Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ hút hầm cầu ở đâu tại quận nhất - Công ty Lê Linh

0938630666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:59 | 28/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26908251

0938630666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ hút hầm cầu ở đâu tại quận nhất - Công ty Lê Linh

 

Trong những năm gần đây vấn đề giải quyết rác thải, đặc biệt là nước thải sản xuất đang là mối quan tâm lớn đối với người dân cũng như các doanh nghiệp đang sản xuất. Bộ Tài nguyên môi trường đang thắt chặt khâu quản lý vệ sinh và đưa ra những xử phạt hành chính nặng đối với các cá nhân, tổ chức có hành vi vi phạm luật bảo vệ môi trường.

 

Mới đây UBND thành phố Hồ Chí Minh cũng đã cho rà soát và kiểm tra tình hình môi trường trên toàn địa bàn thành phố. Theo số liệu sau thống kê thì hiện nay trên địa bàn thành phố phát sinh khoảng 7.500 tấn rác thải mỗi ngày, trong đó đã bảo gồm cả chất thải công nghiệp và rác thải sinh hoạt của người dân. Với lượng rác thải lớn như vậy mà không thể xử lý hết gây tắc nghẽn cầu cống và gây ngập lụt vào những hôm có mưa lớn hay thủy triều, tuy rằng đã có sự can thiệp từ các cấp chính quyền và các công ty hút hầm cầu tại TP.HCM

 
 

Công ty TNHH vận tải và môi trường Lê Linh từ hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu trọn gói tại quận 1uy tín chất lượng.

 

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hút hầm cầu tại quận 1 giá rẻvới giá ưu đãi và chất lượng nhất đến tay khách hàng. Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần và kể cả ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ tết.

 

Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ luôn được đặt lên hàng đầu khi khách hàng sử dụng dịch vụ hút hầm cầu tại quận 1 trọn gói.

 

Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để làm việc cũng như phục vụ cho khách hàng sử dụng dịch vụ hút hầm cầu tại quận 1 giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cũng như sự nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc. Chúng tôi đảm bảo mang đến với khách hàng dịch vụ tốt nhất - nhanh nhất - hài lòng nhất. Hãy lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu tại quận 2 của chúng tôi với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

 

Công ty TNHH Lê Linh

Địa chỉ 1: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Số 109 - Đường 3/2, Huyện Bến Lức, Long An

Địa chỉ 3: 19 Đường Nguyễn Ái Quốc, thành phố Biên Hòa

Địa chỉ 4: 200 Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

 

HotLine: 0904.77.90.90 - 0938.630.666

 

Xem thêm:

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt