Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học phổ thông tại canada

0901793977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:52 | 10/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26631021

0901793977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

http://vncanada.vn/du-hoc-canada/mot-so-truong-trung-hoc-tu-thuc-tai-bang-british-columbia.html

MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC TƯ THỤC DANH TIẾNG TẠI BANG BRITISH COLUMBIA VÀ ONTARIO

Ngoài hệ thống các trường công lập, bang British Columbia còn có nhiều trường tư thục nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và môi trường đào tạo mang tính quốc tế. Dưới đây là 4 ngôi trường tiêu biểu được đánh giá khá cao của tỉnh bang. 

 1. Trường trung học MEADOWRIDGE

Du học phổ thông tại canada

 

Trường Meadowridge cung cấp môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, tích cực và đầy thử thách cho học sinh giúp các em có cơ hội phát triển bản thân một các toàn diện nhất. Không những cung cấp các chương trình học chặt chẽ, trường còn tổ chức các lớp học nghệ thuật, các câu lạc bộ thể thao với hơn 40 đội nhóm và câu lạc bộ về Ngôn ngữ, Âm nhạc, Nghệ Thuật nhằm giúp học sinh phát huy tối đa tính sáng tạo và năng khiếu của minh, tạo cho các em sân chơi thoải mái nhưng đầy bổ ích.

Ngoài các khối lớp 10, 11, 12, trường còn cung cấp chương trình Tú tài quốc tế (International Baccalaureate Programmes) giúp các học sinh có thể học tập tại bất kì các quốc gia nào trên thế giới

 

 2. Trường Trung học SOUTHRIDGE

Du học phổ thông tại canada

 

Southridge là trường tư thục cung cấp chương trình giảng dạy cho lứa tuổi mẫu giáo đến lớp 12, và cả chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate). Cơ sở vật chất tại trường luôn được chú trọng và đầu tư kĩ lưỡng. Trường chia ra nhiều học xá dành cho các cấp học khác nhau. Mỗi khu học xá đều được trang bị thư viện riêng, phòng tập thể dục, phòng thí nghiệm khoa học, phòng Nhạc và Nghệ thuật, Vi tính. 

Trường tọa lạc tại Surrey, thành phố ven bờ biển phía Tây của Canada thuộc tỉnh British Columbia, cách Vancouver 10 phút lái xe về phía Đông Nam, và cách thành phố Seattle, Washington – Hoa Kỳ 2 giờ lái xe về phía Bắc. 

 

 3. Trường COLUMBIA INTERNATIONAL COLLEGE

Du học phổ thông tại canada

 

Thành lập từ năm 1979 tại Ontario và hoạt động theo Hệ thống Giáo dục Chăm sóc Toàn diện độc đáo, trường Quốc tế Columbia đã và đang đào tạo học sinh trở thành những công dân quốc tế có trách nhiệm, đồng thời học sinh cũng đạt được mục tiêu được tuyển vào các trường Đại học hàng đầu trên thế giới.

Là trường Trung học Tư thục và Dự bị Đại học nội trú lớn nhất Canada, trường có đến 1300 học sinh đến từ 66 quốc gia, trong đó 100% học sinh đều được nhận vào những trường đại học hàng đầu Canada và thế giới. Đội ngũ giáo viên tại trường đều có trình độ cao với mật độ học sinh/ giáo viên chỉ có 20/1

 

 4. Trường trung học STRATFORD HALL

Du học phổ thông tại canada

 

Straford Hall là một trường học tư thục tọa lạc tại trung tâm của Vancouver. Trường cung cấp chương trình học từ mẫu giáo đến lớp 12, đặc biệt là chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate). Chất lượng giảng dạy là điểm nổi bật của trường, trong đó, trường luôn cố gắng tìm ra và áp dụng những phương pháp giảng dạy tốt nhất giúp học sinh tiếp nhận kiến thức, cân bằng giữa sự học và sự hiểu biết. 

Một nét văn hóa của trường chính là làm việc chăm chỉ để duy trì hoạt động của cộng đồng cha mẹ học sinh kết nối với trường, giúp trường trở thành một gia đình lớn chứ không phải là trường học đơn thuần.

Nếu bạn cần thêm thông tin về các trường trung học tư thục tại Canada, xin vui lòng liên hệ ngay đến VNCANADA để được tư vấn chi tiết nhất.

Đăng ký tư vấn trực tuyến

Du học phổ thông tại canada

Du học phổ thông tại canada

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt