Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch tham quan thành phố Hamilton New Zeland cùng Malaysia Airlines

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:16 | 02/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25639106

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hamilton hấp dẫn bởi thị xã và các điểm tham quan văn hóa của thành phố, ngoài ra cũng rất gần các điểm tham quan phổ biến trên đảo Bắc của New Zealand.

Du lịch tham quan thành phố Hamilton cùng vé máy bay đi New Zealand

Khung cảnh tuyệt đẹp của núi Maunganui và Coromandel, suối nước nóng của Rotorua, Waitomo và Raglan với những bãi biển lướt sóng hoàn hảo ở Hamilton. Thành phố nội địa cũng có những nơi hấp dẫn của riêng mình, trong đó đề cập đến những khu vườn và bảo tàng.

 

Du lịch tham quan thành phố Hamilton New Zeland cùng Malaysia Airlines

 

Cho dù các thành phố lớn thứ tư ở New Zealand, Hamilton còn ít hơn 150.000 cư dân. Đây là một điểm đến dễ chịu với nền văn hóa cà phê sôi động, nghệ thuật và sân khấu và âm nhạc phát triển mạnh mẽ. Bắc Island City cũng thể thao lịch sử đáng tự hào, trọng tâm là các đội bóng bầu dục Chiefs.

Hamilton nằm dọc theo sông Waikato, con sông dài nhất trong cả nước. Sông Waikato chuyến đi thuyền Explorer sẽ không làm thất vọng những du khách trực tiếp xem ngọc vùng biển xanh long lanh rõ ràng. Cuộc hành trình này sẽ đưa du khách qua Hamilton ở nông thôn.

 

 

Du lịch tham quan thành phố Hamilton New Zeland cùng Malaysia Airlines

 

Thăm Bảo tàng Waikato, di tích chứng từ người Maori và người dân châu Âu trong lĩnh vực này trước đây. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập của nghệ thuật thị giác và phát minh khoa học toàn diện.

Hamilton Park là mở miễn phí để giới thiệu một bộ sưu tập các loài cây bản địa và thiết kế vườn quốc tế tuyệt vời New Zealand.

 

Du lịch tham quan thành phố Hamilton New Zeland cùng Malaysia Airlines

 

Hamilton gần Waitomo hang động sâu sắc, hùng vĩ, được chiếu sáng bởi hàng ngàn con đom đóm. Trèo lên xuống hang động và phao trong suốt phần còn lại của phân khúc du lịch "đen tối đi bè nước" phấn khích. Đối với một ngày yên tĩnh, đi thẳng đến Cambridge lá, với các cửa hàng và quán cà phê thanh lịch, hoặc lũ trẻ đến công viên động vật hoang dã ở Otorohanga Kiwi House và Vườn thú Hamilton.

Tới thủ đô Jakarta Indonesia thưởng thức Nasi Tumpeng

Là thủ đô của đất nước giàu văn hóa Indonesia, Jakarta mà du khách cùng vé máy bay giá rẻ đi Jakarta đến đây để thưởng thức ẩm thực không bao giờ phải thất vọng với các món ăn tại đây.

 

Du lịch tham quan thành phố Hamilton New Zeland cùng Malaysia Airlines

 

Đa dạng với sự kết hợp của hơi thở hiện đại mà không làm giảm chất lượng quốc gia vốn có, đó là những phẩm chất mà làm món ăn Jakarta vô cùng độc đáo trong con mắt của khách du lịch.

Thu hút khách du lịch Nasi tumpeng, không chỉ để tạo hương vị, mà còn bởi cách bố trí và chế biến thực phẩm khá độc đáo. Nghe có vẻ lạ, nhưng trong bản chất, là hạt gạo nasi uduk tumpeng tháp hình vàng, bao quanh bởi một món ăn đầy màu sắc. Những ấn tượng, độc đáo giúp nasi tumpeng quốc gia công nhận là thực sự của Indonesia, và điều này là một món ăn không thể thiếu cho những dịp đặc biệt, lễ hội của đất nước này.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý vé máy bay VietNam Booking

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tham khảo: Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Penang tại website malaysiiaairlines.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt