Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu Dừa Nguyên Chất 100

0974344311
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:23 | 15/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

21085268

0974344311

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT 100% GIÁ : 110K/100ML

Dầu dừa nguyên chất có màu vàng nhạt như màu của dầu ăn nha các bạn, và có mùi thơm đặc trưng của dừa, dầu dừa wa pha chế sẽ k có đặc điểm như vậy, nguyên chất xài sẽ rất lâu.

SDT: 0974 344 311 gặp Ms. Dương

Mình có ship hàng đi tỉnh lun nha...có gì cứ call mình


ĐỐI VỚI CHĂM SÓC DA MẶT
Hàng ngày buổi tối sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, dùng 1 chút tinh dầu dừa chấm lên vùng da mặt, cổ. Sau đó mát xa theo hình tròn, từ dưới lên trên, từ trước mặt ra phía tai khoảng 3 phút, sau đó đi ngủ, sáng ra rửa lại mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt. Tác dụng: làm mịn da, trắng da, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da, diệt khuẩn, trị mụn.
(Lưu ý: tinh dầu dừa để trên da 1 tiếng là đã có thể thẩm thấu toàn bộ dưỡng chất vào da rồi vậy nên sau 1 tiếng các chị có thể rửa mặt hoặc để qua đêm đều được. Tinh dầu dừa có tính kháng khuẩn nên chị em nào da nhờn thì vẫn có thể dùng được mà không lo da bị mụn).

ĐỐI VỚI DA TOÀN THÂN
Cho vài giọt tinh dầu dừa hòa vào sữa tắm và tắm như bình thường. Tác dụng: làm mát da, trắng mịn da toàn thân. Đặc biệt tốt cho da khô hoặc tiết trời hanh.

ĐỐI VỚI DA MÔI: lấy tinh dầu dừa xoa trực tiếp lên môi,massage nhẹ nhàng có tác dụng chống nẻ, dưỡng ẩm và làm hồng môi.

ĐỐI VỚI TÓC
Dùng bông tăm nhúng lấy 1 ít tinh dầu dừa, rẽ chân tóc ra là chấm vào chân tóc, có thể xoa lên cả thân tóc nếu muốn có tác dụng nhanh (tuy nhiên hơi tốn tinh dầu), lấy khăn nóng quấn lại, để 1 tiếng, rồi sau đó đi gội đầu với dầu gội đầu như bình thường. 

Tác dụng: làm mềm và mượt tóc, kích thích tóc mọc dày và dài. ( Lưu ý: các chị nên chia đôi dầu gội đầu để gội làm 2 lần cho tóc đỡ bị rít. Chị nào tóc bị rụng thì làm cách ngày, sau khoảng 3 tuần thấy tình trạng rụng tóc đỡ đi thì các chị làm duy trì 1,2 lần/tuần. Tinh dầu dừa không có tác dụng nhiều trong trường hợp tóc chị bị rụng do chuyển mùa)

ĐỐI VỚI LÔNG MI
Lấy tăm bông chấm tinh dầu dừa lên chân và thân lông mi trước khi đi ngủ, để qua đêm, lâu ngày sẽ thấy lông mi mọc dài ra nên làm trước khi đi ngủ vì sau khi chấm xong tinh dầu dừa lên lông mi sẽ có cảm giác hơi buồn ngủ. Các chị nên lấy kéo bấm 1 ít đầu lông mi đi thì lông mi sau mọc ra sẽ cong hơn

ĐỐI VỚI BÀ BẦU
Kể từ thời gian có bầu 3 tháng thì bụng các chị sẽ to lên, đồng thời da bụng rất dễ bị rạn, nên lấy tinh dầu massage da vùng bụng để hạn chế tình trạng này, các chị nên thoa tinh dầu từ khi bụng còn chưa nổi. Đây là cách chữa rạn da theo dân gian.

ĐỐI VỚI TRẺ EM
Dùng tinh dầu dừa massage cho các bé trước lúc đi ngủ hoặc trong lúc tắm thì da bé sẽ mát và sau này lớn lên da sẽ đẹp (đối với tinh dầu mua ở các cửa hàng, siêu thị, hàng công ty… thì các chị không nên áp dụng vì tinh dầu mua ở những nơi đó thường có rất nhiều chất hóa học sẽ không phù hợp với làn da của các bé) sau khi massage thì các chị tắm qua cho bé tinh dầu dừa không bị dính trên da bé gây bẩn giường và khó chịu cho bé nhé.

ĐỐI VỚI RĂNG
Nhỏ vài giọt tinh dầu dừa kem đánh răng và đánh răng bình thường sẽ có tác dụng làm sạch miệng, hơi thở thơm, và làm bóng răng
Ngoài ra tinh dầu dừa còn có tác dụng trong việc làm mềm những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối, gót chân….điều trị hoặc làm giảm các bệnh như vảy nến….



Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan