Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều Trị Nám, Tàn Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 04/06/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

231

Mã tin

14025781

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
TIN VUI CHO CÁC PHỤ NỮ TRUNG NIÊN – NÁM ĐÃ ĐƯỢC ĐẨY LÙI TẬN GỐC


Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Điều trị nám và các loại tổn thương sắc tố khác như tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, đốm lão hóa,..không đơn giản, điều trị dứt điểm và duy trì kết qủa điều trị để nám vĩnh viễn không quay trở lại càng khó hơn nhiều.

Ngày nay để điều trị các vấn đề về da người ta không đơn thuần chỉ dùng thuốc, dược mỹ phẩm hay mỹ phẩm. Việc ứng dụng các thiết bị công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đang ngày càng phát triển song song với sự phát triển của ngành y học thế giới. Các thiết bị thẩm mỹ và y khoa đã góp phần cho việc điều trị mang lại kết qủa nhanh hơn, khả quan hơn.

Tổn thương sắc tố hình thành do nhiều nguyên nhân, ứng với từng nguyên nhân các dạng tổn thương cũng khác nhau:

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Để điều trị tổn thương sắc tố: Nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hiệu quả ngày nay người ta ứng dụng các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao phù hợp từng loại tổn thương nhằm mang lại kết qủa tốt nhất trong thời gian ngắn nhất:

* Nám - Melasma
: Nám là một loại tổn thương sắc tố thường xuất hiện ở vùng hai má, trên trán, mũi, môi trên. Nám không gây đau đớn nhưng hủy hoại nhan sắc người phụ nữ một cách kinh khủng. Nám hình thành do nhiều nguyên nhân, nguyên nhân thường gặp nhất là do nội tiết tố, thường xuất hiện trong thời gian mang thai, do tiếp xúc với tia tử ngoại, do sử dụng mỹ phẩm tẩy trắng, lột da, do dùng dược phẩm: thuốc ngừa thai, nội tiết tố, các loại thuốc điều trị một số bệnh khác,…


Phương pháp điều trị:


Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

- Cơ chế của điều trị nám dựa trên sự tiêu hủy có chọn lọc của các tế bào sừng ở biểu bì có chứa melanocytemelanosome nằm sâu bên dưới lớp da. Sự tiêu hủy của chúng có liên quan tới một số sự phá hủy của lớp da bên ngoài biểu bì và sự phá hủy của các tế bào melanin nằm ở tầng trung bì.

- Tất cả các thương tổn sắc tố và các đốm nám sẽ được nhận định lâm sàng và chụp UV bằng thiết bị VISIA cắt lớp trước khi điều trị, bệnh nhân có thể thấy rõ kết quả điều trị qua kết quả phân tích da sau điều trị

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

- 24 giờ sau khi điều trị bằng công nghệ Fraxel Laser các tế bào melanin dưới tác động của tia laser sẽ dần dần đẩy lên bề mặt da và sẽ đóng vảy, bong tróc 5-7 ngày sau đó. Cứ như thế tiến trình điều trị được lặp lại 2-3 lần tùy theo mức độ tổn thương, mỗi lần điều trị sau tần số và độ sâu của tia laser sẽ được nâng lên nhằm triệt tiêu các tế bào nám sâu hơn.

- Fraxel Laser được đánh giá là công nghệ tiên phong và duy nhất trên thế giới có thể đẩy lùi nám nhanh nhất, hiệu qủa nhất. Công nghệ Fraxel cũng được đánh giá là công nghệ thay da vi điểm có thể làm mới làn da trong thời gian ngắn nhất với kết quả ấn tượng nhất

- Hình ảnh trước và sau khi điều trị tại NEWDERMA:


Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

* Tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi:


Tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi là những dạng tổn thương sắc tố
- Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe.

- Da đồi mồi:
Loại này thường xuất hiện trên mặt, mu bàn tay và ngực, chúng phát triển tỷ lệ thuận với số tuổi. Bạn đừng nhầm lẫn chúng với tàn nhang, các đốm đồi mồi nay phân bố trên vùng da rộng hơn và không đều như tàn nhang. Chúng thường xuất hiện ở những người tuổi trung niên, tuy nhiên nếu quan niệm đó là dấu hiệu của tuổi già thì hoàn toàn sai lầm. Các đốm đồi mồi này thường xuất hiện ở cư dân sống ở vùng nhiệt đới và giống như các loại tàn nhang khác, chúng cũng mang yếu tố di truyền. Nguyên nhân của hiện tượng này là do ánh nắng mặt trời đã phá huỷ các mô tế bào sản sinh ra sắc tố.



Phương pháp điều trị:


Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Hầu như tất cả các dạng thương tổn sắc tố như: tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi,… tuỳ theo mức độ nặng nhẹ, độ nông sâu và thời gian hình thành đều có thể điều trị bằng công nghệ StarLux IPL và Laser. Tuỳ thuộc vào mức độ có thể chọn lựa các tay cầu Lux Y, Lux V, hay Lux G phù hợp.

- IPL & Laser StarLux Palomar (Mỹ) phát ra các xung ánh sáng (1-500ms) trong dãi ánh sáng rộng đến vùng điều trị. Ánh sang phát ra có bước sóng từ 400nm đến 1400nm, ánh sáng được tiếp xúc trực tiếp đến vùng da điều trị qua thấu kính thiết kế đặc biệt tự động làm lạnh bề mặt da đến 4oC hoàn toàn không qua bất kỳ lớp gel lạnh nào như những thiết bị đời cũ, chính vì vậy hiệu qủa điều trị mang tính tuyệt đối không bị các lớp gel dầy cản quang và phản quang ngược trở lại. StarLux IPL & Laser được đánh giá là công nghệ hiện đại dùng trong thẩm mỹ mạnh nhất trên thế giới hiện nay. Trong đa số các phương pháp điều trị bằng ánh sáng, trên 60% năng lượng ánh sáng phản chiếu ngược lại từ bề mặt vùng da điều trị và không đến được các vùng điều trị mong muốn. StarLux thiết kế hệ thống tái tạo năng lượng ánh sáng bằng cách thu lại ánh sáng phản chiếu chuyển ngược lại vùng điều trị mang lại năng lượng điều trị mạnh hơn và hiệu qủa hơn.

- Có thể tiến hành điều trị toàn bộ vùng da có biểu hiện tổn thương sắc tố hoặc trên từng vùng da xung quanh vùng bị tổn thương bằng cách dùng mặt nạ phân vùng. Các vùng tổn thương càng đậm màu sẽ hấp thu ánh sáng nhiều hơn, các vùng da lành sẽ hấp thụ ánh sáng ở mức độ nhẹ, nếu vùng da này bị tổn thương hoặc vỡ mạch máu cũng sẽ cải thiện, nếu vùng da sần sùi, khô ráp hoặc khô, nhăn nheo cũng trở nên mịn màng, trẻ hoá sau quá trình điều trị.

- Sau cuộc điều trị vết thương tổn sắc tố sẽ trở nên đậm màu và đóng thành vảy, chúng sẽ bong tróc khỏi da trong vòng từ 7-21 ngày.

- Một cảm giác nhẹ giống như vừa phơi nắng sau điều trị, cảm giác này sẽ mất đi trong vòng từ 2-24 giờ, các trường hợp tổn thương sắc tố nặng có thể vùng điều trị ửng đỏ và sẽ giảm sau 4-24h

- Sau khi các lớp vảy bong tróc, vùng tổn thương sẽ trở nên sáng bằng tone màu da nền, hồng hào và mịn màng hơn. Trong khoảng từ 5-10 ngày, các đốm sắc tố sẽ đậm màu dần do các vết tổn thương nằm sâu dưới bề mặt da trồi dần lên trên. Lần điều trị kế tiếp có thể được tiếp tục thực hiện như lần trước.
- Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, các vết tổn thương sắc tố có thể được đẩy lùi sau 3-5 lần điều trị.

- Hình ảnh trước và sau điều trị tại NEWDERMA

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Điều Trị Nám, Tàn  Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất

Phương pháp điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi bằng các thiết bị công nghệ cao hiện đại, nhanh chóng, tận gốc mang lại hiệu qủa bất ngờ hiện được chuyể giao công nghệ và điều trị ứng dụng tại VIỆN GIẢI PHÁP THẨM MỸ NEWDERMA

Địa chỉ R4-41, Khu Hưng Gia 1, đường Phan Khiêm Ích, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Khai trương chi nhánh PMH tri ân các khách hàng thân thiết NEWDERMA giảm giá đến 50% các chương trình điều trị.

Vùi lòng liên lạc số:08-54 107 107, hotline: 0935 966 888 để được tư vấn và phân tích, chụp cắt lớp da bằng thiết bị VISIA miễn phí.

Tham khảo thêm thông tin tại website: www.newdermabeauty.com

TAG: Giảm Mở Bụng Eo, Rạn Nứt Da, Nâng Nở Ngực , Thay Mới Da, Trẻ Hoá Da, Phục Hồi Da Hư , Điều Trị Mụn, Sẹo Mụn Nhanh Nhất, Điều Trị Nám, Tàn Nhang, Đốm Nâu, Đồi Mồi , chăm sóc da, trị nám da, trị mụn an toàn, trẻ hoá làn da, giảm mập, giảm ốm, trị sẹo rổ, mụn bọc, mụn mủ, trị tàn nhang, trị đốm nâu, trị da bị đồi mồi, newderma, spa, thẫm mỹ viện, trị rạn nức da, phục hồi da bị hư tổn
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan