Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đấu tranh chống hoạt động kinh doanh hàng giả thông qua thương mại điện tử

0862616569
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:05 | 10/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23569188

Khách vãng lai

0862616569

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiếp tục đẩy mạnh thực thi Kế hoạch số 461 /KH–QLTT của Chi Cục Quản lý thị trường (QLTT) về Kiểm tra hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2014. Ngày 5 tháng 8 năm 2014, Cục TMĐT và CNTT đã phối hợp với Chi Cục Quản lý Thị trường TP. Hà Nội tổ chức Hội thảo tập huấn “Đấu tranh chống hoạt động kinh doanh hàng giả thông qua kiểm tra hoạt động đăng ký website thương mại điện tử”.


 


Tham dự hội thảo có ông Chu Xuân Kiên – Phó giám đốc Sở Công Thương, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, ông Vương Trí Dũng – Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, đại diện phòng Quản lý hoạt động TMĐT và Phòng Pháp chế (Cục TMĐT và CNTT) cùng với trên 60 cán bộ, kiểm soát viên từ các đơn vị chức năng của Chi cục Quản lý thị trường như Phòng nghiệp vụ, Phòng kiểm tra…và các đại diện lãnh đạo các đội quản lý thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội, đại diện đơn vị phân phối sản phẩm đồng hồ nhãn hiệu Casio.


Từ đầu năm 2014 đến nay, Cục TMĐT và CNTT đã phối hợp chặt chẽ với Chi cục QLTT TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra, xử lý nhiều trang hoạt động mà chưa xin giấy phép website. Tuy nhiên, do việc buôn bán hàng giả thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử diễn biến hết sức tinh vi và phức tạp, việc nhận diện các hành vi vi phạm và hết sức cần thiết. Một trong những nhóm mặt hàng bị làm giả và bày bán công khai trên mạng là thiết bị điện tử, đồng hồ… Tại buổi hội thảo, đại diện đơn vị phân phối cũng đã trình bày các kỹ thuật phân biệt hàng thật, hàng giả đối với nhãn hiệu đồng hồ Casio.


Đại diện Cục TMĐT và CNTT đã trình bày tổng quan về tình hình phát triển thương mại điện tử Việt Nam, hoạt động phối hợp kiểm tra và xử lý vi phạm trong TMĐT, một số việc cần triển khai để đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 19/CT-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương ngày 20 tháng 6 năm 2014 về việc thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Công Thương về công tác quản lý thị trường trong 6 tháng cuối năm 2014. Báo cáo TMĐT của Cục TMĐT và CNTT năm 2013 đã cho thấy TMĐT Việt Nam đã và đang có những chuyển biến mạnh mẽ. Người tiêu dùng đã dần quen với các hoạt động mua sắm trên mạng. Tuy nhiên, có trên 70% số người được hỏi đã cho rằng nguyên nhân chính gây trở ngại khi mua sắm online đó là chất lượng sản phẩm. Hay nói cách khác, nhiều người tiêu dùng cho rằng lý do họ còn e ngại khi mua sắm online đó là sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo. Do đó, Cục TMĐT và CNTT đề xuất tiếp tục đẩy mạnh phối hợp chặt chẽ với Chi cục QLTT trong việc  kiểm tra và xử lý các website TMĐT kinh doanh hàng giả, hàng cấm trong giai đoạn 6 tháng cuối năm. Đồng thời tuyên truyền để người dân được biết và có nhận thức rõ hơn để tránh bị mua phải hàng hóa kém chất lượng.


Đại diện Chi Cục quản lý thị trường, Ông Vương Trí Dũng đã phát biểu chỉ đạo các đơn vị QLTT đẩy mạnh phân loại và chia nhóm các mặt hàng ưu tiên kiểm tra và đẩy mạnh xử lý vi phạm, đặc biệt trong dịp Trung thu và Tết nguyên đán sắp tới.


Dịch vụ đăng ký giấy phép website thương mại điện tử


Bạn đang muốn kinh doanh mua bán hàng hóa trên Website? Bạn muốn đăng ký website thương mại điện tử? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn các thủ tục pháp lý và hỗ trợ xây dựng hồ sơ đăng ký một cánh nhanh chóng nhất.


VỚI THỦ TỤC ĐƠN GIẢN NHẤT – CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN TRÁNH ĐƯỢC NHỮNG RẮC RỐI, THỜI GIAN.


Chúng tôi sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục Xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử cho khách hàng, cụ thể:


- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ Xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử cho khách hàng;


- Đại diện lên Bộ Công Thương để nộp hồ sơ đăng ký Xin giấy phép website cho khách hàng;


- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Bộ Công Thương, thông báo kết quả xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử;


- Nhận kết quả là Giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử tại Bộ Công Thương;


- Khiếu nại quyết định từ chối cấp giấy phép (Nếu có);


Thời gian công bố đăng ký: trong vòng 30 ngày.HÃY GỌI NGAY: Công ty Luật L.A.V.N.  CHÚNG TÔI SẼ CÓ NHẤN VIÊN ĐẾN TẬN NƠI TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


 


Công ty TNHH Tư Vấn L.A Việt Nam
Địa chỉ : Tầng 7, số 68 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé
Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
VPĐD : Lầu 5, Tòa nhà Lộc Thiên Ân, Số 49 Lê Quốc Hưng,
Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: lavn.com.vn| Điện thoại: (08) 6261 6569

Đấu tranh chống hoạt động kinh doanh hàng giả thông qua thương mại điện tử
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tư Vấn L.A Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 7, số 68 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0862616569

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 10/09/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt