Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đồ gỗ nột thất

0902686665
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 08/04/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

42

Mã tin

17548563

Khách vãng lai

0902686665

Mua quyền ưu tiên cho tin

          long cường được thành lập để cho ra đời các kiệt tác đồ gỗ cầu kỳ và chắc chắn phản ánh một thiết kế vô tận của châu Âu và phong cách thời thượng của cuộc sống. trong một thị trường bị chi phối bởi hàng loạt các nhà sản xuất, long cường tách biệt bằng cách cung cấp các sản phẩm nổi bật với thiết kế riêng,cực kỳ chi tiết và tỷ mỷ..

mỗi sản phẩm được xây dựng bằng thợ thủ công có tay nghề cao, tạo ra như một kiệt tác của riêng mình. Việc xây dựng thương hiệu bảo đảm mỗi sản phẩm có mỗi cảm nhận, phong cách và tính năng riêng biệt..

nghiên cứu phát triển và thiết kế của longcường được thực hiện bởi sự phối hợp giữa các nghệ nhân dày dạn nhất sản xuất hàng sang trọng truyền thống và hiện đại.

longcường luôn luôn nghiên cứu ra những mẫu thiết kế mới, khám phá các vật liệu mới, thiết kế sáng tạo vượt gian nhằm hiển thị cái nhìn lạc quan về cuộc sống. kết quả là kiệt tác trong thiết kế với sản phẩm cửa gỗ . sang trọng và có các tính năng riêng,

đặc biệt các sản phẩm này được làm bằng các vật liệu tốt nhất, tinh xảo, được làm thủ công và xử lý bằng kỹ thuật đáp ứng các nhu cầu chính xác tuyệt đối trong sản xuất. chinh phục những thách khó khăn nhất.

với định hướng phát triển lâu dài, longcường cam kết” luôn cung cấp và phục vụ đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng , giá cả cạnh tranh, cung ứng kịp thời và chế độ hậu mãi tốt nhất ”

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI

CHĂM SÓC CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

website..www.longcuo
Đồ gỗ nột thất

ngdogo.com

Lưu tin
Chia sẻ