Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ giặt hấp gấu bông

0989669591
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 08/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24016637

Khách vãng lai

0989669591

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thú nhồi bông luôn đa dạng về màu sắc và kích cỡ, mẫu mã thay đổi đa dạng theo xu hướng. Chính vì vậy thú nhồi bông luôn là món quà ý nghĩa mà bất kỳ bạn gái nào cũng rất ưa thích. Tuy nhiên đa phần gấu bông hiện nay bán trên thị trường hiện nay không rõ về nguồn gốc, xuất xứ, đặc biệt là bán và trưng bày ở những vỉa hè. Chúng thường không có nhãn mác, và không có tem đảm bảo, người mua về rất dễ bị lây bệnh do hít phải các sợi lông độc hại và các vi khuẩn đeo bám trong lông gấu bông.


 


Cách chọn mua gấu bông như thế nào?


 


Bạn nên chọn mua gấu bông ở trong các cửa hàng uy tín và đáng tin cậy và bạn nên đặc biệt quan tâm về chất lượng gấu. Bởi những con gấu bông bán rong bên lề đường thường làm bằng các chất liệu dỏm, vón cục theo thời gian sử dụng sẽ bị thô cứng và dễ dàng bị rách. Gấu bông xịn thường có nhãn mát, nguồn gốc rõ ràng. Thông thường khi bạn chạm nhẹ vào lông rất mịn và đặc biệt trong ruột nhồi bông 100% mới và không bị rụng lông và luôn giữ được độ đàn hồi cao trong quá trình sử dụng.


Tuy nhiên trong quá trình sử dụng gấu bông thường dễ bị bám bẩn do mồ hôi, bụi đường và là môi trường lý tưởng cho các khuẩn nấm ký sinh gây bệnh. Chính vì vậy ta nên giặt gấu bông thường xuyên để giúp gấu bông luôn mới theo thời gian.


 


Giặt gấu bông như thế nào?


 


Chúng ta thường giặt gấu bông bằng phương pháp thủ công, và bắt đầu bằng việc cắt một đường chỉ trên thân gấu bông và lấy hết ruột ra phơi và chỉ giặt vỏ của gấu bông. Phương pháp này chỉ thích hợp với những chú gấu bông có kích cỡ nhỏ, và lông là sợi tổng hợp. Hiệu quả mang lại không cao và tốn rất nhiều thời gian.
 


Theo khảo sát của TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H, thì phương pháp giặt hấp gấu bông được khách hàng ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao nhất.
 


1.      Hóa chất giặt hấp hiện đại nhập nhập từ Anh Quốc, giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn và đặc biệt tiêu diệt hoàn toàn khuẩn nấm bằng tia UV tiên tiến.


2.     Hệ thống máy giặt hấp chuyên dụng, giúp làm khô gấu bông hoàn toàn mà không làm chay cứng sợi vải và đảm bảo giữ được độ đàn hồi của gấu như ban đầu. Đặc biệt với phương pháp giặt hấp thơm, lưu giữ hương thơm dịu nhẹ, sâu bên trong sợi vải.


3.     Hệ thống chi nhánh Cty trải khắp TP.HCM, nhân viên chuyên nghiệp, giao nhận gấu bông tận nơi
 


Để đảm bảo sức khỏe gia đình, đặc biệt là các bạn gái và em bé, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H khuyên bạn nêngiặt gấu bông lần đầu ngay khi vừa mua về để  loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất, vận chuyển gấu bông và trong quá trình sử dụng nên giặt gấu bông định kỳ 3 tháng/ lần để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc làm sạch. Mọi thông tin về dịch vụ giặt hấp gấu bông Quý khách vui lòng gọi Hotline: 0989 669 591 Mr. Vinh  để biết thêm thông tin chi tiết.



 


Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu

Dịch vụ giặt hấp gấu bông
Thông tin liên hệ

Nguyễn Giang

Địa chỉ: 122A Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Bình Thạnh

Điện thoại: 0989669591

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 08/12/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem