Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồng hồ thông minh Vector Watch

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 07/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25655246

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đồng hồ thông minh hay còn gọi là smartwatch là đồng hồ đeo tay vi tính hóa với chức năng như tăng cường thời gian duy trì và thường được so sánh với thiết bị kỹ thuật số cá nhân (PDA). 

Với cuộc sống hiện nay, đồng hồ không những giúp bạn kiểm soát được thời gian, mà đồng hồ thông minh giúp quản lý con cái tốt hơn với chức năng định vị toàn cầu,...

Không những nghe gọi như một chiếc điện thoại di động, đồng hồ thông minh hay đồng hồ điện thoại còn theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, và đặc biệt tích hợp công nghệ định vị GPS.
 

>>>>> Xem android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q1 IV
 

Mẫu smartwatch do hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng Vector Watch giới thiệu tại triển lãm Baselworld hứa hẹn hỗ trợ thời gian sử dụng pin lên đến 30 ngày, một cảnh báo cho Apple Watch.

Theo SlashGear, TAG Heuer không phải là hãng sản xuất duy nhất trình làng dòng sản phẩmsmartwatch riêng tại triển lãm Baselworld 2015.

Và một trong những mẫu smartwatch đáng chú ý tại triển lãm đồng hồ thường niên được đánh giá là hàng đầu thế giới này có thể kể đến Vector Watch.

Với hai tùy chọn kiểu dáng là Luna (mặt tròn) và Meridian (mặt vuông), dòng smartwatch mới của Vector Watch được nhà sản xuất hứa hẹn là có thời gian sử dụng pin lên đến 30 ngày.

Đồng hồ thông minh Vector Watch
Hai phiên bản đồng hồ thông minh của hãng Vector Watch
 
Đồng hồ thông minh Vector Watch có thể hiển thị tin nhắn trên màn hình sau khi người dùng khẽ chạm vào cổ tay, dây đeo hay mặt đồng hồ, và thậm chí hỗ trợ các câu lệnh IFTTT.

Mặc dù không tiết lộ nền tảng mà dòng smartwatch này hỗ trợ, song đại diện Vector Watch khẳng định thiết bị sẽ tương thích với iPhone, iPad và cả những thiết bị di động khác chạy Windows hay Android.

Đồng hồ thông minh Vector Watch
Mẫu Vector Watch Luna

Cũng theo SlashGear, phiên bản Luna của dòng smartwatch Vector Watch với tùy chọn dây đeo bằng da màu nâu hay dây đeo nylon màu đen có giá bán tham khảo ở mức 349 USD, trong khi đó phiên bản mặt vuông Meridian chỉ có duy nhất mẫu dây đeo nylon màu đen và giá khá mềm 199 USD.


 >>>>> Có thể bạn quan tâm: Himedia Q3 IV

 
Apple sắp mở bán chỉ hỗ trợ thời gian dùng pin vào khoảng 18 giờ và đây chính là một nhược điểm mà giới công nghệ tin rằng sẽ khiếnchiếc smartwatch của Apple khó lòng cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác, đặc biệt là các dòng smartwatch cao cấp do các nhà sản xuất đồng hồ hạng sang Thụy Sĩ dự tính ồ ạt tung ta thị trường vào cuối năm nay.

Đồng hồ thông minh Vector Watch 
Mẫu Vector Watch Meridian

Được biết, tại triển lãm Baselworld 2015 vừa qua, nhà sản xuất đồng hồ cao cấp danh tiếngTAG Heuer đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác ba bên với Intel và Google để cùng nhau sản xuất một dòng đồng hồ thông minh trang bị nền tảng Android Wear, tích hợp công nghệ cao của Intel và được chế tạo thủ công theo đúng phong cách Thụy Sĩ.

Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX.

 

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, loa bluetoothkính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng 

Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.
 
Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.

Android box tv là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.


>>>>>> Xêm thêm: Himedia Q10 IV 
 

VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

Đồng hồ thông minh Vector Watch

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng  ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX –  Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
Lưu tin
Chia sẻ