Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ giặt giayf thể thao tại TPHCM

0838311758
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 12/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24191646

Khách vãng lai

0838311758

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày dép thường là những phụ kiện đắt tiền và không thể thiếu đối với mỗi người, và được người sử dụng đặc biệt quan tâm. Bạn có nghĩ rằng đôi giày yêu thích của bạn cũng cần được làm sạch, chăm sóc giống như quần áo của bạn và cũng cần được làm sạch. Lý do vì sao bạn nên làm sạch giày của bạn ? Thì đây là 7 lý do bạn nênlàm sạch giày:


 1. Đôi giày cũng như một người bạn thân thiết đưa ta đến mọi nẻo đường và bảo vệ cho đôi chân của chúng ta không tiếp xúc trực tiếp với  những tác nhân bên ngoài như đất, đá, các, bụi, gai…Với sự chăm sóc giày thích hợp, bạn có thể làm tăng tuổi thọ cho đôi giày và giúp bạn sử dụng giày được lâu hơn.


2. Một đôi giày mang nhãn hiệu cũng sẽ giống như những đôi giày bình thường khác nếu không được làm sạch thường xuyên. Khi đôi giày của bạn cũ và bẩn thì thường bạn sẽ tốn một khoản tiền để mua một đôi giày mới, nhưng nếu bạn nhờ đến các chuyên gia làm sạch giày để làm sạch nó thì bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.


3. Một bộ trang phục hoàn hảo không thể thiếu một đôi giày sạch sẽ. Mặc một bộ trang phục phong cách với đôi giày bẩn sẽ phá hủy toàn bộ trang phục của bạn. Việc làm sạch một đôi giày không tốn nhiều thời gian và tiền bạc đối với một bộ trang phục hoàn hảo.


4. Thông thường giày được sử dụng hơn 4 giờ/ngày. Việc mang giày trong thời gian dài sẽ làm cho chân của chúng ta đổ mồ hôi đầm đìa đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn nấm ký sinh sinh sôi và phát triển làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, để tránh tình trạng đó tốt hơn là bạn nên làm sạch giày thường xuyên.


5. Tuỳ vào từng chất liệu giày khác nhau mà ta có phương pháp làm sạch giày khác nhau. Việc làm sạch tại nhà của bạn có đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc hay chất liệu của giày.


6. Việc  sử dụng giày thường xuyên mà không được làm sạch sẽ để lại cho đôi giày của bạn mùi hôi kinh khủng. Để tránh người khác phải yêu cầu bạn làm sạch đôi giày của bạn thì tốt nhất bạn nên làm sạch nó trước.


7. Chỉ cần một chút nổ lực trong việc làm sạch giày và chăm sóc thường xuyên sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi xuống phố cùng đôi giày của mình.


    Với 7 lý do trên CTY TOÀN TÂM khuyên bạn nên làm sạch giày của bạn thường xuyên để đảm bảo rằng giày của bạn luôn được làm sạch đúng cách. Dịch vụ làm sạch giày hoàn hảo do CTY TOÀN TÂM cung cấp luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu về sử dụng dịch vụ làm sạch giày.


 


Lưu ý : Hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảmgiặt ghế sofa…)và vận chuyển. Bạn nên lưu ý kiểm tra rỏ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụdịch vụ giặt giày và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang


Mọi thông tin về dịch vụ giặt giày do CTY TOÀN TÂM cung cấp vui lòng truy cập www.toantamvn.com orwww.giatthamviet.com


Hãy đ TOÀN TÂM giúp bn nâng cao cht lượng cuc sng.


Mr Khang 094.671.2468

Thông tin liên hệ

Hanh Nguyen

Địa chỉ: A102 Mỹ Khánh, PMH, Quận 7

Điện thoại: 0838311758

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 12/01/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem