Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học nhật bản tự túc có khó như bạn nghĩ

0188808828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:23 | 12/04/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25945640

0188808828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhật Bản hiện nay đang là một quốc gia ngày càng được nhiều ban trẻ lựa chọn là điểm đến cho con đường học vấn của mình. Du học Nhật Bản đang là một cơ hội rất tốt cho học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam; trong những năm gần đây số lượng du học sinh Việt Nam tại Nhật vẫn đang tăng mạnh không ngừng . Có thể nói, Việt Nam chúng ta đang thực hiện một phong trào Đông Du lần thứ 2? Nhưng đã có bao giờ bạn nghĩ rằng, mình sẽ đi du học Nhật tự túc mà không phải chờ đợi hay tốn công tìm kiếm những gói học bổng với yêu cầu rất cao? Việc tự chuẩn bị hành trang cho những năm tháng làm du học sinh trên đất Nhật có quá khó khăn và phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ?...

Thật sự thì du học Nhật Bản không phải một vấn đề quá nan giải bởi chi phí du học giá rẻ, dễ tìm trường và đa dạng loại hình giáo dục, dễ xin visa và đặc biệt cơ hội tìm việc làm cao.

Về chi phí, bạn có thể yên tâm rằng du học Nhật Bản tự túc là một sự lựa chọn phù hợp cho những người có mong muốn tìm kiếm giải pháp du học giá rẻ nhưng vẫn nhận được chất lượng giáo dục tốt. Học phí cho một năm học tại Nhật khoảng 200 triệu ( Đại học - Cao đẳng) và 120 triệu ( Trường tiếng); sinh hoạt phí khoảng 15 triệu/ tháng. Còn về chất lượng giáo dục thì không phải bàn thêm, khi Nhật Bản luôn được biết đến là cường quốc của những thành tựu khoa học – kĩ thuật dẫn đầu thế giới với trình độ dân trí rất cao.

Du học nhật bản tự túc có khó như bạn nghĩ


Du học sinh Nhật Bản

Bên cạnh đó, tại Nhật Bản người học có thể tìm thấy mọi loại hình du học ở các mức độ và trình độ khác nhau. Từ học sinh vừa tốt nghiệp phổ thông, sinh viên Đại học, nghiên cứu sinh cho đến những người vừa học vừa làm đều có thể tìm được cho mình một cấp độ giáo dục phù hợp nhất với năng lực bản thân.

Khi đi du học Nhật Bản tự túc bạn không phải lo quá nhiều về vấn đề việc làm nếu muốn kiếm thêm thu nhập trang trãi cuộc sống trong suốt quãng thời gian học tập tại nước ngoài, bởi Nhật được xếp vào nhóm các quốc gia có tỉ lệ thất nghiệp thuộc hàng ít nhất thế giới. Bên cạnh đó, do cơ cấu dân số có dấu hiệu già hóa nên nhu cầu lao động tại Nhật luôn rất cao, vì vậy du học sinh có thể yên tâm về việc tìm được một công việc ngoài giờ thích hợp cho mình.

Đặc biệt, xin visa du học Nhật Bản rất đơn giản bởi chính sách khuyến khích học tập của chính phủ Nhật dành cho du học sinh trên toàn thế giới.

Thật sự việc tự lên kế hoạch du học Nhật Bản cho bản thân không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày này. Đặc biệt khi nền kinh tế toàn cầu mở cửa kéo theo sự hội nhập mạnh và sâu của các quốc gia trên thế giới thì việc du học tự túc đã không còn là một vấn đề khó khăn. Vì vậy, nếu bạn muốn du học Nhật Bản tự túc thì từ bây giờ hãy liên hệ Trung tâm du học quốc tế World Study để tìm hiểu những thông tin cần thiết nhất và lên ngay kế hoạch cho riêng mình nhé!

duhocjapan.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt