Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ bảo vệ Tuổi Trẻ

0919996526
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:21 | 01/08/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

33

Mã tin

18464403

0919996526

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính thưaDịch vụ bảo vệ Tuổi TrẻQuý khách hàng!


Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tuổi Trẻ, trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, và lời chúc tốt đẹp nhất. Công ty bảo vệ chúng tôi được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại hình Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp sau:


 


 ♦ Dịch vụ Bảo vệ con người : Các hoạt động  bảo vệ sự an toàn về tính mạng, sức  khoẻ của người được bảo vệ


Dịch vụ Bảo vệ tài sản: Bao gồm các hoạt động bảo vệ an toàn về tài sản, hàng hoá


Dịch vụ Bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự: Bảo vệ các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí, lễ hội,….


Sử Dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:



  1. Mức phí Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiêp của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tuổi trẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, phí được bao trọn gói gồm: chi phí trả lương nhân viên bảo vệ, trang bị Công cụ hỗ trợ bảo vệ, Phí bảo hiểm rủi ro, phí Bảo hiểm y tế, BHXH của nhân viên bảo vệ, phụ cấp ngày nghỉ, thuốc men, phúc lợi xã hội,v.v…

  2. Công ty TNHH Dich vụ Bảo vệ Tuổi Trẻ, là một trong những công ty đầu tiên mua Bảo Hiểm rủi ro về nghề nghiệp cho Quý khách hàng có giá trị bồi hoàn lên tới 1.500.000.000đ/01 vụ tổn thất.

  3. Với đội ngũ cán bộ quản lý bảo vệ của Công ty  Bảo vệ Tuổi Trẻ quy tụ những chuyên gia, sỹ quan đã có bề dày công tác trong các lực lượng vũ trang, vận hành trong một quy chế chặt chẽ và khoa học, tổ chức kỷ luật cao.

  4. Nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng được xác minh lý lịch tại địa phương, có phẩm chất đạo đức tốt, được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo vệ, bên cạnh đó còn được huấn luyện võ thuật tự vệ, chiến đấu, và các nghiệp vụ khác có liên quan… Từ đó nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, nhanh chóng thích nghi thực hiện nhiệm vụ tại tất cả các loại hình mục tiêu khác nhau.

  5. Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được trang bị, và có kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ bảo vệ hiện đại

  6. Lực lượng cơ động tăng cường hộ trợ miễn phí, kiểm tra giám sát nhân viên bảo vệ thường xuyên, phản ứng nhanh 24/24 đáp ứng mọi lúc và mọi nơi, thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ bảo vệ tại các mục tiêu

  7. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tuổi trẻ là công ty tiên phong trong việc nghiên cứu, áp dụng phương pháp quản trị tiên tiến, lấy việc “Trao đổi thông tin thường xuyên” với khách hàng làm trọng tâm để quản lý dịch vụ, nâng cao và cải tiến chất lượng phục vụ.

  8. Chủ trương của Dịch vụ bảo vệ Tuổi trẻ tập trung xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh toàn diện, tạo mỗi quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác dựa trên lòng tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, trên cơ sở chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả cao. tạo cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vu.

  9. Cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ với chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.


Với những lợi ích nêu trên, đủ để Qúy khách xem xét? Vui lòng gọi cho chúng tôi để chuẩn, bị cuộc hẹn, thảo luận về những yêu cầu và phương án bảo vệ. Cong ty bao ve Tuổi Trẻ Rất hân hạnh được phục vụ!

Dịch vụ bảo vệ Tuổi Trẻ
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0919996526

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 01/08/2012

Tải xuống
Lưu tin