Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch hàn quốc 6 ngày 5 đêm

01297299333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:44 | 05/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23208148

01297299333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gởi: Quý Anh / Chị

Người gởi: Mr. Đình Tứ - 0985.148.037 - 01297.299.333

 

 

 

Đến với Hàn Quốc là đến đất nước mang đậm nét truyền thống phương Đông với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và lòng hiếu khách nhiệt thành. Khi đặt chân đến Jeju - hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc. Quý khách sẽ đắm mình trước khung cảnh thiên nhiên thanh bình, không khí trong lành, bờ biển ngập tràn ánh nắng và tham quan nhiều địa danh nổi tiếng. Trên hành trình du lịch, Quý khách sẽ khám khá Seoul - thủ đô của Hàn Quốc và là thành phố “đẳng cấp thế giới” về nhiều mặt. Đến nơi đây, Quý khách sẽ cảm nhận những nét đẹp của quá khứ từ: cung điện, chùa chiền, lăng tẩm, các bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc và vô giá xen lẫn vẻ hiện đại đầy sức sống của những tòa nhà chọc trời sáng lóa và cơ sở hạ tầng tối tân bậc nhất. Một địa điểm mà Quý khách không thể bỏ qua là Nami - hòn đảo hấp dẫn du khách bởi phong cảnh trữ tình thơ mộng và thời tiết chan hòa tất cả các mùa trong năm. Những bãi cỏ xanh mướt được bao quanh bởi những hàng hạt dẻ, bạch dương tuyệt đẹp, đã từng được chọc làm cảnh quay trong bộ phim truyền hình “ Chuyện tình mùa đông” nổi tiếng, chắc chắn sẽ đọng lại trong lòng người yêu du lịch những khoảnh khắc khó quên…..

 

Thời gian: 6 ngày 5 đêm

Phương tiện: Đi và về bằng máy bay

Ngày khởi hành: Ngày 10,  17  & 24/7/2014

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH: 21.900.000 VND/ KHÁCH

( Chương trình này áp dụng cho khách lẻ đi ghép đoàn  tháng 6 năm 2014 hoặc áp dụng cho đoàn từ 15 khách người lớn trở lên )

KHÁCH SẠN

GIÁ TRỌN GÓI

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

3*

21.900.000 VND

250 USD

NGÀY

HÀNH TRÌNH

BỮA ĂN

NGÀY 1

TP.HCM Q  INCHEON – HÀN QUỐC

Ăn tối

Buổi tối

Hướng Dẫn Viên  Công ty CP Du Lịch Quốc Tế Thế Giới Mới ( NEW WORLD INTERNATIONAL TRAVEL ) đón quý khách tại cổng D2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – TP.HCM lúc 22h00 để làm thủ tục xuất cảnh lên chuyến bay của hãng hàng không quốc tế Hàn QuốcOZ 73623:40 – 06:40  khởi hành đi đến sân bay quốc tế Incheon - Hàn Quốc.

NGÀY 2

HÀN QUỐC - SEOUL – CHEJU

Ăn sáng, trưa, chiều

Buổi sáng

Xe và hướng dẫn địa phương đón khách tại sân bay quốc tế Incheon. Đưa quý khách về nhà hàng dùng điểm tâm sáng. Ăn sáng xong, quý khách tham quan cung điện Kyeongbok, Dinh Tổng Thống (Blue House), Bảo tàng dân tộc quốc gia - Là bảo tàng quốc gia duy nhất về văn hóa dân gian. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều

Xe đưa đoàn ra sân bay nội địa Gimpo đáp chuyến bay trưa  OZ 8929 – 12:40 – 13:45 đi đảo Cheju – Khu nghỉ dưỡng quốc tế, tham quan rặng đá đầu rồng, con đường ma quái, công viên tình yêu. - Có 1 nét rất độc đáo là công viên này cấm trẻ em dưới 18 tuổi vào chơi. Được uneesco công nhận về tính độc đáo,có hàng trăm biểu tượng về tình yêu,tình cảm...

Buổi tối

Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3

CHEJU

Ăn sáng, trưa, chiều

 

Buổi sáng

 

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Tham quan đỉnh núi Thành sơn ( Là môt ngọn núi hùng vĩ nhô ra biển, được hình thành do núi lửa dưới lòng đại dương phun trào vào khoảng 100.000 năm trước. Mọi người đều nói rằng, nơi ngắm cảnh mặt trời tuyệt vời nhất của đảo Jeju là trên đỉnh ngọn núi này ) , làng dân tộc Seongup ( Đến với làng dân tộc Seongup là quên đi sự hối hả của cuộc sống bộn bề và ồn ào ngoài kia, là để hoà mình vào không gian cùa người dân đảo Cheju dưới triều đại Joesen, được ngắm những ngôi nhà truyềnt hống nhỏ bé, tận mắt thấy những hiện vật hàng ngàn năm tuổi và cảm nhận về cuộc sống văn hoá của người dân Hàn Quốc thời xa xưa trên hòn đảo xinh đẹp này ).

Buổi chiều

Ăn trưa xong, tham quan suối CheonJiyeon, chùa Yakcheonsa ( Là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á, kiến trúc mỹ  thuật tuyệt đẹp, nơi rất thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Ngôi chùa trên một diện tích 122.100 mét vuông.  Có hai tòa tháp ở phía trước chùa, nằm ở hai góc. Chánh điện và các tầng nhà cao 28 mét, tương đương với chiều cao của tòa cao ốc tám tầng xây dựng hoành tráng hiện đại.  Ngôi chùa này được chia thành bốn tầng. Các bản vẽ phức tạp và chạm khắc trang trí các bức tường và trần nhà. Chính điện có 18.000 bức tượng Phật thếp vàng tôn trí vòng quanh, 500 tượng A La Hán bằng gỗ,  quả chuông nặng 18 tấn. Xung quanh có rừng núi, hoa thơm cỏ lạ và cây ăn trái như Cam, Quýt .v.v . . .) , bãi cột đá Jussang Cheolli, khu phố Tapdong.

Buổi tối

Dùng cơm tối tại nhà hàng.  Tự do vui chơi và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4

CHEJU – SEOUL – EVERLAND

Ăn sáng, trưa, chiều

 

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.  Xe đưa quý khách ra sân bay Cheju đáp chuyến bay sáng OZ 8902 – 08:05 – 09:10 đi đến Seoul. Tham quan công viên giải trí Everland1 trong 10 công viên giải trí lớn nhất thế giới, là khu Disneyland của Hàn Quốc.

Quý khách dùng bữa tối và tham gia chương trình “ Du thuyền trên sông Hàn và xem nhạc nước trên sông. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 5

SEOUL – ĐẢO NAMI

Ăn sáng, trưa, chiều

Buổi sáng

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. tham quan đảo NamiNơi khởi nguồn những mỗi tình lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn QuốcBản tình ca mùa đông. Sau đó xe đưa quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều

Tham quan và mua sắm tại trung tâm nhân sâm, cửa hàng mỹ phẩm, chợ Dongdaemun ( Tự hào là khu chợ lớn nhất của Hàn Quốc, luôn luôn đông đúc với một biển người đến chợ chỉ để cho vui hay mua sắm, bất kể tuổi tác và quốc tịch. Khu vực này là địa điểm du lịch duy nhất cho việc mua sắm ban đêm, có rất nhiều điểm đặc biệt và đáng nhớ ở nơi đây. )

Buổi tối

Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 6

NAMI - INCHEON  Q TP. HỒ CHÍ MINH

Ăn sáng, trưa, ăn tối nhẹ trên mb

Buổi sáng

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Tham quan làng văn hóa Bukcheon Hankok – ( Ngôi làng còn lưu giữ lại những căn nhà truyền thống Hàn Quốc. ) Tham quan suối Cheongaecheon, quảng trường Gwanghwamun ( sau 14 tháng xây dựng quảng trường đã mở cửa cho công chúng vào ngày 1/8. Từ nay Quảng trường đã trở thành dấu ấn đặc trưng của thủ đô Seoul, thấm đượm ý nghĩa lịch sử của triều đại Chosun, từ đầu thế kỷ 14 đến đầu thế kỷ 20. Nhưng đồng thời, quảng trường cũng thể hiện tương lai của Hàn Quốc với nền tảng tăng trưởng xanh ). Dùng cơm trưa tại nhà hàng.

 

Buổi  chiều

Tham quan và mua sắm tại siêu thị miễn thuế, trung tâm thực phẩm hỗ trợ gan.

Sau đó ra sân bay quốc tế Incheon đáp chuyến tối của hãng hàng không quốc tế Hàn QuốcOZ 735 – 19:15 – 22:40 về lại Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng Dẫn Viên nói lời chia tay, kết thúc chuyến tham quan, chúc sức khỏe quý khách. Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau.

               

 

TIÊU CHUẨN VÀ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

 

1. GIÁ TOUR BAO GỒM :

  • Vé máy bay khứ hồi từ: TP.HCM – INCHEON – TP.HCM
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao:  Phòng từ 2 – 3 khách tùy thuộc vào lý do giới tính.
  • Ăn uống theo chương trình tour
  • Hướng Dẫn Viên địa phương và Hướng Dẫn Viên NEW WORLD TRAVEL phục vụ suốt tuyến.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour với mức đền bù lên đến 210.000.000đ / trường hợp.
  • Quà tặng: Túi du lịch, bao da hộ chiếu, nón…
  • NEW WORLD TRAVEL chịu khách nhiệm khai form xuất nhập cảnh cho quý khách.
  • Thư mời và thư bảo lãnh xin visa

 

2.GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Tiền Tip cho Hướng Dẫn Viên và Tài Xế địa phương: 05 USD/ngày/khách.
  • Visa tái nhập Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài (quốc tịch ngoài khối Asian): 1.965.000 VNĐ/khách
    • Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.
    • Chi phí giặt ủi tại khách sạn.
  • Chi phí dịch thuật và xin visa tại LSQ Hàn Quốc ( Phí làm visa 70 usd/ 01 khách )
    • Child no bed 75%, Child with bed 85%, Single Charge : 50$/Night
    • Thuế VAT 0%.

 

3.GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Dưới 2 tuổi: Chịu 30% trên giá tour, thuế và  ngủ chung với người lớn đi kèm
  • Từ 02 tuổi đến 10 tuổi: Chịu 75% trên giá tour , thuế và ngủ chung với người lớn đi kèm.
  • Từ 11 tuổi trở lên: Vui lòng thanh toán như vé người lớn.

 

4. LƯU Ý:

  • Quý khách tự chịu trách nhiệm nếu bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại (mất 100% tiền Tour).
  • NEW WORLD TRAVEL được quyền thay đổi lịch trình chuyến đi nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình
  • Hộ Chiếu (còn giá trị ít nhất 6 tháng).
  • Tour Fee chỉ áp dụng cho khách sạn 3 sao và các địa điểm tham quan trong chương trình
  • Không áp dụng cho mục đích thăm viếng cá nhân hoặc thương mại.
  • Trường hợp khách tách đoàn vì việc cá nhân phụ thu 60$/ người/ ngày ( 160$/ người / 2 ngày)
  • Không nhận trường hợp chỉ 1 khách lẻ đăng kí đi tour.

 

4. QUY ĐỊNH VỚI KHÁCH HÀNG ĐÓNG TIỀN TOUR:

  • Thu 70% tiền Tour trước ngày khởi hành 10  ngày
  • Thu 30% tiền Tour còn lại trước ngày khởi hành 3 ngày.

 

5. HỒ SƠ CẦN THIẾT XIN VISA HÀN QUỐC ( hồ sơ khách ):

 

  1. 1.      Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng ( tính đến ngày khởi hành)
  2. 2.      2 tấm hình 4x6 (mới chụp trong vòng 6 tháng)
  3. 3.      Bản dịch bằng tiếng Anh có công chứng hộ khẩu và đăng ký kết hôn nếu có vợ chồng, con cái đi cùng nhau
  4. 4.      Hộ chiếu cũ có visa các nước thuộc Châu Âu, Úc , Mỹ , Hàn Quốc, Nhật … (nếu có)
  5. 5.      Giấy tờ chứng minh tài chính - bản dịch bằng tiếng anh có công chứng ( Chọn một trong những loại giấy tờ sau: giấy tờ chứng minh nộp thuế thu nhập, quyền sở hữu căn hộ từ 100m2 trở lên, quyền sở hữu ô tô (là loại sản xuất ít nhất là 5 năm gần nhất), sổ tiết kiệm ít nhất là 5000$ có thời hạn gởi từ 3 tháng trở lên, giấy tờ sở hữu bất động sản..)
  6. 6.      Hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép (trường hợp là công nhân viên)
  7. 7.      Giấy đăng kí kinh doanh, báo cáo tài chính 2 năm gần nhất ( trường hợp là chủ doanh nghiệp, trong trường hợp này không cần phải nộp giấy tờ chứng minh tài chính)
  8. 8.      Quyết định hưu trí, sổ lương hưu ( trường hợp là người đã về hưu)

Lưu ý:

  1. 1.      Trường hợp đã từng thăm quốc gia thành viên thuộc tổ chức OECD trong 5 năm gần nhất hoặc có visa của quốc gia thành viên tổ chức OECD còn hiệu lực thì được miễn giấy tờ chứng minh tài chính
  2. 2.      Trường hợp là học sinh thì phải có giấy tờ chứng minh đang còn đi học ( giấy tờ chứng minh đang đi học hoặc thẻ học sinh, sinh viên), giấy chứng minh tài chính của bố mẹ và chứng minh quan hệ với bố mẹ ( thể hiện qua hộ khẩu gia đình)
  3. 3.      Trường hợp đi du lịch do công ty thưởng, về cơ bản công ty chủ quản nộp giấy tờ bảo đảm thì được miễn nộp giấy tờ chứng minh tài chính (nhưng cũng có thể thu giấy tờ bổ sung khi cần thiết để tham khảo về quy mô, mức tín dụng, thành tích trước đây của công ty chủ quản)
  4. 4.      Trường hợp người thuộc tầng lớp giàu có và có thế lực đưa người trợ giúp theo thì sẽ nộp giấy tờ bảo đảm thân phận người sử dụng lao động thay cho giấy tờ chứng minh tài chính
  5. 5.      Miễn visa cho khách sử dụng hộ chiếu công vụ

 

 

 

 

 

Mọi thông tin về tour du lịch nội địa, quốc tế & các dịch vụ khác xin liên hệ:

Mr. Đình Tứ - 0985.148.037 - 01297.299.333

Webiste: www.dulichthegioimoi.com

Email: dinhtu2206travel@gmail.com

Y.H: dinhtu2206travel

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt