Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ giặt NỆM Giặt sạch, khô nhanh

0838311758
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 07/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23384341

Khách vãng lai

0838311758

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Mang lại cảm giác thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, nệm là 1 phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự đa dạng về kích thước chủng loại, mẫu mã và màu sắc, nệm còn đem lại cho không gian phòng ngủ sự thoải mái sang trọng, giúp bạn có giấc ngủ ngon.


Vì vậy việc vệ sinh nệm phòng ngủ nên được chúng ta ưu tiên hàng đầu, nệm là những vật dụng được chúng ta tiếp xúc gần gũi hàng ngày, nhưng bạn có biết trong nệm chứa con mạt nhà (khoảng 2 triệu trong một tấm nệm) và các chất bài tiết của bọ ve có trong bụi bẩn sẽ xâm nhập vào mắt, mũi, miệng,...của chúng ta gây ra dị ứng, ngứa, ho và tác dụng phụ như viêm niêm mạc và viêm phế quản. Vì vậy việc làm sạch và khử trùng nệm là rất cần thiết.


Việc vệ sinh nệm chỉ được giải quyết bằng cách loại bỏ hết vi khuẩn, rệp, bụi bẩn trong nệm. Vì vậy dịch vụ vệ sinh nệm do CTY TOÀN TÂM cung cấp là một cách hiệu quả để bạn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, rệp,... và các chất gây ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta- Đặt biệt là đối với  những người dễ bị dị ứng với bụi, lông…


Với qui trình làm sạch nệm chuyên nghiệp từ 45 đến 60 phút sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn nấm, và bạn có thể sử dụng nệm ngay lập tức :


1.     Phun hoá chất (hoá chất giặt ghế nệm tính năng kép – diệt khuẩn nấm) vừa đủ ướt lên bề mặt nệm (thấm vào trong 1 – 1,5cm).


2.     Dùng máy tác động đánh tan vết bẩn trên bề mặt nệm (tuỳ thuộc vào chất liệu ghế mà sử dụng bàn đánh phù hợp).


3.     Loại bỏ vết bẩn vừa đánh tan bằng máy hút chuyên dụng.


4.     Thực hiện lặp lại qui trình với những vết bẩn khó ra.


5.     Thông qua hệ thống quạt thổi khô chuyên dụng hổ trợ thổi khô ghế nệm sau khi giặt.


Qui trình giặt ghế nệm thông qua 5 bước cơ bản này được  CTY TOÀN TÂM thực hiện một cách nghiêm ngặc, theo đúng trình tự. Với sự đầu tư có định hướng vào trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Anh Quốc, đội ngũ nhân viên lành nghề, giá thành dịch vụ hợp lý. Cùng với những thế mạnh vượt trội CTY TOÀN TÂM chúng tôi cam kết luôn là dịch vụ giặt nệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng.


Lưu ý: hiện nay có nhiều đơn vị tư nhân mạo danh CTY TOÀN TÂM hoạt động trong một số lĩnh vực vệ sinh (giặt thảm, giặt sofa…) vận chuyển (chuyển văn phòng, chuyển nhà xưởng….) để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, bạn nên kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi phản hồi về dịch vụ bạn có thể liên hệ thông qua đường dây nóng094671 2468 Mr Khang.


Để có thêm thông tin về dịch vụ giặt nệm bạn có thể truy cập vào www.toantamvn.com  và www.giatthamviet.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.


(quí khách hàng vui lòng gi li biên lai thu tin dch v đ được gim giá cho nhng ln git tiếp theo)


Hãy đ TOÀN TÂM giúp bn nâng cao cht lượng cuc sng.


Mr Khang 094.671.2468

Dịch vụ giặt NỆM   Giặt sạch, khô nhanh
Thông tin liên hệ

Hanh Nguyen

Địa chỉ: A102 Mỹ Khánh, Phú Mỹ Hưng, Q7

Điện thoại: 0838311758

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 07/08/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem