Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ

01863143801
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:55 | 20/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23459644

Khách vãng lai

01863143801

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tour Du Lịch Đảo Bình Ba Cam Ranh hè 2014 - 1 Ngày - Bằng tàu hỏa
Mã tour:
Lịch trình: Nha Trang
Thời gian: 1 Ngày
Giá tour: 450.000 VND VNĐ
Khuyến mãi: Tour Bình Ba Cam Ranh 2014
 
 
 

          Tour Du Lịch Đảo Bình Ba Cam Ranh Khánh hòa


Đảo Bình Ba Cam Ranh là một hòn đảo nhỏ hoang sơ xinh đẹp nằm cách đất liền khoảng 20km, nằm trong khu vực thuộc xã Cam Bình, Thành Phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Thành Phố Nha Trang 60km, cách sân bay Cam Ranh 15 km). Đảo được mệnh danh tên gọi thân thuộc của dân địa phương là Đảo Tôm Hùm, bởi nơi đây nổi tiếng với những con Tôm Hùm to và ngon. Biển ở đây cũng không ồn ào, xô bồ và đô thị hóa như các khu vực lân cận như Nha Trang, Mũi Né, nó vẫn còn nét đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ưu ái với 2 bãi biển bãi Nồm với dải cát trắng và Bãi Chướng đầy san hô lộng lẫy. Đi Du lịch đảo Bình Ba rất dễ dàng và thuận tiện. Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo.  

Đi Chợ Đảo Bình Ba

Có nhiều cách di chuyển đến Cam Ranh, bạn có thể đi xe khách hoặc máy bay. Thông thường các bạn sẽ chọn đi xe khách cho tiện và giá rẻ. 

  • Máy bay: Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay từ Hà Nội và Tp. HCM đi Nha Trang. Sau khi xuốngsân bay cam ranh bạn được xe Á Châu đón đến cảng Ba Ngòi (điểm xuất phát tàu đi đảo Bình Ba) cách sân bay Cam Ranh 15km.

Tàu đi đảo Bình Ba

Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ

Ra bến đò Ba Ngòi với giá không mắc. Hàng ngày đều có Đò khởi hành ra đảo lúc 10 giờ sáng. Đò từ đảo về đất liền có 2 chuyến: Chuyến sáng sớm lúc 5h và chuyến 12h trưa.

Nhà nghỉ trên đảo Bình Ba

Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ

Ngay bãi Nồm có một số hotel để nghỉ ngơi. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm Nhà nghỉ giá lưu trú khoảng 80k/đêm, ăn 70k/bữa.

 Nhà nghỉ rộng rãi mát mẻ, ở được khoảng 40 khách, có khoảng 7 phòng tắm/WC. Ngoài ra bạn có thể đặt Tôm hùm tại đây với giá hợp lý. Tham khảo giá Tôm hùm và dịch vụ lưu trú tại đây

  • Tôm hùm ngộp loại 2 - 3con/kg 550k
  • Ốc vú nàng 70k/kg
  • Ngủ đêm 50k/ng
  • Ăn trưa từ: 30-80k/ng

Nghỉ ở đây rất tiện, các bạn sẽ được chủ nhà cho mình mượn bếp than, bạt, chén, bát để quý khách có thể đem ra bãi nướng… Hoặc các bạn có thể mua hải sản nhờ chủ nhà  chế biến (gửi công nấu).

Homestay tại trên Đảo bạn có thể tham khảo: Nhà rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ đủ tiện nghi. Gần chợ và các bãi tắm. Thích hợp với các đoàn du lịch khoảng 20 người. 
Về lưu trú thì tại thị xã Ba Ngòi, bạn có thể ở một số nhà nghỉ, khách sạn. Ngoài ra có quán mì Quảng nổi tiếng. Hải sản ở đây rất ngon như các loại ốc Vòi voi, sá sùng, ốc hương, cá mú, chình ....

Thăm quan trên Đảo

Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ

Khi đi du lịch đảo Bình Ba bạn nên dậy sớm ngắm Bình Minh, đây cũng là một trong số những hòn đảo đón bình minh sớm nhất tại Việt Nam. Có nhiều thắng cảnh và bãi biển đẹp tại đảo Bình Ba: Các di tích từ thời Pháp thuộc: lô cốt, bệ súng thần công, đường hầm xuyên núi. Hai bãi tắm ngay tại khu vực đảo: Bãi Nồm, Bãi Chướng. Rất nhiều các bãi tắm khác xung quanh đảo và các nơi có thể lặn ngắm san hô: bãi Nhà Cũ, bãi Bồ Đề, bãi Rạn, hòn Rùa, hòn Me….

