Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lich Đài Loan : Tour tham quan công viên quốc gia Yangmingshan và suối nước nóng

0907444023
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 08/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23720830

0907444023

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lich Đài Loan : Tour tham quan công viên quốc gia Yangmingshan và suối nước nóng


Du lịch quốc tế rẻ tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu:



Du lich Đài Loan : Tour tham quan công viên quốc gia Yangmingshan và suối nước nóng


Các điểm dừng tham quan

• Công viên Quốc gia Yangmingshan
• Tắm suối nước nóng
[Yangmingshan]
Công viên Quốc gia Yangmingshan tọa lạc ở phía Bắc Beitou, từng có tên Caoshan (Grass Moutain – Núi Cỏ) trong thời Nhật chiếm đóng Đài Loan, vì khu vực này được cỏ bao phủ, hiếm khi có người đến. Sau Chiến tranh Thế giới 2, chính quyền KMT đã đổi tên ngọn núi thành Yangmingshan và xây dựng một công viên tại đây. Công viên Quốc gia Yangmingshan là công viên duy nhất ở Đài Loan mang tính chất địa lý núi lửa và nhiều suối nước nóng. Nó nằm cạnh Núi Shamao và Núi Qixing, với Núi Datun bên phải và Núi Guanyin phía trước. Khung cảnh núi non kỳ vĩ và điều kiện thời tiết thoải mái đã biến Công viên Quốc gia Yangmingshan thành một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tổng diện tích của công viên lên đến 125 hecta và được thiết kế theo phong cách Trung Hoa truyền thống. Vẻ đẹp tự nhiên của công viên đã giúp nó có được những mỹ danh ví dụ như khu rừng giữa lòng thành thị hay khu vườn Đài Bắc.

Công viên được tô điểm bởi một đồng hồ hoa lớn có đường kính 22 feet. Nước chảy quanh đồng hồ hoa và nhạc được phát hàng giờ. Đồng hồ này là một trong các nét đặc trưng của Công viên Yangmingshan. Đối diện với đồng hồ là bức tượng cố chủ tịch Chiang Kai-Shek; ở cả hai mặt của bức tượng có nhiều cây bách do đích thân Chủ tịch Chiang gieo trồng. Tòa nhà Xinhai Guangfu được hoàn tất xây dựng năm 1971, nằm ngay trung tâm công viên. Ngoài ra, công viên còn có một bức tượng của Wang Yang Ming, học giả Trung Hoa nổi tiếng thế kỷ 17.
Núi Shamao chào đón du khách bằng một tổ hợp nhiều màu sắc thay đổi quanh năm và một khung cảnh thiên nhiên mà ai cũng muốn đi chậm lại để thưởng lãm. Đây là một địa điểm tốt để tắm nước nóng và tổ chức các buổi tiệc gồm các loại rau củ quả mọc trong môi trường hoang dã tự nhiên, trong khung cảnh thiên nhiên bao bọc, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, tâm trí và tinh thần.
Núi lửa phun và các yếu tố địa lý đã tạo ra rất nhiều mạch và nhiều dạng suối nước nóng ở Núi Shamao. Các suối nước nóng axit sulfuric chiếm phần lớn ở đây, nước có mùi lưu huỳnh (sulfur) và hơi nặng hơn các suối nước nóng ở Beitou. Phần lớn các khách sạn suối nước nóng và nhà hàng tại đây tập trung tại Làng Pingdeng gần Lengshueikeng, và ở Macao cách xa Núi Yangmingshan – Xa lộ Jinshan. Ngoài ra cũng có một số cụm dịch vụ dạng này tập trung ở Đại lộ Yangda, với các dịch vụ tắm, nhà hàng và quán trà.

Du lich Đài Loan : Tour tham quan công viên quốc gia Yangmingshan và suối nước nóng

Kết thúc tour du lịch Đài Loan

 

Thông tin Quan trọng

• Thời gian tham quan 4 tiếng
• Khởi hành vào buổi chiều, đón quý khách lúc PM 01:00-02:00 
• Quý khách vui lòng đợi tại sảnh khách sạn.
• Trong trường hợp khẩn cấp cần trợ giúp, quý khách liên lạc với HOTLINE số Việt Nam (+84) 91 606 9955
• Tour khởi hành hàng ngày - tour min 2 khách

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khách sạn và vé máy bay giá rẻ phục vụ nhu cầu của quý khách du lịch.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt