Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Tokyo chiêm ngưỡng Hoàng cung Tokyo nổi danh

01226925750
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 26/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26396270

Khách vãng lai

01226925750

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ để đến với Tokyo được ví von là trái tim của đất nước hoa anh đào, là ngôi hàng chung của hàng chục triệu người dân Nhật Bản mà ai nấy đều rất tự hào. Tọa lạc ở phía Đông đảo Honshu, ngày nay Tokyo không chỉ đơn thuần là siêu đô thị vượt trội của Nhật Bản mà còn là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm trên thế giới.

Du lịch Tokyo chiêm ngưỡng Hoàng cung Tokyo nổi danh

 

Tìm đặt vé máy bay đi Tokyo từ Hà Nội giá rẻ ngay hôm nay, quý khách sẽ được đặt chân tới mảnh đất này một cách dễ dàng hơn và thực hiện những trải nghiệm cực ấn tượng. Đó chính là nét đẹp hòa quyện tinh tế giữa phong cách hiện đại, sầm uất song hành cùng không gian cổ điển, trầm lắng đậm chất “Phù Tang”. Vậy nên quý khách luôn dành cho thủ đô Nhật Bản rất nhiều thiện cảm và những ấn tượng đặc biệt khó phai.

 

Japan Airlines, Air Asia, Tiger Air, Vietnam Airlines, All Nippon Airways, … là những hãng hàng không mà quý khách nên chọn để đặt mua vé máy bay đi Tokyo TYO cho hành trình khám phá Tokyo của mình. Mỗi hãng đều có những ưu thế riêng, tùy theo nhu cầu cá nhân mà quý khách nên chọn ra hành trình thích hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Tokyo từ Hà Nội tham khảo tại phòng vé Airfrance

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo China Eastern Airlines từ 253 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo All Nippon Airways từ 354 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo China Airlines từ 419 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Vietnam Airlines từ 512 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Japan Airlines từ 750 USD

 

(Chú ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí và là vé một chiều. Giá vé máy bay đi Tokyo từ Hà Nội cũng như giá vé máy bay đi Nhật Bản JP có thể thay đổi theo từng thời điểm. Những thông tin liên quan tại đại lý vé Airfrance.)

Tham quan Hoàng cung Tokyo Nhật Bản

Hoàng cung Tokyo là nơi cư trú chính của Nhật Hoàng. Khuôn viên Hoàng cung vô cùng rộng lớn như một công viên, nằm trong khu Chiyoda của thành phố Tokyo, gần ga tàu lửa Tokyo và có rất nhiều tòa nhà bao gồm cả cung điện chính, nhà riêng của gia đình hoàng gia, một kho lưu trữ, bảo tàng và những cơ quan hành chính. nó được xây dựng trên trang địa điểm thành Edo, tổng diện tích bao gồm những khu vườn là 7,41 km vuông.

Du lịch Tokyo chiêm ngưỡng Hoàng cung Tokyo nổi danh

 

Sau sự kiện đầu hàng của Mạc phủ và sự kiện Minh Trị Duy Tân, những người cư trú ở lâu đài, bao gồm Tướng quân Tokugawa Yoshinobu, đã được yêu cầu dọn ra khỏi những cơ sở của lâu đài Edo. Trong năm Minh Trị thứ hai, vào ngày 23 - 10 - 1868, Nhật Hoàng rời Hoàng cung Kyoto đến. 

 

Lâu đài Edo đã trở thành nơi cư trú mới của Nhật Hoàng và được đổi tên thành Thành Tokyo 10 - 1868, và sau đó đổi tên thành Hoàng Thành vào năm 1869. Những vụ hỏa hoạn trước đã phá hủy khu vực Honmaru chứa donjon cũ (mà bản thân nó đã bị đốt cháy trong ngọn lửa Meireki năm 1657). Vào đêm 05 – 05 - 1873, một đám cháy đã phá hủy cung Nishinomaru (trước đây là nơi cư trú của shogun), và Cung Thành mới đã được xây dựng trên địa điểm này vào năm 1888.

Du lịch Tokyo chiêm ngưỡng Hoàng cung Tokyo nổi danh

 

Việc sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Tokyo cho hành trình du ngoạn Tokyo thêm phần tiết kiệm là điều mà bất cứ quý khách nào cũng muốn có được. Vậy nên quý khách đừng chần chừ, liên hệ ngay với phòng vé hãng Airfrance của chúng tôi để kịp thời nắm giữ tấm  giá tốt nhất. 

 

Thêm vào đó, mọi thắc mắc liên quan tới lịch trình bay, chương trình khuyến mãi, giá vé máy bay đi Tokyo china airlines thay đổi, quý khách cũng có thể gọi cho với phòng vé hãng Airfrance để được hỗ trợ và hướng dẫn.

 

Bên cạnh vé máy bay đi Tokyo etihad tại phòng vé hãng Airfrance quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Osaka hoặc vé máy bay đi Fukuoka hay vé máy bay đi Nagoya để tự mình khám phá những thành phố tuyệt vời tại xứ hoa anh đào xinh đẹp sớm nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt