Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch Vụ Sửa Chữa và mua bán phụ tùng somi romooc, container

0907200654
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:21 | 16/02/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

80

Mã tin

22316102

0907200654

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với uy tín lâu năm trong việc sửa chữa container và sơmi rơmooc, Tân Thanh Container luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu, đảm bảo uy tín về chất lượng kỹ thuật sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng đạt yêu cầu. Là đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có chứng chỉ quốc tế IICL về sửa chữa container và sơmi rơmooc. Chúng tôi luôn được sự ủng hộ và tín nhiệm của các Cảng lớn như VICT SPCT, PSA, đơn vị cơ quan  doanh nghiệp tư nhân và các chủ xe. Các vị trí cung cấp dịch vụ của công ty luôn nằm ở vị trí tại các trục đường chính quốc lộ và gần các Cảng rất thuận lợi cho việc cung cấp các dịch vụ.

 

  • Tân Thanh Container cung cấp các dịch vụ sau:

        -  Dịch vụ sửa chữa Sơmi rơmooc

        -  Dịch vụ sửa chữa Container

        -  Bán phụ tùng Sơmi rơmooc

        -  Bán phụ tùng Container...

 

  • Lực lượng lao động chính của cơ sở gồm 150 công nhân đều có kinh nghệm phục vụ chu đáo yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ.

 

  • Trang thiết bị phục vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế: Với uy tín lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ, Tân Thanh Container không ngừng cải tiến và hiện đại hoá trang thiết bị để tiếp tục cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.  

 

Khi quý khách hàng cần về dịch vụ sửa chữa, phụ tùng sơmi rơmoc, container xin vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo giá bằng điện thoại hoặc Fax, Email cho quý khách hàng.

 

Tân Thanh Container xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của quý đơn vị và quý khách trong thời gian vừa qua. Công ty luôn mong nhận được sự góp ý của quý khách về cung cách phục vụ, chất lượng sửa chữa và phụ tùng để ngày càng hoàn thiện hơn. Tân Thanh Container rất mong được sự hợp tác của tất cả Quý khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

TAN THANH Container Corporations

Add: 27B Quốc Lộ 1A, KP4, đường Trường Sơn, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

Mr Hoàn  -  0907.200.654              

Tel: 08.37245440                 Fax: 08.37245054

Website: www.tanthanhcontainer.com               

Email:  sales20@tanthanhcontainer.com

Lưu tin
Chia sẻ