Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường

01667561883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:03 | 20/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24429394

01667561883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.Mình sẽ giới thiệu sơ qua để mọi người hiểu đông trùng hạ thảo là gì?


Đông trùng hạ thảo
: là một loại nấm sống ký sinh trên côn trùng.Mùa đông bào tử nấm thuộc chiCordyceps lây nhiễm côn trùng rồi sinh trưởng và phát triển bằng cách hấp thụ chất dinh dưỡng từ chính cơ thể côn trùng, nó giết chết vật chủ và đợi tới mùa hạ và mọc ra thể quả trên xác vật chủ.

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường
vòng đời của đông trùng hạ thảo

Có khoảng 680 loài đông trùng hạ thảo, nhưng được biết đến nhiều nhất là C. Sinensis, C. Militaris, C. Takaomontana.Hiện nay loài C. Militaris được nuôi trồng và nghiên cứu nhiều nhất bởi tính năng vượt trội về dược chất so với các chủng ĐTHT còn lại.

2.Và đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo do chính công ty mình :TRUNG TÂMCÔNG NGHỆ SINH HỌC BIOSUNsản xuất, các bạn có thể vàohttp://biosun.vn/ để hiểu rõ về công ty mình:

Đây là một trong những thành công lớn nhất của chúng Tôi.Với sản phẩm đông trùng hạ thảođược sản xuất tại Việt Nam 100% vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại đông trùng hạ thảo khác….Sản phẩm của chúng Tôi là thành quả của quá trình nghiên cứu lâu dài của các Giáo Sư – Tiến Sĩ, các thầy cô giáo có uy tín lớn của các trường Đại Học nổi tiếng trong nước.Vì thế các bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá trị của nó mang lại.

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường

Đông trùng hạ thảo ngoài thiên nhiên được hình thành theo một cách rất đặc biệt và chứa nhiều thành phần dược chất quan trọng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Từ lâu, dược thảo này đã được biết đến và sử dụng phổ biến. Cho đến nay, khi con người ngày càng coi trọng sức khỏe của mình hơn thì việc sử dụng đông trùng hạ thảo trong bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa và điều trị nhiều thể bệnh đã không còn quá xa lạ.Nhưng sau khi khai thác để bảo quản được lâu những thợ săn “đông trùng” phải sấy khô cho nên một số dưỡng chất quan trọng có sẵn đã bị mất đi, và khi khai thác ngoài thiên nhiên thì “đông trùng” lẫn tạp chất có hại là điều đương nhiên.Cho nên khi dùng sản phẩm này không những cơ thể được bồ bổ mà còn có hại rất nhiều đến sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường
Vì thế TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SINH HỌC BIOSUN chúng tôi đã dày công nghiên cứu sản xuất thành công đông trùng hạ thảo Việt Nam 100%, với mong muốn chứng minh rằng người Việt Nam cái gì cũng có thể làm được, và làm rất tốt.Chúng tôi hiểu rõ đất nước mình như thế nào nên khi sản xuất “đông trùng” đã trăn trở suy nghĩ rất nhiều làm sao để sản phẩm đến được với đông đảo người Việt ta, vì thế sản phẩm của chúng tôi không những chất lượng mà còn rất rẻ, và phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp.

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường
Phòng nuôi trồng “Đông trùng hạ thảo” của TTCNSH Biosun

Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, cải thiện tâm – thể trạng, cho tinh thần, đầu óc minh mẫn, điều hòa khí huyết,gây ức chế các vi sinh vật có hai cho cơ thể.
- Với ưu diểm chỉ bằng 1/10 giá tiền của Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhưng vẫn đem đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời và đang dần chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh Đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam đem lại những công dựng dưới đây cho người dùng:
- Dược phẩm giúp chống lại những tác dụng xấu của tân dược đối với thận.
- Bảo vệ, chống lại sự suy thoái của thận trong tường hợp gặp tổn thương do thiếu máu, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận.
- Điều hòa huyết áp ở người cao huyết áp hoặc huyết áp thấp.
- Đặc biệt, trong thành phần của Đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam chứa các thành tố nhanh chóng chống lại hiện tượng nhồi máu cơ tim đồng thời giữ ổn định cho nhịp tim.
- Cải thiện khả năng miễn dịch và điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu.
- Nâng cao khả năng điều tiết trong khí quản và trừ đờm.
- Sản phẩm hỗ trợ kháng bệnh tật tuổi già, nâng cao khả năng chống ung thư, giúp bệnh nhân ung thư kéo dài tuổi thọ, sức khỏe, nâng cao tâm trạng người bệnh.
- Các nhà khoa học đã chứng minh rằng hợp chất trong Đông trùng hạ thảo Việt Nam có chức năng giúp lưu thông đường máu không kém gì so với Đông trùng hạ thảo Trung Quốc, chống lại tình trạng thiếu oxygen của cơ thể, an thần, trấn tĩnh thần kinh, hạn chế những tác hại từ môi trường đối với cơ thể, tránh được các bức xạ từ ánh năng mặt trời.
- Sản phẩm giúp nâng cao khả năng điều tiết lượng đường trong máu và giảm nhanh chóng các cholesterol trong máu, phòng chống, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.
- Cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể, kháng viêm, tiêu sưng.
- Ức chế các vi sinh vật có hại và tăng khả năng kháng bệnh tật. hỗ trợ nâng cao năng lực đàn ông, cải thiện chuyện vợ chồng.

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường

Đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam nguyên chất đem lại cho người dùng cảm giác tuyệt vời với gái cả phải chăng. Tại đây, chúng tôi cam kết sản phẩm do chính TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SINH HỌC BIOSUN sản xuất và đạt chất lượng cao nhất. Nếu quý khách hàng mua phải hàng giả, hàng ****, kém chất lượng tại công ty, đã được chúng tôi kiểm chứng, công ty xin hoàn lại toàn bộ số tiền và bù gấp 10 lần giá trị hàng hóa quý khách hàng đã mua.Xin liên hệ với chúng Tôi qua địa chỉ:

Đông trùng hạ thảo tươi do Biosun sản xuất giá tốt nhất thị trường

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ SINH HỌC BIOSUN
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Website:http://dongtrunghathao365.com/

http://dongtrunghimalaya.com/

Hotline:0166.7561.883 – Mr Nguyên

CAM KẾT:

1. Chỉ bán duy nhất đông trùng hạ thảo do Trung Tâm Công Nghệ Sinh Học Biosun sản xuất.
2. Giá đông trùng hạ thảo rẻ nhất trên toàn quốc, nơi đâu rẻ hơn chúng Tôi hoàn tiền lại.
3. Chất lượng sản phẩm của chúng Tôi luôn cam kết đạt tiêu chuẩn cao.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt