Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dầu thủy lực nhớt 10 - Nhớt thủy lực Shell, Castrol, Vector

0942717076
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:21 | 07/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

26790863

0942717076

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôm nay cty chúng tôi xin chia sẻ vớicác bạn cách chọn dầu thủy lực cho máy ép nhựa. Từ khi đất nước đổi mới ngành công nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ. Các công ty hoạt động sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm nhựa bao gồm sản phẩm đóng gói, đồ gia dụng nhựa, vật liệu xây dựng nhựa, thiết bị điện và điện tử, linh kiện xe máy và ô tô và các linh kiện phục vụ cho ngành viễn thông và giao thông vận tải, công nghiệp đồ chơi trẻ em. Để đáp ứng cho nhu cầu phục vụ sản xuất thì dầu thủy lực đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình vận hành các máy ép nhựa.

- Thị trường dầu thủy lực (nhớt 10) cho máy ép nhựa:

Do nhu cầu thị trường dầu thủy lực (nhớt 10) là quá lớn nên phân khúc dầu thủy lực (nhớt 10) được hầu hết các hãng chú trọng. Các loại dầu thủy lực (nhớt 10) dùng cho máy ép nhựa phổ biến hiện nay như: Dầu thủy lực 32, Dầu thủy lực 46, Dầu thủy lực 68 . Mỗi một sản phẩm lại phù hợp với những tiêu chuẩn của từ dòng máy ép nhựa nhất định. Các thương hiệu dầu thủy lực lớn ở Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng như: Shell, BP, Castrol, Saigonpetro, Vector,... Chất lượng đã được khẳng định và chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên sử dụng các dòng sản phẩm này.

- Dầu thủy lực (nhớt 10) có tác dụng gì cho máy ép nhựa:

Trong cấu tạo của máy ép nhựa không thể không nhắc đến hệ thống thủy lực, hệ thống này cung cấp lực để đóng và mở khuôn tạo ra và duy trì lực kẹp làm cho trục vít quay và chuyển động tới lui tạo lực cho chốt đẩy và sự trượt của lõi mặt bên. Hệ thống này bao gồm: bơm, van, motor, đường ống đẫn và thùng chứa dầu. Để quá trình hoạt động trơn tru và ổn định thì dầu đóng vai trò bôi trơn, truyền lực, làm mát, chống oxi hóa, chống mài mòn và chống gỉ.

Dầu thủy lực  nhớt 10  - Nhớt thủy lực Shell, Castrol, Vector


Sử dụng dầu thủy lực (nhớt 10) đúng cách sẽ giúp các công ty tiết kiệm nhiều nguồn nguyên liệu điện đáng kể, giúp tăng tuổi thọ cho các máy ép nhựa kiểu phun và kiểu đùn.

Muốn cho máy ép nhựa hoạt động được liên tục để đạt tối đa hiệu suất, giảm thời gian bảo trì không mong muốn thì chúng ta phải kiểm soát một cách chặt chẽ những yếu tố gây nhiễm bẩn dầu thủy lực (nhớt 10). Các chất gây bẩn dầu đi vào có thể do từ bên ngoài cũng có thể là do bên trong của hệ thống như các cặn rỉ của thiết bị chẳng hạn. Chính vì vậy khi lựa chọn dầu thủy lực (nhớt 10) chúng ta cần chọn những loại dầu có tính năng chống oxi hóa, khả năng tách nước và khả năng tách bọt khí tốt để giúp tăng tuổi thọ của dầu và máy móc sẽ hạn chế được tối đa sự hỏng hóc. Các yêu cầu khác về dầu khi lựa chọn như khả năng bôi trơn, bảo vệ máy móc, khả năng chịu nhiệt tốt ngay cả khi vận hành ở nhiệt độ cao.

Lợi ích khi máy ép nhựa được sử dụng dầu thủy (nhớt 10) lực chất lượng cao:

Dầu thủy lực chất lượng cao có vai trò rất quan trọng đối với cả máy ép nhựa cũ và máy ép nhựa mới. Chúng giúp máy móc hoạt động ổn định, đem lại độ chính xác trong quá trình vận hành truyền lực.

Đối với máy ép nhựa cao nhà sản xuất dầu nhớt thủy lực (nhớt 10) khuyến cáo khách hàng nên chọn những sản phẩm dầu thủy lực có độ nhớt cao. Cụ thể như Shell Tellus S2 M68, Castrol Hyspin AWS 68, Vector Hydraulic VG 68 đây là những sản phẩm có khả năng chống oxi hóa, chống tạo cặn rất tốt điều này giúp cho hệ thống thủy lực hoạt động êm ái, duy trì ổn định hoạt động.

Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về việc chọn mua được 1 sản phẩm dầu thủy lực ưng ý. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MTV DẦU NHỚT BÁCH KHOA
Số 11, Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
ĐT: 0862 533 968 - Fax: 0862 533 9696
DĐ: 0942 717 076 - Mr Tín (Sale Manager)
Email: tinnguyen.vector@gmail.com
Website: daunhotbachkhoa.com
1 Dầu thủy lực  nhớt 10  - Nhớt thủy lực Shell, Castrol, Vector

Lưu tin
Chia sẻ