Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Để chọn được tivi chất lượng bạn nên làm gì

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 02/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23689051

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để chọn được tivi chất lượng bạn nên làm gì?

Để chọn được tivi chất lượng bạn nên làm gì

Một vài tiêu chí về tivi dưới đây hi vọng có thể giúp bạn chọn được một tivi 3d giá rẻ nhưng chất lượng cho gia đình mình.

Hãy kiểm tra độ tương phản, độ nét sâu của màn hình. Khi mua tivi, hãy chọn những tivi có độ tương phản, độ nét càng cao càng tốt. Vì tỉ lệ này cho phép màn hình thể hiện được hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Điều này bạn có thể kiểm tra bằng cách xem các đoạn phim được quay buổi tối, nếu mảng màu đen không bị lẫn vào nhau và nhìn rõ như mắt thường nhìn trực tiếp thì màn hình này sẽ cho ra những hình ảnh đep và sống động như thật. Một cách đơn giản hơn là bạn cũng có thể so sánh tại cửa hàng, nơi nhiều tivi cùng chiếu một đoạn phim như nhau, tivi nào thẻ hiện những vùng hình ảnh sẫm màu chính xác hơn sẽ cho hình ảnh tốt hơn.

Để chọn được tivi chất lượng bạn nên làm gì

Mua tivi 3d loại nào tốt? Bạn hãy chú ý màu sắc trên các màn hình tivi vì chưa hệ có một chuẩn mực màu sắc nào đối với tivi 3d, màu sắc bình thường các tivi sử dụng chỉ dựa vào những công nghệ tái tạo màu được nhà sản xuất tích hợp, hãy kiểm tra bằng mắt thường để cảm nhận sự khác biệt. Một tivi với màn hình màu rõ nét và rõ đậm nhạt sẽ thích hợp để sử dụng hơn là những tivi có dải màu không tự nhiên, nhợt nhạt hoặc tong màu hơn đỏ hơn so với bình thường, những điều này thường không thể thay đổi bằng việc điều chỉnh màu mà nhà sản xuất đưa ra.

Cũng xin nói thêm, tivi 3d có 2 loại cơ bản là tivi 3d thụ động và tivi 3d chủ động. Các hãng sản xuất TV lớn áp dụng cả hai công nghệ , mặc dù LG chủ yếu tập trung vào 3D thụ động, trong khi Panasonic, Samsung và Sony tham gia nhiều hơn vào 3D chủ động nên không khó hiểu nếu như LG là thương hiệu tivi 3d bán chạy nhất hiện nay.

Tất cả những công đoạn trong quá trình lựa chọn một tivi 3d giá rẻ trên bạn đều cần một thiết bị chính là kính 3d, khi dùng kính 3d sử dụng trong gia đình, bạn cần phải đeo kính để xem 3D, càng thoải mái, càng tốt. Không phải chiếc tivi nào cũng cấp kính 3D miễn phí  hoặc có thể không đủ cho cả gia đình bạn, vì vậy cần kiểm tra trước khi mua. Nếu đeo kính và thấy khó chịu khi để kính lên đầu, bạn có thể mua kẹp hoặc ống kính 3D giúp cho việc mang kính trở nên thoải mái hơn. Kính chủ động thường nặng và cồng kềnh hơn kính thụ động và cũng khá tốn kém nếu bạn cần thay.

Để chọn được tivi chất lượng bạn nên làm gì

Nhưng trên thực tế, muốn xem phim 3d trên tivi hiện nay cũng chưa được phổ biến vì chưa có nhiều kênh truyền hình chiếu những bộ phim 3d, hd cho bạn. Ngoài ra một cách đơn giản để bạn có thể sở hữu những bộ phim 3d, hd chính là mua hoặc thuê bộ phim để xem trên đĩa 3D Blu-ray hoặc đơn giản hơn là mang ổ cứng ra cửa hàng chép phim 3d, hd chép về thưởng thức. Nếu có điều kiện có thể thiết kế lắp đặt một phòng chiếu phim 3d mini tại gia, giúp gia đình bạn có những phút giây cuối tuần vui vẻ bên nhau.

Hi vọng những chia sẻ nói trên có thể giúp bạn lựa chọn được một tivi tốt và phù hợp với gia đình mình. Xem nhiều sản phẩm hơn về hd, 3d tại đây nhé.

Lưu tin
Chia sẻ