Bãi Nồm: bãi này là bãi cát, nhưng có chỗ có đá ngầm, đa số người dân địa phương và du khách tắm biển ở đây, biển rất sạch, trong.

Bãi Chướng: bãi này có nhiều đá và san hô chết, bãi này chủ yếu ra ngắm cảnh và bắt Hải Sản. Ngoài ra nếu thuê tàu đi 1 số các bãi tắm khác thì rất tuyệt vời như bãi Rạn, bãi Hỏm.

Câu cá, mực: liên hệ các chủ bè để tận hưởng dịch vụ này. Câu cá ngoài bè, thường câu vào lúc sáng sớm, câu mực thì về đêm, ngay tại bè mực cũng ăn mồi. Ngoài ra bạn có thể thuê thuyền đi câu cá, có khá nhiều loại: cá mú, cá nhái, cá bè.

Lặn ngắm san hô: Nếu ko có nhiều thời gian thì đi bãi Nhà Cũ, còn có nhiều thời gian hơn thì thuê tàu đi mấy bãi hoang ngắm san hô đẹp tuyệt vời.

Soi còng: Các bãi biển không có người ở quanh đảo Bình Ba có rất nhiều còng, buổi tối cầm đen pin đi soi Còng và rượt còng rất vui, mà đặc biệt là thịt còng chiên lên ăn rất ngon nhé.
Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ

Đặc sản ở đây bạn không thể bỏ qua đó là Tôm Hùm. Người dân Khánh Hòa có câu:“Yến sào Hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba, nai khô Diên Khánh” để kể về những đặc sản trứ danh của tỉnh này. Tôm Hùm ở đây giá rẻ hơn 30 – 60% so với giá trên các nhà hàng. Ngoài ra trên đảo cũng có rất nhiều các hải sản tươi sống: cá dìa, cá dò, mực, nhum, các loại ốc: bàn tay, ốc nón, ốc nhảy, sò bay…
Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ
 Hướng dẫn viên A Chau sẻ hướng dẫn bạn chi tiết trên đảo Bình Ba chúc bạn có một chuyến đi du lịch thoải mái và đáng nhớ.
 Du lịch biên đảo cam ranh chỉ còn 400.000VNĐ

 

Chợ Đầm là chợ trung tâm của thành phố biển Nha Trang , là một công trình kiến trúc đẹp, độc đáo. Đây là chợ lớn nhất hay còn được ví von là chợ lớn Nha Trang so với Sài Gòn chợ lớn và cũng là biểu tượng thương mại của thành phố biển này. Đây là trung tâm thương mại mua sắm quà lưu niệm đặt sản và cũng là điểm tham quan du lịch.
 
                                              BẢNG GIÁ TOUR DU LỊCH BÌNH BA 1 NGÀY
TIÊU CHUẨN                  GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 450.000  VND  
Đã bao gồm
.000  VND  
250.000  VND  
KS 3 sao .000  VND   .000  VND  
KS 4 sao .000  VND   .000  VND
 

* DỊCH VỤ BAO GỒM:
- Xe tốt, đời mới, máy lạnh. 
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ theo chương trình.
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai /khách/ngày.
- Bảo hiểm du lịch. 
- Chụp ảnh lưu niện
- Vé tham quan đảo Bình Ba
- Ăn tiêu chuẩn Nhà hàng 
* KHÔNG BAO GỒM:
- Chi phí: Điện thoại, giặt là, nước uống tự gọi trong các bữa ăn, vận chuyển ngoài chương trình.
- Hóa đơn VAT
* GHI CHÚ: Chương trình tham quan có thể sắp xếp lại cho hợp lý, hoặc theo yêu cầu của quý khách.
- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
- Trẻ em - Giá trên là giá Net. Chưa bao gồm tiền tip của hướng dẫn & tài xế.

Lh: 01863143801 or 01666850947 ( Mr Hòa )

Gmail: dulichachautour@gmail.com
http://dulichnhatrang.info.vn

http://thuexenhatrang.vn


                        Tour du lịch Bình Ba Cam Ranh khánh hòa 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt