Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Phnom Penh chiêm ngưỡng cung điện Hoàng gia Campuchia

01226925750
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 07/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26432067

Khách vãng lai

01226925750

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cung điện hoàng gia Campuchia là điểm tham quan chính mà du khách mua vé máy bay đi Phnom Penh không thể bỏ qua, được xây dựng sau khi vị vua Norodom dời đô từ Oudong về Phnom Pênh vào năm 1800. 

Du lịch Phnom Penh chiêm ngưỡng cung điện Hoàng gia Campuchia

 

Cung điện phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của gia đình quốc vương, cũng là nơi diễn ra các cuộc thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia. Chùa Watt Phnom là một trong những chùa quan trọng nhất ở Phnôm Pênh, được xây năm 1373 trên một ngọn đồi nhân tạo.

 

Bảo tàng quốc gia Campuchia được thiết kế bởi George Groslier và Ecole des Arts Cambodgiens, được xây dựng năm 1917 theo kiến trúc truyền thống của người Khmer và lễ khánh thành vào năm 1920 bởi vua Sisowath. Tượng đài độc lập Phnom Penh được xây dựng năm 1958 và khánh thành ngày 9/11/1962 để đánh dấu ngày độc lập của Campuchia thoát khỏi đô hộ của thực dân, đế quốc.

 

Khám phá ngay thủ đô huyền bí với những điểm đến ấn tượng nhất của đất nước Campuchia bằng những tấm vé máy bay đi Phnom Penh giá rẻ của hãng Vietnam Airlines và hãng giá rẻ Jetstar Pacific Airways. 

 

Tất cả các tấm vé máy bay đi Phnom Penh giá rẻ đều được mở bán tại phòng vé Air China với giá rẻ nhất thị trường, cùng nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn giúp hành khách có nhiều lựa chọn siêu tiết kiệm cho các đường bay.

Bảng giá vé máy bay đi Phnom Penh từ Hà Nội

Giá vé máy bay đi Phnom Penh Angkor Air từ 241 USD

Giá vé máy bay đi Phnom Penh Vietnam Airlines từ 241 USD

Bảng giá vé máy bay đi Phnom Penh từ Sài Gòn

Giá vé máy bay đi Phnom Penh Jetstar Pacific Airlines từ 87 USD

Giá vé máy bay đi Phnom Penh Angkor Air từ 141 USD 

Giá vé máy bay đi Phnom Penh Vietnam Airlines từ 144 USD

 

Lưu ý: Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé máy bay đi Phnom Penh có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé. Liên hệ phòng vé Air China để biết giá tốt nhất cho từng hành trình bay cụ thể.

Cung điện Hoàng gia ở Phnom Penh

Rất giống kiểu cung điện Hoàng gia ở Bangkok, cung điện này là nơi ở chính thức của Vua Sihamoni có với mái che theo kiến trúc Khmer cổ điển và mạ vàng công phu. Cung điện nằm gần trung tâm thành phố và cũng ở gần bờ sông. 

Du lịch Phnom Penh chiêm ngưỡng cung điện Hoàng gia Campuchia

 

Khi ghé thăm cung điện bạn cũng có thể ghé thăm chùa Bạc, còn được gọi là Chùa Phật Ngọc, trong đó có một tầng phủ với hơn 5.000 viên gạch bằng bạc. Bạn cần ăn mặc lịch sự khi ghé thăm nơi này. Bạn có thể thuê sarong và áo thun ở lối vào nếu cần thiết.

 

Cung điện Hoàng gia ở Phnom Penh, Campuchia, là một tổ hợp các tòa nhà phục vụ như là nơi cư trú của hoàng gia của vua Campuchia. Tên đầy đủ của nó trong ngôn ngữ Khmer là Preah Barum Reachea Veang Chaktomuk Serei Mongkol. Các vị vua của Campuchia đã chiếm nó kể từ khi nó được xây dựng vào năm 1860, với một thời gian vắng mặt khi đất nước bước vào tình trạng hỗn loạn trong và sau khi triều đại của Khmer Đỏ.

 

Cung điện được xây dựng sau khi vua Norodom chuyển kinh đô từ Oudong về Phnom Penh vào giữa thế kỷ thứ 19. Nó được xây dựng trên đỉnh một thành trì cũ gọi là Banteay Kev. Nó phải đối mặt về phía Đông và nằm ở bờ Tây của bộ phận ngang của sông Tonle Sap và sông Mekong được gọi là Chaktomuk.

 

Các phức tạp được chia bởi các bức tường thành bốn hợp chất chính, về phía nam là Chùa Bạc, đến phía bắc là Khemarin Palace và các hợp chất trung tâm chứa Throne Hall và phía tây là khu vực tư nhân hoặc Tòa Nội. Các tòa nhà của cung điện được xây dựng dần dần làm thêm giờ, và một số đã được tháo dỡ và xây dựng lại như vào cuối năm 1960. Nhưng một số tòa nhà cũ ngày trở lại vào thế kỷ thứ 19.

Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Phnom Penh hay vé máy bay đi Campuchia ngay tại phòng vé Air China để được tham quan và tìm hiểu về cung điện hoàng gia cũng như những điểm nổi bật khác.

Bên cạnh đó, tại phòng vé Air China quý khách còn có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ hay vé đi Singapore, vé đi Dubai...để khám phá những địa danh khác.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt