Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục

0839755341
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:01 | 24/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26888485

0839755341

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang phân vân giữa du lịch Châu Á hay Châu Âu? Vậy thì không cần phải đắn đo suy nghĩ. Chỉ một tấm vé máy bay giá rẻ Istanbul, thành phố duy nhất nằm trên hai châu lục, sẽ đưa bạn đến với một vùng đất mới đầy mê hoặc, nơi hòa quyện đặc sắc của hai nền văn hóa Đông – Tây. Thành phố có nhiều nhà thờ, đền thờ hồi giáo, nhiều địa điểm thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục

Đến Istanbul bạn sẽ được chứng công trình vĩ đại bậc nhất của Sultan Ahmet hay còn gọi là Blue Mosque. Nhà thờ hồi giáo nổi tiếng nhất thành phố. Sân thượng với màu áo khoác màu xanh và mặt nền hơn 50 kiểu hoa tulip khác nhau cùng với hàng trăm cửa sổ kính màu được ánh mặt trời tán sắc đã tạo nên một khung cảnh mê người.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục 
Một trong những địa điểm bí ẩn mà bạn nên đến khi du lịch Istanbul đó là cung điện dưới nước Yerebatan Cistern, cung điện có quy mô lớn nhất nước. Là nơi trước đây dùng để dự trữ nước khi có chiến tranh, với không gian rộng rãi cung điện có thể chứa nước dùng cho cả thành phố trong vòng một tháng.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục 

Cổ đại, huyền bí nhưng không khỏi bất ngờ với Tháp Galata, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phần nào đó của thành phố khi đứng trên ban công ngoài trời của tòa tháp. Còn gì hơn khi vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức những bữa ăn vừa lãng mạn vừa ấm áp tại những nhà hàng và các quán café ở tầng trên. Tham gia các hoạt động trong những hộp đêm với những buổi biểu diễn đầy sắc màu và năng lượng.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục 
Một nơi lý tưởng cho những ai yêu thích khung cảnh yên bình. Đảo Kizil Adalar (Red Islands) hay người dân nơi đây còn gọi là Đảo hoàng tử bởi thời Byzantine và Ottoman đây là nơi ưa thích và nghỉ dưỡng vào mùa hè của vua chúa và giới quý tộc. Nơi đây chỉ được phép di chuyển bằng xe đạp và xe ngựa, vừa mới mẻ vừa độc đáo thong dong tận hưởng cảnh quan trên xe ngựa.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục 
Ảnh hưởng giữa hai châu lục nên ẩm thực nơi đây cũng rất đa dạng phong phú. Từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn lề đường tất cả tạo nên hương vị khó quên trong lòng bạn. Đương nhiên không thể thiếu ngô luộc và hạt dẻ nướng món ăn truyền thống của Istanbul.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục 

Với diện tích 30.000 m2 và hơn 4000 gian hàng lớn nhỏ, phiên chợ Grand Bazaar như một mê cung đưa bạn lạc vào thế giới mua sắm thời thượng, nơi lý tưởng dành cho những tín đồ hàng hiệu. Bạn có thể mua bất kì thứ gì bạn muốn nhưng hãy sẵn sàng để trả giá vì đa số hàng hóa nơi đây được nói thách với giá khá cao.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục

Mọi người thường biết đến loài hoa Tulip đẹp nhất là ở Hà Lan, nhưng thực chất nguồn gốc của nó lại ở Thổ Nhĩ Kì. Bạn sẽ đắm mình trong những sắc màu rực rỡ với mỗi màu là một ý nghĩa khác nhau.

Du lịch Istanbul cầu nối giữa hai châu lục

Săn ngay cho mình vé máy bay du lịch Istanbul giá rẻ đến với một vùng đất mới với những điều kì thú tha hồ cho bạn khám phá.
Liên hệ với Lạc Việt để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT
Địa Chỉ : 40A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
Hotline: (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
Skype: Lacviet.lv01 – lacviet.lv03

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt