Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Điệu đà cho phòng khách ngày đông với rèm roman đẹp

0835530534
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:45 | 07/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26956023

0835530534

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mùa đông lạnh là dịp để người ta xích lại gần nhau. Chẳng gì khác ngoài hơi ấm tình người, đó mới là sức mạnh lan tỏa để trời đông không còn tê tái nữa. Tiết trời sang đông mọi thứ dường như co cụm lại, e ấp hơn, kín đáo hơn. Phòng khách hào sảng của mùa hè, cởi mở của mùa thu có vẻ cũng e ấp điệu đà hơn cả. Bạn sẽ thấy vẻ đẹp kín đáo muốn che giấu chút gì đó của yêu thương trong từng ngách nhỏ căn phòng khách quen thuộc.
 
Qủa thật mùa đông đến khiến cho chính phòng khách cũng trở nên lạ lẫm. Bạn thấy phòng khách điệu đà hơn. Lý do gì vậy? Điều gì làm nên sự đổi khác này. Đó là bạn chưa nhận ra đấy thôi. Khung cửa sổ tháng 12 đã có diện mạo mới, chiếc rèm roman diễm lễ và ưu tú. Chính vật trang trí này đã làm bạn đang quay cuồng trong tháng ngày cuối năm bận rộn bỗng giật mình vẻ đẹp dịu dàng, khác lạ trong căn phòng
 
Điệu đà cho phòng khách ngày đông với rèm roman đẹp 
Điệu đà cho phòng khách ngày đông với rèm roman đẹp
Không thể phủ nhận  mùa đông lắp rèm roman làm cho không gian trở nên ảo diệu hấp dẫn đến lạ lùng. Rèm roman là hiện thân lối sống huyễn hoặc, chiêm bao và lãng mạn của giới quý tộc Châu Âu xưa. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rèm roman, ta sẽ thấy một lâu đài cổ tráng lệ với đèn trùm tượng phù điều cầu kỳ huyền ảo. Ta con nghe thấy đâu đây điệu valse nhẹ nhàng phát ra từ lâu đài của vị bá tước quyền lực. Điêu valse nhẹ nhàng, bay bổng tình tứ cuốn theo những cái hôn ngọt ngào hào nhoáng như Paris tráng lệ.
 
Từng nếp gấp của rèm roman tựa như cung bậc với sự chắt lọc tinh tế của thời gian. Rèm cửa roman trang trí cuối năm cho phòng khách ngày đông như một lần nữa khẳng thành quả cống hiến và mọi nỗ lực của tất cả thành viên trong gia đình. Sự xuất hiện của rèm roman, rèm nhà tắm chính là ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của đại gia đình trong suốt một năm qua.
 
Điệu đà cho phòng khách ngày đông với rèm roman đẹp 
Điệu đà cho phòng khách ngày đông với rèm roman đẹp
Thật hạnh phúc biết mấy khi sáng sáng trước khi dắt xe đi làm lặng ngắm dáng phủ âu yếm của chiếc rèm roman phòng khách. Bất giác bạn chợt bật cười và tự hỏi : Kẻ phát minh vĩ đại nào tài tình là thế làm ra mẫu rèm xinh đẹp đến vậy : Điệu đà, e ấp. Rồi như chợt nhận ra mình quá rảnh bạn mỉm cười thêm lần nữa, nấn ná soi thêm chút gương đảm bảo rằng hôm nay bạn vẫn rất tuyệt vời. Cũng chẳng lạ gì cả, chỉ là bạn đang yêu đấy thôi.
 
Vẻ đẹp lãng mạn, điệu đà của rèm roman trang  trí cho phòng khách còn giúp hồn người nên thơ nhạy cảm đến vậy. Còn chần chờ gì nữa hãy tô điểm ngay cho phòng khách nhà mình với rèm cửa roman xinh đẹp nhé. Để mua sản phẩm rèm vải đẹp giá rẻ Hà Nội, rèm roman tại Thegioirem.com mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấyđảm bảo mua được rèm chất và uy tín nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt