Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học New Zealand: Sự lựa chọn hàng đầu khi du học New Zealand

0908888516
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:31 | 05/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24006175

Khách vãng lai

0908888516

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

New Zealandlà một đất nước phát triển nằm phía tây nam Thái Bình Dương, vị trí trên bản đồ nằm kề sátAustralia. Diện tích xấp xỉ bằng ViệtNamvới số dân vỏn vẹn khoảng 4 triệu người.New Zealandtừng là nước có đời sống và thu nhập cao nhất thế giới trong những giai đoạn thế chiến thứ hai. Vào thời kỳ đó, nơi đây là nơi cung cấp sản lượng nông nghiệp chính cho cả thế giới (bơ, sữa, thịt...) cho đến những năm 80 nền kinh tế suy thoái nhưng vẫn nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu thế giới.

 

Về ngành du lịch,New Zealandđược tạo hoá ưu ái khi sở hữu hàng loạt những phong cảnh đẹp.  Bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” do Peter Jackson làm đạo diễn đã được quay trên toàn bộ lãnh thổ củaNew Zealand. Nhờ sự thành công vang dội của tác phẩm điện ảnh này,New Zealandđã chiếm lĩnh một vị trí vững chắc trong bản đồ điện ảnh củaHollyWood. Hàng triệu khách du lịch đã đổ xô tới nơi đây để tận mắt chiêm ngưỡng những phong cảnh kì diệu được tạo nên từ bàn tay của tạo hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du học phù hợp với trình độ của mình,và bạn yêu thích điện ảnh,New Zealandchính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Người dân ở đây lịch sự và thân thiện, cuộc sống thanh bình không ồn ào náo nhiệt. Cứ đến 18h, 19h, đường đã vắng lặng. Họ có thói quen sinh hoạt buổi tối ở nhà. Tới 22h là người dân đã đi ngủ nhưng cuối tuần, người dân không phân biệt già trẻ đều 'đổ xô' ra bar cho đến sáng, những ngày này ở đây không khác gì những lễ hội lớn.

 

Về mặt giáo dục,New Zealandcó hệ thống giáo dục chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi du học New Zealand bạn sẽ có cơ hội được hoà nhập vào nền giáo dục tiến bộ luôn hướng đến sự hoàn thiện, được sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại cũng như phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp bạn phát huy tối đa năng lực bản thân. Đây cũng là điểm đào tạo bằng cấp quốc tế khá ổn định.

Du họcNew Zealandkhông quá tốn kém do học phí cạnh tranh, sinh hoạt phí không bị lạm phát và có nhiều cơ hội việc làm ở nhóm ngành nông nghiệp, sức khỏe…

 

Du học tại New Zealand - Quốc gia có hệ thống giáo dục chuẩn mực

 

Học phí học Đại học khi du học New Zealand chỉ khoảng 15.000 đô la New Zealand (NZD), còn chi phí sinh hoạt cũng khoảng 12.000 - 15.000NZD.

 

Nhiều chương trình đào tạo của các trường ở New Zealandđược các tổ chức kiểm định công nhận. Ví dụ: Khoa Thương mại và Quản trị của ĐH Victoria (New Zealand) là 1 trong 58 đơn vị đào tạo hàng đầu trong số 13.000 đơn vị trên toàn cầu được công nhận bởi cả 3 tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế: EQUIS, AACSB, AMBA.

 

Đặc biệtNew Zealandcó rất nhiều cơ hội việc làm, do thiếu hụt nguồn lao động có kỹ năng, chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau nên nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp làm việc tạiNew Zealandrất cao. Có hơn 20% sinh viên quốc tế ở lại sinh sống và làm việc tạiNew Zealandsau khi tốt nghiệp.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
-----------------------------------------
Văn phòng du học PHONG VÂN
ĐC : 19 Bà Huyện Thanh Quan - P. 6 - Q. 3 - TP.HCM
Tel: (08) 6660 2319/6678 0892, Fax: (08) 6291 4147
Hotline: 090 8888 516
Yahoo: phongvanduhoc1, phongvanduhoc2
Email: info@phongvanduhoc.edu.vn,
Website: www.phongvanduhoc.edu.vn

 

Văn Phòng du học Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp chỗ ở cho du học sinh.

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