Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đơn vị lắp đặt mái che di động quán cafe giá rẻ ở quận 7

0905515556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:05 | 29/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27860402

0905515556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Một quán cafe với không gian sân vườn hay vị trí ngoài trời thư giãn, thoải mái sẽ là một địa điểm giúp thu hút khách hàng. Vậy nên nếu bạn có kinh doanh một quán cafe ở quận 7 Tp.HCM thì view sân vườn, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên dưới bóng mát của chiếc mái hiên đẹp sẽ là một ý tưởng làm ăn tuyệt vời cho bạn đấy. Thế nhưng tại quận 7 lại tập trung nhiều quán cafe điều đó đồng nghĩa với tính cạnh tranh của các quán là rất cao. Bởi vậy muốn thu hút được nhiều khách hàng, muốn việc kinh doanh của mình được khởi sắc thì nhiều quán café đã sử dụng chiến lược tạo điểm nhấn, làm nên phong cách riêng cho quán bằng cách sử dụng sản phẩm mái che di động. Công ty mái hiên Đại Việt hiểu được nhu cầu của người dân nơi đây nên đã triển khai cung cấp dịch vụ thi công mái che di động giá rẻ tại đây.

 
Đơn vị lắp đặt mái che di động quán cafe giá rẻ ở quận 7 
 
Cơ sở Đại Việt nhận lắp đặt mái che di động quán cafe giá rẻ ở quận 7 TPHCM
 
Bởi công ty chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên lắp đặt mái che di động giá rẻ ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Trong suốt hơn 15 năm qua công ty mái hiên Đại Việt luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên lĩnh vực mái che di động tại quận 7 TPHCM. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm mái che di động quán cafe tại quận 7 cũng như các quận huyện khác ở TPHCM, công ty Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm mái che quán cafe với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó, công ty mái hiên Đại Việt còn cung cấp rất nhiều loại sản phẩm đa dạng như: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che nhà hàng, quán ăn, mái che nhà để xe, mái che hồ bơi,…với nhiều ưu điểm:
 
-  Những sản phẩm mái che di động bền đẹp của cơ sở Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp và phần khung sườn vững chắc được làm từ nhôm và các kim loại khác giúp bảo vệ công trình trong thời gian dài.
 
-  Nhằm giúp góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho công trình của khách hàng nên cơ sở mái hiên Đại Việt luôn chú trọng để thiết kế  và cung cấp những sản phẩm mái che di động có mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng.
 
-  Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.
 
-  Đảm bảo lắp đặt mái che di động một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí cho bạn ở giá thấp nhất.
 
-  Chế độ bảo hành 24 tháng, nếu trong quá trình sử dụng gặp phải vấn đề gì sẽ được nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến tận nơi để sửa chữa.
 
-  Các chương trình khuyến mãi nhằm tiết kiệm chi phí khi khách hàng lắp đặt mái che di động ở quận 7 TPHCM.
 
Công ty mái hiên sẽ là một lựa chọn hợp lý khi bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín chuyên làm mái che di động ở quận 7hãy liên hệ vớichúng tôi qua số điện thoại: 0905.51.55.56, 0918.256.482 để được tư vấn và hỗ trợ.
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt