Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn năng lượng mặt trời và các ứng dụng chiếu sáng

0903629868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 04/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

24500586

0903629868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhằm góp phần vào bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp và tận dụng nguồn tài nguyên vô tận năng lượng mặt trời, Công ty công nghệ FAKITA đã thiết kế và sản xuất thành công đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ phù hợp với khí hậu và thị trường Việt Nam.

   Đèn năng lượng mặt trời được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Công Nghệ FAKITA có nguyên lý hoạt động như sau: khi ban ngày, vào lúc trời nắng các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ tích điện vào hệ thống bình accu dự trữ để khi trời tối thì hệ thống đèn năng lượng dự trữ sẽ tự động bật sáng đèn LED và đèn năng lượng sẽ giảm độ sáng của đèn LED khi đêm đã về khuya để tiết kiệm năng lượng và chi phí đầu tư, cuối cùng đèn LED sẽ tự động tắt khi trời sáng. Đèn năng lượng sẽ cung cấp năng lượng cho đèn LED sáng duy trì được từ 2 đến 3 ngày mưa không nắng. Nó đã và đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như :

1. Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ là giải pháp thay thế đèn đường sân vườn, đèn lối đi khu đèn nhà xưởng, KCN, khu sinh thái, và đèn đường nông thôn. Đèn năng lượng mặt trời của Công ty Công nghệ FAKITA lần đầu tiên sử dụng công nghệ đèn LED tán sắc ánh sáng nhằm tăng hiệu suất chiếu sáng mà không gây chói mắt. Với việc đầu tư lắp đặt đèn năng lượng mặt trời giá rẻ này thì sẽ có một số ưu điểm nổi bật so với đèn đường truyền thống như: không phải đi dây điện ngầm, không phải vận hành nhân công để bật/tắt đèn LED, mạch điện hoạt động ở điện áp thấp 12/24VDC nên không gây cháy giật nguy hiểm, đèn năng lượng mặt trời sử dụng công nghệ đèn LED tiết kiệm điện năng với độ bền dài tới 5 năm, do đó nó ít tốn kém chi phí thay thế và bảo dưỡng. Đặc biệt, đèn năng lượng mặt trời rất thân thiện và bảo vệ môi trường: đèn năng lượng hoàn toàn được hỗ trợ bởi ánh nắng mặt trời, trong khi tấm pin năng lượng và đèn LED không có các thành phần chì, thủy ngân và các chất độc hại khác nên làm giảm tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch, loại bỏ ô nhiễm.

2. Đèn năng lượng mặt trời ứng dụng cho đèn đường nông thôn là mẫu thiết kế mới của Cty Công Nghệ FAKITA. Do việc thắp sáng đèn đường ở các vùng nông thôn còn hạn chế bởi việc đi dây dẫn điện và sự đồng bộ vận hành đèn gặp nhiều khó khăn nên Công ty Công Nghệ FAKITA đã thiết kế và sản xuất thành công đèn đường nông thôn sử dụng năng lượng mặt trời với chi phí rẻ. Đèn đường năng lượng mặt trời do Công ty FAKITA sản xuất sử dụng đèn LED siêu sáng tiết kiệm điện năng kết hợp với các tấm pin năng lượng mặt trời và vi mạch điện tử điều khiển tự động được tích hợp trong một, rất nhỏ gọn và linh hoạt. Với mẫu thiết kế này đèn đường năng lượng mặt trời nông thôn có thể tùy biến lắp mới hoặc thay thế cho các bóng cũ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào trong khâu lắp đặt cũng như không cần phải đi ngầm dây dẫn điện cho nó. Như vậy khi lắp đặt đèn đường nông thôn sử dụng năng lượng mặt trời, chúng ta sẽ không cần bận tâm về việc phải tắt mở đèn ra sao nữa, tất cả đã được tự động. Chỉ cần bắt đèn vào cột đèn cũ hoặc dựng cột đèn mới và nó tự động vận hành mà không cần phải đi dây dẫn điện cho nó nữa. Ưu điểm của đèn đường nông thông sử dụng năng lượng mặt trời là: nó không phải đi dây cáp ngầm, tự động vận hành. Tùy chỉnh tấm pin mặt trời theo từng vị trí để gom được tối đa năng lượng. Độ sáng cao: đèn LED độ sáng lên đến 120lm /W. Độ sáng của đèn LED là tương đương với 2 ~ 3 lần so với của đèn HPS và 6~ 10 lần so với bóng đèn sợi đốt. Được thiết kế để hoạt động trong những tháng mùa đông ngay cả khi có rất nhiều tuyết và mưa. Tùy chọn góc mở và góc chiếu sáng cho các ứng dụng khác nhau. Chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh: điều chỉnh độ sáng cao cho giờ cao điểm, độ sáng mờ hoặc tắt về đêm muộn và tăng độ sáng vào lúc sáng sớm. Dễ dàng cài đặt và lắp ráp và không tốn phí bảo trì. Ứng dụng đèn đường nông thông sử dụng năng lượng mặt trời: Chiếu sáng đường phố, đường bộ, lối vào, lối đi; Chiếu sáng vùng công viên, khu vực an ninh, vùng sân, vỉa hè; Chiếu sáng nông trường và trang trại, hàng rào, đường chính; Chiếu sáng công viên, sân trường, ngõ cổng; Chiếu sáng sân gôn, khu sinh thái.

3. Đèn LED công viên năng lượng mặt trời điện áp thấp là ứng dụng phổ biến. Với đặc điểm của đèn LED chiếu sáng công viên là nơi vui chơi giải trí công cộng nên cần thiết phải sử dụng hệ thống điện áp thấp (dưới 48V) để đảm bảo an toàn không cháy giật nguy hiểm cho mọi người. Do đó, Công ty Công Nghệ FAKITA đã nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thành công hệ thống đèn LED chiếu sáng công viên sử điện áp thấp an toàn, không cháy giật nguy hiểm với tính tối ưu cao nhất và giá thành tốt nhất như:

-  Sử dụng điện áp thấp có giải rộng từ 10V đến 48VAC không gây cháy giật nguy hiểm

-  Dây đường trục nhỏ để giảm chi phí đi cáp điện ngầm

-  Đèn LED siêu sáng, siêu bền, siêu tiết kiệm do bởi tuân thủ tuyệt đối chỉ tiêu kỹ thuật của hệ thống

-  Tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng hoặc hẹn giờ tắt mở các giờ trong ngày, các ngày trong tuần bằng các thiết bị do Công ty trực tiếp sản xuất và bảo hành

Nguyên lý hoạt động của hệ thống là cơ chế ổn định dòng và áp bằng phương pháp điều biến độ rộng xung nhằm giảm thấp sự hao tổn cho mỗi một bóng đèn tại mỗi điểm chiếu sáng cũng như giảm hao tổn nguồn và giúp tăng tuổi thọ bóng đèn. Hệ thống đường trục chính sử dụng điện áp từ 10V đến 48VAC (là giải điện áp an toàn mà hoàn toàn không có đường điện 220VAC).

Với thiết kế này, hệ thống có thể dễ dàng kết nối hoặc bổ xung nguồn cấp điện năng lượng mặt trời điện áp thấp giúp thân thiện và bảo vệ môi trường.

 4. Tổng quan về đèn năng lượng mặt trời: 

  Đèn năng lượng mặt trời ứng dụng phù hợp cho chiếu sáng đường phố, lối đi, khu khuân viên, sân vườn, trang trại và khu sinh thái... Đèn năng lượng mặt trời sử dụng thuần tấm thu năng lượng mặt trời cho mục đích chiếu sáng tự động nên không phải chi trả tiền điện và nhân công hàng tháng. Nó có những ưu điểm nổi bật như:

- Ít phải bảo dưỡng cho tới hơn 2 năm sử dụng.

- Đèn năng lượng mặt trời không cần lắp dây cáp ngầm, đào rãnh, hay phải lắp thêm các thiết bị đo đạc khác cũng như các chi phí cho bên dịch vụ cấp lưới điện hàng tháng.

- Tự động vận hành: sự tắt/mở đèn được điều khiển bởi cảm biến ánh sáng hoặc định giờ tự động sẵn, giảm thiểu chi phí vận hành và chi phí bảo trì.

- Kiểm soát nạp ngắt bình accu để kéo dài tuổi thọ.

- Bình accu dự phòng dung lượng lớn để thắp sáng trong những ngày nhiều mây hoặc mưa.
- Nguồn ánh sáng tốt hơn bởi sử dụng đèn LED ánh sáng trắng và trắng ấm dịu mát, không nhấp nháy và độ sáng cao hơn so với đèn Natri và Sodium truyền thống.

- Đèn năng lượng mặt trời an toàn hơn với mạch điện áp thấp 12 hoặc 24VDC, không có nguy cơ bị giật và cháy nổ.

- Chất lượng phù hợp với xu hướng khuyến khích sử dụng năng lượng sạch để bảo vệ môi trường.

- Thời gian sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời nhiều hơn 25 năm thu/phát năng lượng liên tục.

- Thân thiện và bảo vệ môi trường: đèn năng lượng mặt trời hoàn toàn sử dụng bởi ánh nắng mặt trời do tấm pin thu năng lượng mặt trời và phát điện cho đènLED siêu sáng tiết năng lượng góp phần làm giảm sự tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch, loại bỏ ô nhiễm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo thêm tại website: http://denlednangluong.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt