Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn

01247612856
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:57 | 23/06/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24866198

Khách vãng lai

01247612856

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH PHƯƠNG NAM


Đ/: 170 đường 28 phường 6 Quận Gò Vấp tphcm


Dịch vụ cho thuê xe du lịch sẽ đưa du khách tới những địa danh đẹp của Việt Nam.

Trà Vinh được đánh giá là một trong các tỉnh ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long có nhiều tiềm năng tài nguyên du lịch văn hóa, sông nước, nghỉ dưỡng, tắm biển . . .phong phú và đa dạng, với nền văn hóa đặc trưng của dân tộc người Khmer ở Nam Bộ, với những ngôi chùa cổ kính nguy nghi nằm giữa những tán rừng cây cổ thụ rợp bóng mát, những lễ hội đặc trưng, cách sinh hoạt của người Khmer. Làm cho du khách quyến luyến khi đã từng một lần ghé thăm Trà Vinh. 

Vậy các bạn đã có dịp ghé thăm qua vùng đất Trà Vinh này chưa? Nếu chưa Thuexegiare.net sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Trà Vinh!

Bãi biển Ba Động
Đến đây, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển hay bình minh vừa ló dạng, mắc võng nằm nghe rừng dương rì rào cùng gió biển... Biển Ba Động đẹp bởi vẫn còn giữ được nét hoang sơ với cát trắng nước trong, không khí trong lành và yên tĩnh.


Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài GònDịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn


Nơi đây có những đụn cát "nhấp nhô", với những hàng phi lao xanh vút và bãi cát phẳng lì trải dài đầy hấp dẫn. Nhiều công trình, hạng mục, cơ sở hạ tầng đã được đầu tư phục vụ cho việc khai thác tiềm năng du lịch ở biển Ba Động như cầu Long Toàn, Kinh Xáng, bãi Đồn, phà Láng Chim... 
Đây là một trong những khu du lịch hấp dẫn ở đồng bằng sông Cửu Long.

Chùa Nodol

Còn gọi là chùa Cò hay chùa Giồng Lớn. Đây là ngôi chùa cổ to lớn có nét kiến trúc đặc sắc của nền văn hoá Khmer ở Trà Vinh, bao gồm cổng chùa, ngôi chính điện, tháp đựng cốt, nhà tăng, nhà hội.
Khu vực chính điện với những mái uốn cong theo hình đuôi rồng, có những đỉnh tháp nhọn hình ngọn núi Xôme và những hình tượng quen thuộc như Riehu, thần 4 mặt Mohabrom, chim thần Kâyno, Mahaknốt... Chùa được bao bọc bởi những rặng tre, hàng cây sao, dầu. Người dân quen gọi là chùa Cò vì hơn một trăm năm nay khuôn viên chùa (khoảng 3 ha) đã là nơi cư trú của hàng ngàn con chim các loại như: cò, cồng cộc, bồ câu... trong đó đông nhất là họ nhà cò với rất nhiều loại: cò trắng, cò quắm, cò đầu đỏ, cò đầu vàng, cò mỏ vàng, cò mỏ đen...


Ao Bà Om

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn

 

Chùa Âng


Đặc điểm: Chùa Âng là một trong những ngôi chùa cổ nhất trong hệ thống chùa Khmer ở Trà Vinh. Chùa có kiến trúc cổ, độc đáo, hài hoà trong cảnh sắc thiên nhiên.

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài GònDịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn



Chùa Hang


Là ngôi chùa Khmer cổ, toạ lạc trên mảnh đất rộng 10 ha, có nhiều cây cổ thụ và là nơi hội tụ của nhiều loại chim.
Chùa Hang là một trong những chùa đẹp nhất ở tỉnh Trà Vinh.


Ăn gì khi tới Trà Vinh?


Bún nước lèo:


Là món đặc sản phổ biến số một Trà Vinh, Bún nước lèo còn thể hiện sự giao lưu văn hóa, tình đoàn kết giữa cộng đồng các dân tộc Trà Vinh. Nó được người Việt chế biến từ mắm Pròhốc của người Khmer, có thêm món thịt heo quay của người Hoa.  Vì điều đó mà người Trà Vinh luôn tự hào hương vị hòa quyện thân thương quê nhà...


Dừa sáp
Món đặc biệt thứ hai phải kể ngay là dừa sáp. Nó đặc biệt đến mức, trái dừa sáp bây giờ giá dao động từ một trăm năm mươi ngàn đến ba trăm ngàn cho một trái. Nó đặc biệt là vì chỉ duy nhất một huyện Cầu Kè Tỉnh Trà Vinh trồng được. Trái dừa sáp trông bình thường như bao trái dừa bình thường khác nhưng khi bổ ra bên trong cơm dừa đặc quánh như sáp. Cơm dừa sáp có tỷ lệ tinh dầu và hàm lượng dinh dưỡng cao, chế biến các thức uống giải khát như sinh tố rất ngon.


Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn


Cớm dẹp
Làng cốm dẹp Ba So (Xã Nhị Trường, Cầu Ngang) gồm 60 hộ dân Khmer làm nghề. Cốm dẹp Ba So làm từ nếp mùa, thơm ngon, sản xuất quanh năm với sản lượng lớn và ổn định, trở thành món ăn đặc sản cung cấp cho các thị trường khắp Nam bộ. Món chuối chưng, cốm dẹp được ưa chuộng và thường xuyên là món ăn nhẹ trong ngày hội Ok Om Bok.

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn



Tôm khô Vĩnh Kim
Tôm khô Vinh Kim (xã Vinh Kim, Cầu Ngang) được chế biến từ con Tép bạc đất đặc hữu vùng nước lợ (nhất Vinh Kim, nhì Hậu Bối ) trở thành đặc sản nổi tiếng khắp vùng nhưng ngon nhất, uy tín nhất vẫn là “Tôm khô bà Hai Khâm”. Tôm khô bà Hai Khâm đều, thân đỏ au, khô chắc có chất lượng vượt  trội so với sản phẩm cùng loại từ các địa phương khác. 


Bánh tét Trà Cuôn
Nổi tiếng với thương hiệu bánh Tét Hai Lý. Bánh tét Trà Cuôn được gói khéo léo, hương vị thơm ngon, có thể bảo quản dài ngày thường được du khách chọn làm quà tặng người thân sau mỗi chuyến đến Trà Vinh. Ngoài ra, còn có món bánh tét cốm dẹp của người Khmer vô cùng độc đáo, nhưng lại ít được người dân tộc bán rộng rãi,nên việc phổ biến nó là một điều còn khó khăn.


Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Sài Gòn






Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt