Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ đón khách V.I.P tại sân bay Nội Bài, Sân bay Tân Sân Nhất

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 23/06/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

138

Mã tin

10813186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DỊCH VỤ SÂN BAY – AIRPORT SERVICES

 

Đi lại bằng đường hàng không thường liên quan đến các thủ tục hàng không, hải quan, xuất nhập cảnh. Sunviet Travel sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những thủ tục đó với các dịch vụ hàng đầu của chúng tôi:

 

DỊCH VỤ TIẾP ĐÓN THƯỢNG KHÁCH - ĐẲNG CẤP ĐÍCH THỰC (VIP - WELCOMING SERVICE)

Dịch vụ VIP cung cấp nghi thức tiếp đón đặt biệt tại sân bay cho các thượng khách như Chủ tịch công ty, tập đoàn, Tổng giám đốc và những người nổi tiếng khi đến Việt Nam. Đây là cách tốt nhất thể hiện sự đón tiếp nồng hậu và thái độ trọng thị của quý công ty đối với thượng khách.

Thượng khách sẽ được đại diện của quý công ty đón tiếp một cách long trọng theo nghi thức ngoại giao ngay chân cầu thang máy bay. Quý khách có thể sử dụng phòng VIP làm nơi gặp gỡ ban đầu nhằm tạo ấn tượng tốt đối với thượng khách. Có nhân viên lấy giúp hành lý ra trước và chuyển giao hành lý cho nhân viên của công ty .

Vui lòng xác nhận dịch vụ trước 7 ngày, cung cấp danh sách trước 3 ngày (72 giờ) trước ngày triển khai dịch vụ.

DỊCH VỤ NHẬN THỊ THỰC TẠI CỬA KHẨU (LANDING VISA)

Landing Visa là dịch vụ giúp khách đến Việt Nam nhận visa ngay tại các cửa khẩu hàng không quốc tế: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng.

Quý khách chỉ cần liên lạc với chúng tôi qua email hoặc fax để đặt dịch vụ thay vì phải tới các Đại Sứ Quán hoặc Lãnh Sự Quán Việt Nam ở các nước sở tại mất nhiều thời gian và chi phí.

Sau 2 ngày làm việc với các trường hợp thông thường và 6 tiếng với các trường hợp khẩn, chúng tôi sẽ hoàn tất mọi công văn, giấy tờ cần thiết cho quý khách để nhận visa tại các cửa khẩu quốc tế của Việt Nam.

Khách tới Việt Nam được đón ngay tại lối vào ga đến quốc tế. Nhân viên của SUNVIET TRAVEL sẽ đảm nhận các thủ tục cần thiết giúp khách nhận visa tại cửa khẩu.

Lợi ích của dịch vụ visa landing là gì?

Rõ ràng nhất là quý khách không phải đích thân đi đến Đại Sứ Quán hay Lãnh Sự Quán Việt Nam xin visa. Đặt biệt, trong trường hợp Việt Nam ko đặt Đại Sứ Quán hay Lãnh Sự Quán tại khu vực quý khách sinh sống, hay do nhu cầu nhập cảnh Việt Nam của quý khách là khẩn cấp thì dịch vụ Landing Visa là sự lựa chọn tốt nhất.

 

DỊCH VỤ ƯU TIÊN - THUẬN TIỆN VÀ NHANH CHÓNG (EXECUTIVE SERVICES)

Đối với các doanh nhân và không ít người, việc mất thời gian chờ đợi hoàn tất các thủ tục tại sân bay không chỉ gây mệt mỏi mà còn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh có giá trị.

Nắm bắt được nhu cầu này, SUNVIET TRAVEL cung cấp “ dịch vụ ưu tiên” hỗ trợ quý khách thực hiện các thủ tục cần thiết tại sân bay một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với dịch vụ này quý khách sẽ tiết kiệm tối đa về mặt thời gian do được đặc cách hưởng các ưu tiên trong việc làm thủ tục sân bay và hành lý.

DỊCH VỤ TIỄN KHÁCH ( DEPARTURE HOSPITALITY SERVICE )
· Hành khách sẽ được nhân viên đón tiếp tại cửa đi (có bảng tên đón khách), hướng dẫn làm thủ tục xuất cảnh tại quầy ưu tiên, ký gửi hành lý và làm thủ tục hải quan một cách nhanh chóng, đưa khách ra tận cửa máy bay.
· Vui lòng đặt chỗ và xác nhận sử dụng dịch vụ trước 12 giờ.
Để có thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ với người phụ trách bộ phận

 

SUNVIET TRAVEL - SERVICES IN YOUR HAND
Mr Johnny Lê Mạnh Hùng, H/p: 0912 565 368

 

VP. chính: Lầu 7, Tòa nhà Smart View, số 163 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

VP. Giao dịch:

- Tp. Phan Thiết: 125A Nguyễn Đình Chiểu, p. Hàm Tiến, Mui Ne

- Hà Nội: 18 Tô Hiến Thành, Quận HBT

Tel: 08 22374842 // Fax: 08 35592801 - Mail to: hungle@sunviettravel.com
Website: www.sunviettravel.com   //   www.sunviet.vn

Lưu tin
Chia sẻ