết được đặc điểm của Hà nội.

Dưới đây là những chia sẻ của Vnbooking, giúp bạn có thể dễ dàng chọn và đặt cho mình một điểm lưu trú phù hợp nhất cho chuyến công tác hay du lịch tại Hà Thành.

1. Bạn muốn tới Hà Nội để du lịch?

Bạn muốn tới Hà Nội để du lịch, đặc biệt đây lại là lần đầu tiên bạn đến với Hà Nội. Bạn hãy thử trải nghiệm việc lưu trú ở phố cổ một lần. Hãy chọn và đặt phòng khách sạn Hà Nội ở gần Nhà Thờ Lớn, Mã Mây, Hàng Hành, Hàng Trống, Hàng Bông, Hàng Gai...nơi  bạn có thể dễ dàng thưởng thức sự nhộn nhịp về đêm của trung tâm Hà nội.

Một số khách sạn Hà Nội giá rẻ ở khu vực này bạn có thể tham khảo:

Khách sạn Golden Lake View  

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác

Golden Lake View - Tiêu chuẩn: 3 sao (Giá phòng tại Vnbooking chỉ từ:  715,325VND)

Golden Lake View tọa lạc tại số 15 Hàng Hành, quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm - Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn 3 sao được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác. Lưu trú tại khách sạn bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Golden Lake View Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Golden Lake View – điểm lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch Hà Thành.

Khách sạn Hong Ngoc Dynastie

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác

Hồng Ngọc Dynastie - Tiêu chuẩn: 3 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 885,754VND)

Từ khách sạn Hồng Ngọc Dynastie du khách sẽ dễ dàng đến vô số các di tích lịch sử, văn hóa và du lịch hấp dẫn, như vườn hoa hồ Hoàn Kiếm. Các tổ chức thương mại, địa điểm du lịch như Trung tâm Triển lãm Giảng Võ cũng ở gần Hồng Ngọc Dynastie. Khách sạn Hồng Ngọc Dynastie nằm trong khoảng cách đi bộ của các nhà hàng, chợ, và khu công viên cũng như các hoàng thành.

2. Bạn có chuyến công tác tại Hà Thành?

Bạn có chuyến công tác tại Hà Thành. Bạn có lẽ không nên đặt phòng khách sạn Hà Nội ở trung tâm phố cổ Hà nội (khu vực 36 phố phường quanh Chợ Đồng Xuân, Mã Mây, Hàng Ngang, Hàng Đào, Nguyễn Biểu...) vì các khách sạn ở đây thường cao tầng, phòng nhỏ và có thể bạn sẽ cảm thấy hơi ồn ào. Các khách sạn Hà Nội nằm không xa Hồ Hoàn Kiếm sẽ phù hợp với bạn hơn. Các vị trí này vừa giúp bạn không phải di chuyển nhiều, cũng đỡ ồn ào.

Khách sạn Asian Ruby Hà Nội

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác  

Asian Ruby - Tiêu chuẩn: 3 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 705,883VND)

Asian Ruby Hà Nội tọa lạc tại số 22A Tạ Hiền, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm , Phố Cổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho du khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, khách sạn Asian Ruby Hà Nội cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn Asian Ruby Hà Nội, có nhà hàng, dịch vụ đưa đón, đưa đón khách sạn/sân bay, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phục vụ ăn tại phòng. Asian Ruby Hà Nội là một sự lựa chọn thông minh cho chuyến công tác của bạn tại Hà Nội.

Khách sạn Cosiana Hà Nội  

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác

Cosiana - Tiêu chuẩn: 3 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 725,400VND)

Cosiana Hà Nội tọa lạc tại số 92 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Từ Cosiana Hotel, bạn có thể dễ dàng đi đến các điểm tham quan của thành phố, chỉ vài phút đi bộ tới Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn, Rạp Múa rối nước Thăng Long, hay chợ Đồng Xuân nổi tiếng. Quí khách cũng sẽ có được một trải nghiệm ẩm thực thực sự của Hà Nội với vô số các nhà hàng kề bên khách sạn..

3. Bạn ra Hà Nội nhiều ngày?

Nếu bạn ra Hà Nội nhiều ngày, đặt phòng khách sạn Hà Nội quanh Hồ Tây là một gợi ý lý tưởng. Ở đây, bạn có được không khí trong lành nhất của Hà nội, cũng như thưởng thức sự lãng mạn của Hồ Tây mỗi khi chiều xuống.

Một số khách sạn ở khu vực này được khá nhiều du khách lựa chọn như:

Khách sạn Paloma  

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác

Paloma - Tiêu chuẩn: 3 sao  (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 936,626VND)

Paloma tọa lạc tại số 70 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Nghi Tàm / Hồ Tây - Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn Paloma nằm trong khu nhiều người nước ngoài, chỉ cách đền Sen Vàng 800 năm tuổi và Hồ Tây một khoảng ngắn đi bộ. Cách tốt nhất để khám phá thành phố là tham gia một tour thành phố Hà Nội của Khách sạn Paloma, trong đó sẽ bao gồm tất cả các điểm tham quan chính của thủ đô Việt Nam. Khách sạn Paloma 3 sao, với các tiện nghi đầy đủ là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ dài ngày của bạn tại Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết danh sách các khách sạn Hà Nội, đặt phòng khách sạn Hà Nội tại Vnbooking.com - chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến nhanh, uy tín, giá rẻ, cung cấp thông tin đa chiều khách quan nhất, giúp bạn có được những lựa chọn đa dạng và phong phú hơn cho kì nghỉ của mình.

Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline :  0914 945 411 - 04-6286 3402.

Đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch, công tác tại Hà Thành có gì khác

(Nguồn: Vnbooking.com)

Lưu tin
Chia sẻ