Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

0938950795
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 24/06/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24871949

0938950795

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên nghiệp trong khắc phục những vấn đề của điện nước. Từ những sự cố dễ dàng nhất đến những hư hỏng khó nhất. Các hư hỏng như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng như: lắp thêm công tắc, ổ cắm, bóng đèn, vòi nước, di chuyển vị trí máy giặt, lắp đặt thêm kệ chén...

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 
 
 
Tự khắc phục các lỗi cơ bản của tủ lạnh:
Tủ lạnh là món đồ gia dụng có độ bền cao, tuy nhiên không phải vì vậy mà tủ lạnh sẽ không gặp hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Với những hỏng hóc nhỏ của tủ lạnh, chúng ta có thể tự mình sửa chữa được mà không cần phải chi thêm chi phí cho việc gọi nhân viên đến sửa chữa.

Không sáng đèn:
Nếu quý vị không thấy đèn tủ lạnh sáng hay không nghe thấy âm thanh gì khi mở tủ lạnh ra thì nguyên nhân đầu tiên cần nghĩ đến chính là đầu cắm điện bị rơi khỏi ổ cắm điện. Bây giờ đừng nên đưa ra kết luận là tủ lạnh bị sự cố mà cần xem xét lại ổ cắm điện, nếu quan sát thấy phích cắm đã được cắm chặt mà vẫn không thấy đèn sáng thì có thể do vấn đề ổ cắm hoặc cầu dao trong nhà bạn. Ngoài ra, quý khách cũng cần kiểm tra đường dây điện xem có bị đứt không.

Đèn tủ lạnh không sáng có thể là do nguồn điện:
Nếu nguyên nhân nằm ở các hỏng hóc ở cầu giao thì quý vị nên thuê thợ sửa điện đến sửa chữa. 

Sáng đèn nhưng tủ lạnh không chạy:
Hư hỏng này có vẻ phức tạp hơn vấn đề trên, gặp hỏng hóc này thì quý vị cần kiểm tra và lau chùi những cuộn dây dàn ngưng phía sau tủ lạnh. Nếu vẫn không thay đổi gì thì có thể là hư hỏng do hỏng rơ le máy nén hoặc bộ điều khiển thời gian rã đông hoặc bộ kiểm soát nhiệt độ hoặc lỗi với cuộn dàn ngưng phía sau. Đây là những lỗi khá lớn nên bạn cần thợ có chuyên môn để khắc phục.

Dây cao su cửa không chặt:
Miếng đệm cửa phải khít để giữ được hơi lạnh trong tủ lạnh, nếu không không khí lạnh thoát ra ngoài làm tốn năng lượng. Nếu miếng đệm này không chặt thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc giữ lạnh thức ăn trong tủ dẫn đến bị hư hỏng. Vì thế, chúng ta cần năng kiểm tra độ hút của dây cao su này bằng cách đặt một tờ giấy giữa cánh cửa và thân tủ lạnh. Nếu bạn rút tờ giấy ra mà thấy lỏng lẻo thì miếng đệm đang có hỏng hóc. Tiếp theo cần thay đệm cửa mới.

Tủ lạnh chạy liên tục:
Nếu một chiếc tủ lạnh hoạt động không dừng là do lớp tuyết quá đầy. Lúc này, bạn nên rút điện và dời hết đồ trong tủ lạnh ra, và mở cửa tủ đủ lâu để băng rã đông hết. Bạn có thể tận dụng thời gian này để vệ sinh tủ lạnh luôn. Ngoài ra, lỗi đệm cửa cũng có thể là nguyên nhân làm cho tủ lạnh chạy liên tục.

Tủ lạnh kêu to:
Nếu tủ lạnh của nhà chúng ta gây ra tiếng ồn to hơn bình thường thì quả là tủ lạnh đang có sự cố. Trước hết, bạn nên di chuyển nhẹ tủ lạnh, thiết bị đặt không thăng bằng là lý do phát ra âm thanh to vì vậy bạn cần điều chỉnh lại chân đế để tủ hết chông chênh. Nếu âm thanh vẫn không hề giảm, nguyên nhân có thể là do hỏng hóc ở quạt dàn ngưng hoặc quạt bay hơi. Đây là những vấn đề hỏng khó nên quý vị cần phải mướn thợ đến sửa chữa..

Nếu những lý do trên đều không phải thì lúc này nên mướn thợ đến sửa chữa hoặc liên hệ bảo hành.
 
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 
Bạn còn phân vân gì? Hãy nhấc máy liên lạc cho dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ, để nhận được sự phục vụ nhanh nhất.
 
0938.950.795
 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
 
Điện thoại: 0938.950.795
 
Email: diennuochongvu@gmail.com
 
Lưu tin
Chia sẻ