Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đông y chữa thoái hóa đốt sống cổ

0963304610
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 08/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26240620

Khách vãng lai

0963304610

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bệnh thoái hóa cột sống nói chung và thoái hóa đốt sống cổ nói riêng đang là một vấn đề lớn trong xã hội hiện nay. Căn bệnh này tuy không nghuy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, vì thế bất cứ ai cũng muốn đoạn tuyệt với nó. Vậy thuốc điều trị thoái hóa đốt sống cổ nào có thể giúp người bệnh điều trị dứt điểm căn bệnh này?

Đông y chữa thoái hóa đốt sống cổ

Theo các bác sỹ thì bệnh thoái hóa cột sống cổ là hiện tượng các dây chằng dọc ở cổ bị viêm dày và lắng tụ canxi dẫn đến tình hẹp lỗ ra của các rễ thần kinh làm tê và đau mỏi vùng cổ bởi tuổi tác, công việc và sinh hoạt.

Hiện nay có nhiều bài thuốc điều trị thoái hóa đốt sống cổ, trong đó có thốc tây, thuốc nam và thuốc đông y,… nhưng các loại thuốc tây chỉ có tác dụng giảm đau trong thời gian ngắn chứ không có tác dụng điều trị về lâu dài, hơn nữa việc sử dụng thuốc tây y quá lâu sẽ gây ra những biến chứng không có lợi với sức khỏe. Còn các bài thuốc điều trị thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc nam và đông y hiện đang mang lại hiệu quả điều trị tốt trên nhiều người bệnh, hơn nữa các bài thuốc đông y có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn an toàn với người bệnh.

Có thể nói các bài thuốc điều trị thoái hóa đốt sống cổ bằng đông y chính là lựa chọn tốt nhất đối với những ai đang bị thoái hóa đốt sống cổ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt