Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ xin visa Hà Lan

0916926190
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 01/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26922547

0916926190

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DỊCH VỤ XIN VISA HÀ LAN

Dịch vụ xin visa Hà Lan
 
Việc được tự mình khám phá những cánh đồng hoa trải dài bất tận, với muôn màu đang khoe sắc trong ánh nắng sớm mai, luôn là một điều lý thú phải không các bạn? Phải nói rằng, Hà lan là một đất nước đáng để sinh sống nhất trên thế giới. Đây thực sự là một đất nước du lịch, với muôn vàn danh thắng được các du khách thế giới ghé đến hàng năm. Và dịch vụ xin visa Hà Lan tại Bảo Ngọc, như là chiếc chìa khoá thần kỳ, mở lối dẫn đường giúp những ước mơ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.
Làm dịch vụ xin visa hà Lan ở đâu
So với một số nước châu âu khác, thì xin visa Hà Lan cũng tương đối dễ dàng. Đặc biệt là đến với công ty TNHH Bảo Ngọc, chuyên cung cấp dịch vụ xin visa Hà Lan uy tín, với những thủ tục đơn giản cùng chi phí rẻ và khả năng được cấp visa nhanh chóng, đảm bảo chính xác, an toàn. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
Ngoài ra, khi đến với Bảo Ngọc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm visa đi các nước trên khắp thế giới, trong đó, làm visa Hà Lan uy tín luôn được các khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng suốt nhiều năm qua. Với dịch vụ tiện ích, giờ đây khách hàng không cần phải quá bận tâm đến các thủ tục giấy tờ, cũng như các chi phí phát sinh, mà vẫn sở hữu được cho mình visa Hà Lan nhanh chóng cùng chi phí rẻ.
Để đáp ứng yêu cầu làm visa Hà Lan giá rẻ, ngoài việc tư vấn những thông tin vướng mắc mà khách hàng có thể mắc phải khi cầm trên tay bộ hồ sơ của quý vị, cũng như đưa ra những thủ tục pháp lý chính xác đảm bảo bộ hồ sơ của bạn sẽ được đậu trong mắt các lãnh sự quán. Ngoài ra, để khách hàng không mất nhiều thời gian và công sức, chúng tôi hỗ trợ giao miễn phí visa Hà Lan tới tận tay khách hàng. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi nhà và đợi visa về.
Một số Giấy tờ cần thiết khi Làm visa Hà Lan
Để xin visa Hà Lan bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ như sau:
  • Hộ chiếu còn hiệu lực
  • 02 ảnh 3.5 x 4.5
  • Giấy tờ chứng minh tài chính
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: Chứng nhận đăng kí kinh doanh, báo cáo thuế 3 tháng gần nhất,
  • Nếu là nhân viên: Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin nghỉ phép.
  • Trường hợp nghỉ hưu cần có sổ hưu/ phiếu trả lương hưu.
  • Nếu là học sinh, sinh viên: Giấy xác nhận của nhà trường, đơn xin nghỉ phép
  • Đối với người về hưu: Quyết định nghỉ hưu, thẻ hưu, sổ hưu
  • Bản sao sổ hộ khẩu
  • Bản sao đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận ly hôn (nếu có)
  • Bảo hiểm du lịch
Nếu bạn không thể đáp ứng được hết những giấy tờ trên hãy liên hệ với công ty Bảo Ngọc qua địa chỉ visabaongoc.com để được trợ giúp, cũng như trải nghiệm dịch vụ xin visa Hà Lan uy tín và chuyên nghiệp nhất.
 

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC
88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
Đc: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (zalo, line) 0916926190 (zalo, line, viber)- Mr.Cường - 0915526190 – 0983915304 ms Trang
Email: cuong0918126190@gmail.com
Yahoo chat: dqcuong88
Website: http://visabaongoc.com/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt