Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dây áo phản quang thun RST05

0909721743
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:07 | 16/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26490575

0909721743

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong những năm gần dây phượt đã trở thành phong trào mà mọi người ai cũng có thề tự tổ chức những chuyến đi, cùng bạn bè tham gia. Tuy nhiên, bản thân phượt là một hình thức du lịch mạo hiểm, bạn đã có trang bị đủ kỹ năng cũng như vật dụng hỗ trợ cần thiết cho chuyến đi của mình chưa.
 
 
            Trong phần hỗ trợ để chuyến đi của bạn an toàn hơn trên hành trình du lịch của mình thì không thề thiếu “Dây áo phản quang thun RST05”. Đây làdây áo phản quang thun dạng sợi dùng để đeo bên ngoài áo khoác, áo giáp hoặc áo bình thường khi các bạn phượt tour xa, đặt biệt là những chuyến phượt đêm và phượt theo đoàn đội. Dây giúp phản quang, dạ quang ánh sáng khi có đèn xe máy chiếu cùng hay ngược chiều giúp gây sự chú ý các xe tải xe khách, xe lớn đi ngoài đường lớn hay nhỏ. 
 
 
Ngoài ra mọi người cùng trong đoàn phượt dễ dàng nhận ra nhau và kiểm soát thành viên trong đoàn an toàn và không thất lạc nhau. Dây áo phản quang thun RST05 được làm từ chất liệu Polyester co dãn 5%, chất liệu sợi cực mịn hạn chế bám bẩn và nhanh chống khô khi dinh nước. Đặc biệt dây áo phản quang thun RST05 có khóa gài tiện lợi, nhanh chóng giúp bạn tăng giãm khích thước nhanh theo body mập ốm đều được. Đặt tính phản quang cao giúp tầm nhìn thấy khoảng cách đến 730m làm tăng độ an toàn khi sử dụng hơn so với phiên bản cũ.
            Nếu bạn có ý định hay đang chuẩn bị cho chuyến phượt xa của mình, thì hãy trang bị ngay trong hành trang du ngoạn dây áo phản quang thun RST05, nó sẽ giúp cho bạn an toàn hơn góp phần cho chuyến đi của bạn thêm niềm vui, và khám phá thêm nhiều đều mới lạ của vùng đất mới.

 

SHOP PHƯỢT 247 - CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC DỤNG CỤ ĐI PHƯỢT

640 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0949 089 800
Email: phuot247.vn@gmail.com
Website: http://phuot247.vn 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan