Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn xông hương tinh dầu

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:04 | 15/11/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

194

Mã tin

16568153

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn xông hương tinh dầu

Sản phẩm được bán với giá khuyến mãi 77000đ tại 123do.vn

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng mong tối về sẽ có một giấc ngủ ngon. Với chiếc đèn ngủ xông tinh dầu xinh xắn và lan tỏa hương thơm khắp phòng sẽ tạo một cảm giác tuyệt vời cho gia đình và cho giấc ngủ.

Đặc biệt đèn xông hương tinh dầu còn là một trong những phương pháp giảm stress, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi, là phương pháp trị liệu rất hiệu quả. Đồng thời, những chiếc đèn xông hương xinh xắn cũng có thể trở thành món đồ trang trí sang trọng và độc đáo trong căn nhà nhỏ của bạn.

Đèn xông hương tinh dầu

Sử dụng kết hợp cùng các loại tinh dầu sẽ làm cho không gian phòng ngủ, phòng làm việc... thơm mát, thoáng đãng. Tạo cảm giác dễ chịu, đem lại sự thư thái cho người sử dụng. 

Tinh dầu có nguồn gốc từ cây cỏ như: hoa bưởi, bạc hà, hoa cúc và nhiều loại thảo dược khác trong thiên nhiên. Tinh dầu là những giọt rất nhỏ hình thành trong các tế bào điều tiết của cây, những chất thơm mang đến hương thơm của cây. 

Chúng được chiết xuất từ các tế bào của cây giúp mang lại hương thơm dễ chịu mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ loại thành phần hóa học nào, nên dù chỉ một lượng nhỏ của tinh dầu cũng đủ mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Đèn xông hương tinh dầu

Ngoài ra còn 1 số mùi khác. Tinh dầu thường được đốt trong phòng ngủ, phòng khách. Hương thơm của tinh dầu tạo một không khí lãng mạn và êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng. Tinh dầu đốt còn khử mùi, tẩy uế đem lại không gian sạch sẽ, thanh tịnh, tinh khiết, dễ đưa người ta vào giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu lắng hơn.

 

Lưu tin
Chia sẻ