Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch ngắm tiên cảnh Trương Gia Giới với vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

0839918420
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 09/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23561889

Khách vãng lai

0839918420

Mua quyền ưu tiên cho tin

Book vé máy bay đi Trung Quốc và có 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời thật dể dàng, chỉ cần truy cập vào website dichvuhangkhong.com.vn và lựa chọn cho mình những tấm vé giá rẻ đi Trung Quốc.

lựa chọn vé máy bay tại Đại lý chính hãng Tân Phi Vân bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.

hãy cùng chúng tôi khám phá Trung Quốc qua những địa danh nổi tiếng sau đây nhé.

Trương Gia Giới là tên một thành phố ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây cũng là thiên đường du lịch với vô số cảnh đẹp thần tiên: từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã. Đặc biệt, với rừng đá sa thạch hùng vĩ, Trương Gia Giới còn được mệnh danh là “Pandora trên Trái đất”.

Du lịch ngắm tiên cảnh Trương Gia Giới với vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Rừng nguyên sinh Trương Gia Giới rộng khoảng 4.810ha, ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới năm 1992, Công viên Địa chất Thế giới vào năm 2004.

Khu rừng đặc biệt này có tới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa, có cột cao tới 800m. Giữa các cột đá và khe núi là các hang động, suối nguồn, những rừng cây nguyên sinh nơi cư trú của nhiều loài cây ôn đới.
Du lịch ngắm tiên cảnh Trương Gia Giới với vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Khung cảnh ngoạn mục này là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài suốt 380 triệu năm, từ khi cả khu vực còn chìm sâu dưới đáy biển, qua nhiều lần nâng lên hạ xuống của vỏ Trái đất và quá trình bào mòn, phong hóa.

Để phục vụ nhu cầu ngắm cảnh của du khách, người ta đã dựng một con đường nhỏ men theo vách đá cao ngất của đỉnh Thiên Môn. Con đường có tên Skywalk, dài khoảng 80m, trong đó có 1 đoạn lát kính.

20 năm trước, để đến được khu rừng đá sa thạch của Trương Gia Giới, du khách sẽ phải vượt qua những con đường đất lầy lội, nhưng giờ đây họ đã có thể dễ dàng lên đến đỉnh Thiên Môn mà gót chân không dính bùn. Thành phố Trương Gia Giới ngày nay đã phát triển thành một trong những cụm du lịch hàng đầu Trung Quốc với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, cùng chuỗi công viên, nhà hàng, khách sạn...

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt