Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dấu ấn châu âu trong ngôi nhà việt

01213131414
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 16/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27212461

Khách vãng lai

01213131414

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngôi nhà nằm đầu dãy vi la chia lô có hơi hướng kiến trúc [url=]Nhà Phòng trọ Quận Ba Đình[/url] Pháp, tại khu thành phố Nam Thăng Long – Ciputra Hà Nội. Mọi thay đổi can thiệp tới mặt ngoài của dự án là không được phép khi mà gia chủ cần các khu vực chức năng được diễn ra lại cho thích hợp với sinh hoạt thực tại đồng thời vẫn bộc lộ dấu ấn cổ điển châu Âu cho không gian nội thất.


dauancodien1dauancodien2Đồng điệu sở hữu gu thẩm mỹ của gia chủ, kiến trúc sư đưa ra ý tưởng về 1 không gian sở hữu dấu ấn của bắt mắt cổ điển châu Âu song được cải cách bằng việc giản ước những tuyến đường nét, chi tiết cầu kỳ trên tường, è để nhường nhịn chỗ cho đồ nội thất và đồ décor. một điểm nổi bật khá thú vị của dự án là cách thức dùng vật liệu để đề cập lên chất cổ điển châu Âu và vẫn "gửi gắm" dấu ấn Á Đông truyền thống qua cách kết hợp kim loại mang kính, gỗ, gạch gốm thật nhẹ nhõm, nhấn nhá xuyên suốt những không gian chức năng đã được diễn ra lại hợp lý hơn.


Ngôi nhà nằm đầu dãy vi la chia lô mang hơi hám kiến trúc Pháp, tại [url=]nhà phòng trọ hà nội[/url] khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra Hà Nội. Mọi thay đổi can thiệp đến mặt ngoài của dự án là ko được phép trong khi gia chủ cần những khu vực chức năng được diễn ra lại cho thích hợp với sinh hoạt thực tế song song vẫn mô tả dấu ấn cổ điển châu Âu cho ko gian nội thất.


dauancodien1dauancodien2Đồng điệu có gu thẩm mỹ của gia chủ, kiến trúc sư đưa ra ý tưởng về 1 ko gian sở hữu dấu ấn của thời trang cổ điển châu Âu song được cải cách bằng việc giản ước các tuyến đường nét, chi tiết cầu kỳ trên tường, è để dường chỗ cho đồ nội thất và đồ décor. 1 điểm thu hút tương đối thú vị của công trình là bí quyết tiêu dùng nguyên liệu để nhắc lên chất cổ điển châu Âu và vẫn "gửi gắm" dấu ấn Á Đông truyền thống qua cách thức hài hòa kim khí với kính, gỗ, gạch gốm thật nhẹ nhàng, nhấn nhá xuyên suốt những ko gian chức năng đã được diễn ra lại hợp lý hơn.


Ngôi nhà nằm đầu dãy vi la chia lô mang hơi hướng kiến trúc Pháp, tại khu thành phố Nam Thăng Long – Ciputra Hà Nội. Mọi đổi thay can thiệp tới mặt ngoài của công trình là ko được phép trong khi gia chủ cần các khu vực chức năng được diễn ra lại cho thích hợp với sinh hoạt thực tiễn đồng thời vẫn mô tả dấu ấn cổ điển châu Âu cho ko gian nội thất.


dauancodien1dauancodien2Đồng điệu với gu thẩm mỹ của gia chủ, kiến trúc sư [url=]Nhà Phòng trọ Huyện Ba Vì[/url] đưa ra ý tưởng về 1 ko gian với dấu ấn của bắt mắt cổ điển châu Âu song được cách tân bằng việc giản ước các tuyến phố nét, chi tiết cầu kỳ trên tường, trần để dường chỗ cho đồ nội thất và đồ décor. một điểm nổi bật hơi thú vị của dự án là cách thức tiêu dùng nguyên liệu để nói lên chất cổ điển châu Âu và vẫn "gửi gắm" dấu ấn Á Đông truyền thống qua phương pháp kết hợp kim khí có kính, gỗ, gạch gốm thật nhẹ nhàng, nhấn nhá xuyên suốt các ko gian chức năng đã được tổ chức lại hợp lý hơn.

Thông tin liên hệ

duy huỳnh

Địa chỉ: cam ranh

Điện thoại: 01213131414

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 16/02/2017

Tải xuống
Lưu tin