Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng cho phòng ngủ

0985413071
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 09/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24022350

0985413071

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cuộc sống căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề về stress và giấc ngủ không ngon, thêm vào đó môi trường chứa đầy bụi bẩn do không khí ô nhiễm và đầy mùi khó chịu xuất hiện trong ngôi nhà của bạn. Có nhiều cách để chúng ta thư giãn, như nghe một bản nhạc du dương trong một không khí lãng mãn ở một một góc quán quen thuộc hay đọc một cuốn sách hay trên ghế đá công viên ngày cuối tuần. Nhưng có một cách đơn giản hơn để làm thư giản thông qua khứu giác, đó chính là môi trường sống quen thuộc với những hương tinh dầu thoang thoảng làm cho thần kinh chúng ta được xoa dịu. Có lẽ ít nhiều ai cũng biết liệu pháp tinh dầu đã được ông bà chúng ta sử dụng rất phổ biến từ xa xưa trong các liệu pháp trị bệnh, thông qua đó nó kích thích thần kinh nhằm gia tăng hệ thống miễn dịch giúp người mệt mỏi phấn chấn tinh thần. Ngoài ra tinh dầu cũng là khắc tinh của những loại côn trùng đáng ghét như ruồi muỗi kiến và gián, bên cạnh việc thư giản đầu óc và xui đuổi con trùng đó chính là một lợi ích kép của việc xông tinh dầu thiên nhiên mà phương pháp rẻ tiền mà chúng ta nên biết.

Hiện nay đèn xong tinh dầu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ, thủy tinh, gốm,… và hình dạng có thể là những cây nến sáp thơm hay những chiếc đèn được đốt bằng đèn cây. Tuy nhiên khi dùng lửa để giải phóng tinh dầu đôi khi nó lại đốt luôn một lượng oxy có trong phòng làm cho không khí không được tốt bằng đèn xong tinh dầu cấm điện. Hiện nay với những chiếc đền xông tinh dầu có xuất xứ từ gốm bát tràn có lẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho liệu pháp thư giãn bằng tinh dầu mang đến một không khí dễ chịu cho giấc ngủ ngon. Nguyên lý đèn xông tinh dầu là cho nước vào chén và nhỏ vài giọt tinh dầu tự nhiên vào chén sau đó cấm điện là hương tinh dầu dưới tác dụng của nhiệt độ tinh dầu hóa hơi bay lơ lững vào không khí.

Đèn xông tinh dầu gốm sứ bát tràng được tạo từ gốm thấu quang với những họa tiết hoa văn mới lạ với khá nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, từ kiểu dáng tròn với hoa văn mái nhà xưa mộc mạc.

Có rất nhiều kiểu dáng đèn xông tinh dầu tại trang web:

http://www.denxongtinhdau.org/2014/11/en-xong-tinh-dau-gom-bat-trang.html

 

Chỉ với mức giá từ 180k – 250k tùy kiểu dáng sẽ giúp cho cuộc sống bạn trở nên thú vị với những mùi hương dịu nhè từ tinh dầu hoa hồng, oải hương, oải hương,..

Lưu tin
Chia sẻ