Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Nga giá rẻ

0943023564
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:55 | 18/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24973082

0943023564

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở NGA

1. Nhà thờ Saint Basil

Nằm ở trung tâm của Moscow, nhà thờ St. Basil là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Nga. Công trình được xây dựng từ năm 1554 đến năm 1561 theo lệnh của Ivan Ivan Grozny để kỷ niệm chiến thắng ở Kazan và Astrakhan.
Nhà thờ Chính Thống giáo này là một công trình kiến trúc độc đáo nhìn như những ngọn lửa giữa Quảng trường Đỏ. Đây còn là công trình cao nhất ở Moscow cho tới năm 1600 Tháp chuông Ivan Đại Đế được hoàn thành.

2. Bảo tàng Hermitage
Bảo tàng Hermitage ở Saint Petersburg, Nga được thành lập vào năm 1764 bởi Catherine Đại đế. Đây là một bảo tàng nghệ thuật và văn hóa lớn với bộ sưu tập hơn 3 triệu hiện vật từ khắp nơi trên thế giới. Các bộ sưu tập được trưng bày trong sáu tòa nhà lịch sử, trong đó có Cung điện Mùa Đông, nơi cư trú cũ của các hoàng đế Nga.

3. Moscow Kremlin
Điện Kremlin là một điểm đến hấp dẫn cho bất cứ ai mua vé máy bay đi Moscow. Đây là trụ sở của cơ quan chính phủ Nga với năm cung điện, bốn nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 15, 16 cũng như một số bảo tàng đáng chú ý. Bao quanh điện Kremlin là tường và tháp Kremlin.

4. Nhà thờ St Sophia
Nhà thờ Saint Sophia nằm trong khuôn viên của điện Kremlin. Nhà thờ cao 38 mét và được trang trí với năm mái vòm ngoạn mục. Công trình này được xây dựng giữa năm 1045 và 1050 để thay thế một nhà thờ bằng gỗ sồi cuối thế kỷ thứ 10. Saint Sophia cũng là nhà thờ lâu đời nhất ở Nga.

5. SuzdalDU
Suzdal là viên ngọc quý của nước Nga, một thành phố cổ xưa được đất nước này bảo tồn như một bảo tàng sống của văn hóa Nga trong quá khứ. Đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất những kiến trúc lịch sử của Nga. Suzdal có những ngôi đền và tu viện hùng vĩ, những ngôi nhà gỗ cổ hài hoà với cảnh quan xinh đẹp xung quanh. Đây còn là một thành phố yêu thích của các nhà làm phim lịch sử vì khung cảnh không cần dàn dựng thêm.
Chưa hết nếu bạn mua vé máy bay đi Nga và ghé thăm Suzdal vào tháng 7, bạn sẽ có dịp tham gia Lễ hội dưa chuột độc đáo của người dân địa phương. Lễ hội này hội tụ đầy đủ các loại dưa chuột lớn và nhỏ nhiều màu, có cả dưa chuột tươi và đã qua chế biến như dưa chuột muối, ngâm, xào, luộc…và cả những bài hát thú vị về dưa chuột. 

6. Hồ Baikal
Hồ Baikal là hồ sâu nhất và lâu đời nhất trên Trái đất. Nằm ở Siberia, hồ 25 triệu năm tuổi được bao quanh bởi các dãy núi. Hồ chiếm khoảng 20 phần trăm lượng nước ngọt của thế giới và được coi là một trong những hồ tinh khiết nhất. Được biết đến như Hòn ngọc Siberia, hồ Baikal là nơi có nhiều khu du lịch tuyệt vời, một điểm đến nổi lý tưởng cho kỳ nghỉ.
Ngoài ra, Đảo Kizhi, Thung lũng Geysers, núi Elbrus hay thưởng ngoạn phong cảnh trên tuyến đường sắt Trans-Siberian cũng là những lựa chọn thú vị bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Nga du lịch.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website : http://vipbay.vn

SĐT : 0943023564 ( HUỲNH HOÀI HÂN ) 

Email : han.hh4896@sinhvien.hoasen.edu.vn

Địa chỉ : 220/39 , P.14 , Q.3 , TPHCM ( CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HUỲNH PHAN )

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt