Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Toyota

Dịch vụ cho thuê xe trọn gói

01639904204
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 19/06/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

20801082

Mua quyền ưu tiên cho tin


Dịch vụ cho thuê xe trọn gói


Công ty môi trường Sài Gòn trong quá trình đi lên trở thành một công ty da dạng về dịch vụ môi trường cũng như cách ngành nghề khác nhằm góp phần giải quyết nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Dịch vụ cho thuê xe trọn gói
 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe và phục vụ các công ty lớn & các văn phòng đại diện, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng một khi đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe trọn gói của chúng tôi.

Xe cho thuê
Xe cho thuê luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

Nhân viên lái xe
Nhân viên lái xe đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Vì vậy chúng tôi tuyển chọn nhân viên rất kỹ và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.

Phương châm hoạt động và cam kết khách hàng
Với phương châm hoạt động “Dịch vụ Chuyên nghiệp và An toàn”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao dịch vụ và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất đến tất cả quý khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin lên hệ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Môi Trường Sài Gòn
Đc: 45/1 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp
Hotline: 0917 340 641  -  Website: xulymoitruong.net.vn


 

Tác giả bài viết: Môi Trường Sài Gòn 
Nguồn tin: xulymoitruong.net.vn
Lưu tin
Chia sẻ