Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đơn vị thi công mái ngói

0931416423
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:05 | 14/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

53

Mã tin

25886763

0931416423

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hotnine 0982 163 785 - 0931 416 423 Email: khanhtuan2004@gmail.com
Đơn vị thi công mái ngói
Cấu tạo mái ngói hệ giàn thép trọng lượng nhẹ
-Là đơn vị chuyên thi công mái ngói nhà biệt thự, thi công mái ngói nhà phố, thi công mái ngói nhà hàng, thi công mái ngói quán cà phê đều bao gồm hệ giàn thép mạ kẽm và ngói lợp. Mái ngói được chia thành hai phần chính đó là phần lắp dựng hệ giàn thép mạ kẽm siêu nhẹ và phần lợp ngói.
Lắp dựng hệ giàn thép siêu nhẹ SMARTRUSS
- Giảm đến 50% chi phí nhân công - An toàn khi thi công ở trên cao - Kết cấu chắc chắn bền bỉ với thời gian.
- Dưới đây là hình ảnh các thanh thép mạ kẽm cấu tạo thành hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ SMARTRUSS có màu xanh như hình vẽ hoặc màu trắng rất đẹp và siêu bền bảo hành chống gỉ sét lên tới 20 năm.
Đơn vị thi công mái ngói
Phương pháp lắp dựng hệ giàn thép mạ kẽm siêu nhẹ
Phương pháp lắp dựng hai lớp kèo mè: Bao gồm các thanh thép liên kết với nhau bằng ốc vít tạo thành hai lớp kèo và mè để chuẩn bị cho bước lợp ngói tiếp theo. Phương pháp này tuy không tạo được không gian cho mái nhà nhưng lại là phương án kết cấu vô cùng chắc chắn cho căn nhà được mô tả như hình vẽ.
- Phần diện tích hai mái giao nhau như hình vẽ tuy không phải lợp ngói nhưng vẫn phải bố trí thép và lắp đặt hệ thống máng xối để đảm bảo kết cấu vững chắc cho mái nhà. 
Đơn vị thi công mái ngói
Phương pháp lắp dựng hai lớp rui mè: Bao gồm các thanh thép cấu tạo với nhau bằng bu lông ốc vít tạo thành hai lớp rui và mè liên kết chặt vào mái bê tông để chuẩn bị cho bước lợp ngói tiếp theo xem hình vẽ minh họa. Phương pháp này ít tốn vật liệu sắt thép hơn giá thành cũng thấp hơn.
- Phần diện tích hai mái giao nhau như hình vẽ tuy không phải lợp ngói, không phải bố trí thép nhưng vẫn phải lắp đặt hệ thống máng xối để đảm bảo kết cấu vững chắc cho mái nhà. 
- Phần diện tích cắt mái không lợp ngói không bố trí giàn sắt nằm trong mặt phẳng mái ngói nếu diện tích < 5m2 thì sẽ không được trừ ra vì đơn vị thi công mái ngói sẽ phải gia cường thêm sắt và đi ngói viền nhằm đảm bảo kết cấu và tính thẩm mỹ cho mái nhà.
Phương pháp lắp dựng ba lớp xà gồ rui mè  bao gồm các thanh thép cấu tạo với nhau bằng bu lông ốc vít tạo thành ba lớp xà gồ rui và mè liên kết chặt vào tường thu hồi như hình vẽ để chuẩn bị cho bước lợp ngói tiếp theo xem hình vẽ minh họa. Nếu quý khách muốn tận dụng không gian trống trên mái nhà thì quý khách hãy chọn phương án này.
- Mỗi phương án có ưu nhược điểm khác nhau đối với phương pháp lắp dựng ba lớp xà gồ rui mè tận dụng được không gian trống nhưng giá thành cao hơn các phương án khác.
Đơn vị thi công mái ngói
Giá ngói màu thái lan loại 10v/m2
- Ngói màu Thái Lan Cpac Monier có 12 mã với 12 màu khác nhau có giá trung bình cho tất cả các màu là 10.000vnđ/viên. Trung bình cứ 1 m2 thì lợp hết 10 viên (10v/m2).
- Ưu điểm ngói màu Thái Lan Cpac Monier đây là loại ngói được sử dụng rất phổ biến bởi chất lượng ngói rất tốt ít bể khi lắp đặt và rất bền màu theo thời gian mà giá cả lại phải chăng. Nếu quý khách chưa chọn được loại ngói nào thích hợp cho nhà mình thì quý khách hãy chọn loại ngói này.
Giá ngói màu việt nhật loại 10 viên/m2
- Ngói màu Việt Nhật có rất nhiều loại như ngói màu Việt Nhật DIC, Ngói RuBi, Ngói Nakamura..giá trung bình 12.000vnđ/viên. Nhìn chung viên ngói màu việt nhật thiết mặt trên có nhiều vân hoa rất đẹp quý khách nhìn là thích ngay còn chất lượng thì quý khách nên kiểm tra kỹ trước khi mua.
Kinh nghiệm chọn mua ngói tốt giá rẻ
- Loại ngói 10v/m2 trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá cả từ 10.000 vnđ/viên ngói lợp đến 13.000/viên ngói lợp. Để mua được ngói tốt quý khách chỉ cần kiểm tra mẫu ngói. 
- Dùng chân đi lên chính giữa viên ngói không bể là ok vì trong quá trình lợp ngói thợ lợp ngói thường đi lại trên mái ngói có thể dẵm vào bất kỳ chỗ nào. Chân đeo dày chà lên mặt trên ngói bằng trọng lực người mà ngói không bị trầy sơn là ok vì trong quá trình lợp ngói thợ thường hay đi lại trên mái ngói. Nói chung ngói không bị bể bị trầy sơn trong quá trình thi công lợp mái ngói là tốt rồi, con mầu sắc mẫu mã quý khách thích loại nào thì chọn loại đó thôi.
- Xem các căn nhà đã lợp ngói lâu rồi mà ngói vẫn đẹp không bị phai màu là ngói của công ty nào thì chọn loại ngói đó mà mua.
Ngói lấy sáng là gì: Ngói lấy sáng là loại ngói cho ánh sáng đi qua mái nhà được lợp cùng với ngói lợp xem hình chụp dưới. Nếu nhà bạn cần lấy ánh sáng hay giếng trời thì có thể sử dụng vài tấm ngói này.
Làm sao biết đơn vị thi công mái ngói có tốt hay không
- Phải bắn đủ ốc vít tại tất cả các mối liên kết theo bản vẽ nhằm đảm bảo khả năng chịu lực và an toàn tuyệt đối cho mái nhà dưới tác dụng thời gian gió bão.
- Tất cả ngói đều phải liên kết chắc chắn vào giàn thép sau khi hoàn thiện lợp ngói tiến hành kiểm tra kỹ lại tất cả các viên ngói đã lợp có bị nứt bể không để tiến hành thay luôn.

CÔNG TY TÂM XUÂN THẮNG
 VP: 1/9 Đồng Khởi, p. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
 Hotnine 0982 163 785 - 0931 416 423 Email: khanhtuan2004@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt