Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ tin cậy

0938280479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:03 | 27/03/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

69

Mã tin

17453487

0938280479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bao mối tình rồi cũng có ngày bén duyên, ai trong đời không một lần rạng ngời cùng sánh bước bên người mình yêu. Cùng dìu nhau bước vào ngưỡng cửa của hạnh phúc. Đám cưới như một minh chứng cho tình yêu của họ, ngày cưới đúng thực “trăm năm chỉ có một” với cô dâu chú rể, cũng là ngày vui trọn vẹn của đôi bên gia đình, tay trong tay họ cùng nhau chung tay xây dựng cuộc sống mới ngập tràn niềm vui và tiếng cười của hạnh phúc.

 
Địa chỉ tin cậy

 Nhưng bên cạnh niềm vui còn lắm nỗi niềm trăn trở với bao câu hỏi được đặt ra. Làm sao để ngày cưới là những kỷ niệm đáng nhớ, là những phút giây không thể phai mờ với thời gian? Làm sao để bạn được rạng ngời, là một đôi uyên ương hạnh phúc nhất ?….

Ngày cưới là ngày khởi đầu đánh dấu bước ngoặt quan trong của mỗi con người, chính vì thế mà bất cứ ai cũng mong muốn mình có được một lễ cưới thật hoàn hảo. Khoảng khắc tình yêuđơm hoa kết trái rất ý nghĩa, ai ai cũng muốn lưu giữ cho mình những khoảng khắc tuyệt đẹp đó, để một ngày nào đó bạn được chiêm ngưỡng và hồi tâm lại giây phút huy hoàng, khoảng khắc quan trọng trong đời một con người trong một không gian tràn ngập tình yêu và hạnh phúc, rất nhiều đôi bạn trẻ đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với nhau bằng một đám cưới thật lãng mạn. Nhưng để đám cưới diễn ra hoàn hảo, đôi bạn trẻ sẽ phải chuẩn bị rất nhiều việc cho ngày trọng đại của mình.

 
Địa chỉ tin cậy

Chuẩn bị cho lễ cưới là một việc không hề đơn giản, bởi đối với bất kỳ ai, hôn nhân đều là việc hết sức quan trọng và thiêng liêng của cả đời người. Các bạn trẻ thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn trang phục, chụp ảnh, thiết kế album cưới cho đến đặt tiệc cưới, thiệp cưới…Tất cả những việc đó đều tiêu tốn rất nhiều thời gian, thậm chí còn làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn đang cần được tư vấn và giúp đỡ?

 
Địa chỉ tin cậy

 VPG Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những băn khoăn đó ,ngày cưới của bạn sẽ trở nên chu đáo hơn, lãng mạn hơn, hoàn hảo hơn cùng hệ thống địa chỉ tin cậy của vietpages (Xem Demo) 

Địa chỉ tin cậy

Để ngày cưới của bạn được trọn vẹn, để niềm vui và hạnh phúc của bạn mãi trường tồn với thời gian. VPG Việt Nam giới thiệu đến các đôi uyên ương hệ thống những địa chỉ tin cậy đem đến cho bạn dịch vụ cưới hoàn hảo giúp bạn hoàn toàn yên tâm. (Vietpages – “Địa chỉ tin cậy” Dịch vụ Áo cưới)

VPG Việt Nam Xây dựng hệ thống “Địa chỉ tin cậy” theo từng lĩnh vực ngành hàng phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng trong việc  tra cứu thông tin, tìm kiếm hiệu quả, giúp người sử dụng dịch vụ tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ cho mình đúng mục đích, phù hợp nhu cầu, thỏa mãn, hài lòng và an tâm khi đến sử dụng.

Địa chỉ tin cậy

VPG Việt Nam tự hào là một tập đoàn công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam thông qua cổng thương mại điện tử www.vietpages.com.vn và ấn phẩm Danh Bạ Dịch Vụ với nội dung tiện ích như: quảng cáo sản phẩm; mua – bán hàng trực tuyến; tìm kiếm thông tin khuyến mãi, giảm giá, các chương trình quà tặng và là nơi tra cứu thông tin, địa chỉ – nơi cung cấp dịch vụ hiệu quả nhất…

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia vào hệ thống “Địa chỉ tin cậy” của Vietpages để cung cấp dịch vụ Áo Cưới đến cho khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương Mại Kỹ Thuật Công Nghệ Việt (VPG Việt Nam).

ĐC : 1A Lý Thường Kiệt, P7, Tân Bình, Tp.HCM.

ĐT : 19006607.

DĐ : 0938 28 04 79 (Thy Nga).

Email : Ngant@vietpages.com.vn 

Website : http://vietpages.com.vn. 

Lưu tin
Chia sẻ