Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Điểm đến San Fracisco cuốn hút là kì

01645817730
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:01 | 18/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26063189

01645817730

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

San Francisco là 1 điểm giới hạn chân thu hút lượng khách đông đúc trong những tour du lịch Mỹ nhờ vào thời tiết mát mẻ, kiến trúc phổ thông và đồi núi trập trùng. tuy nhiên, phổ thông du khách vẫn đang băn khoăn là thành phố San Francisco mang gì thú vị để tham quan. nếu như bạn cũng là một trong số chậm triển khai thì nên tham khảo qua bài viết dưới đây
Cầu Cổng Vàng

Được xem như 1 tượng trưng của thị thành San Francisco, cầu Cổng Vàng là điểm thăm quan thu hút phổ quát du khách xẹp thăm lúc đi du hý Mỹ. hoàn thành vào năm 1973, đây là cây cầu treo dài nhất thế giới trong thời khắc chậm triển khai để nối liền vịnh San Francisco sở hữu hạt Marin của Hoa Kỳ. Để có chuyến bay thuận tiện hco bà con do đó chứng tôi có hướng dẫn mua vé máy bay đi San Francisco ngay đại lý china airlines 370a cmt8 nằm tại 370a CMT8 nhé mong quí anh chị không bỏ lở..
Cầu cổng vàng nổi tiếng ở San Francisco
Cầu cổng vàng nổi tiếng ở San Francisco
Điều thú vị là lúc tới đây vào buổi chiều tối thì sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng cầu Cổng Vàng đang trong khoảng từ biến mất sau làn sương trắng mờ ảo. đông đảo khách du lịch nước ngoài đều nao nức muốn nhận ra tận mắt hình ảnh xuất sắc chậm tiến độ.
Xe cáp treo

Điểm đến San Fracisco cuốn hút là kì


Muốn biết thành phố San Francisco có gì thú vị để thăm quan thì du khách nên ngồi trên xe cáp treo đi dạo quanh co đường thị trấn. Đối với người dân địa phương thì hệ thống cáp treo còn là 1 dụng cụ chẳng thể thiếu trong màng lưới liên lạc ở đây.
Xe cáp treo ở thành phố San Francisco
Xe cáp treo ở thị thành San Francisco

Trên tuyến đường đi, bạn còn được ké thăm phổ thông điểm đặc sắc như đảo Alcatraz, cầu Cổng Vàng. ngoài ra, khách du hý đừng nên nhầm lẫn giữa xe cáp treo sở hữu xe điện truyền thống chỉ chạy trên tuyến đường Market và đường Embarcadero ở San Francisco.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt