Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du ngoạn Kuwait với những điểm đến nổi bật

01226925750
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 15/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26484439

Khách vãng lai

01226925750

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch bằng vé máy bay đi Kuwait giá rẻ khám phá một quốc gia tại Trung Đông, nằm trên bờ Vịnh Ba Tư giáp với Ả Rập Saudi ở phía nam, Iraq ở hướng Tây và Bắc.

Quý khách sẽ được tham quan tháp Kuwait – biểu tượng của Kuwait City được xây dựng từ năm 1979, với kiến trúc vô cùng độc đáo gồm 3 tòa tháp cốt thép, phía trên có một nhà hàng phục vụ ăn uống và phía dưới những thác nước tuyệt đẹp.

Du ngoạn Kuwait với những điểm đến nổi bật

 

Nếu quý khách đã đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Kuwait thì đừng bỏ qua Grand Mosque – một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất tại Kuwait, được xây dựng từ năm 1986 với diện tích khá rộng. Kuwait National Museum là bảo tàng quốc gia Kuwait, nơi lưu trữ những cổ vật và tài liệu chiến tranh của đất nước, là một trong những nơi lý tưởng để quý khách việc khám phá lịch sử lâu đời của vùng đất nhỏ bé xinh đẹp này.

 

Hãng hàng không Etihad Airways, Qatar Airways, Emirates, Malaysia Airlines hiện đang chuyên trở trên đường bay từ Hà Nội và TPHCM tới Kuwait với nhiều chuyến trong tuần. Hành khách có nhu cầu mua vé chỉ cần gọi điện tới phòng vé Dragon Air sẽ được hỗ trợ và tư vấn những tấm vé giá rẻ, ngoài ra quý khách cũng có thể đặt vé trực tuyến tại trang web của đại lý vé máy bay giá rẻ chúng tôi để tìm kiếm những giá vé ưng ý.

Bảng giá vé máy bay đi Kuwait từ Hà Nội/TPHCM

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuwait

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuwait Etihad Airways từ 575 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuwait Qatar Airways ừ 799 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuwait Malaysia Airlines từ 816 USD

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuwait Emirates từ 913 USD

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuwait

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuwait Malaysia Airlines từ 741 USD

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuwait Qatar Airways từ 773 USD

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuwait Etihad Airways từ 575 USD

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuwait Emirates từ 839 USD

(Lưu ý: giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo.)

Tìm hiểu về thành phố Kuwait

Thành phố Kuwait là thủ đô và cũng là cảng của Kuwait bên bờ Vịnh Kwait (một phần của Vịnh Ba Tư. Thành phố cũng được gọi tên là Al Kuwait. Dân số của thành phố 32.500 người nhưng dân số vùng đô thị là 3,28 triệu người. Tài sản thu được từ những mỏ dầu ở sa mạc ven biển đã được sử dụng để xây dựng thành phố này thành một trong những thành phố hiện đại nhất Trung Đông. 

Du ngoạn Kuwait với những điểm đến nổi bật

 

Thành phố Kuwait là một thành phố cảng dầu khí quan trọng, sản xuất những sản phẩm hóa dầu và là một trung tâm thương mại và tài chính. Thành phố Kuwait được thành lập vào thế kỷ thứ 18, đã từng được xem là trạm cuối của Dự án Tuyến đường sắt Berlin-Baghdad. 

 

Thành phố Kuwait bắt đầu mở rộng sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Vào đầu thập niên 1990, Kuwait phải đối mặt với khó khăn để phục hồi và tái thiết do bị hư hại nặng nề sau khi bị Iraq chiếm đóng trong cuộc Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư. Tại thành phố có sân bay quốc tế Kuwait.

 

Đảo Failaka là một đảo Kuwait ở vùng Vịnh Ba Tư. Hòn đảo là 20 km ngoài khơi bờ biển của Kuwait City ở vùng vịnh Ba Tư. Cái tên "Failaka" được cho là có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại φυλάκιο- fylakio "tiền đồn".

Du ngoạn Kuwait với những điểm đến nổi bật

 

Salmiya là một khu vực thành phố trong Hawalli Governorate ở bang Kuwait. Salmiya được chia hành chính thành 12 khối. Những khối nằm gần với nội thất của huyện có xu hướng chủ yếu là dân cư, trong khi những người nằm bên cạnh bờ biển Vịnh Ba Tư có rất nhiều bất động sản thương mại và tăng quy mô dân cư. 

 

Những khu dân cư nội thất tự hào về một dân số khổng lồ của người nước ngoài chủ yếu gồm những người từ những tiểu lục địa Ấn Độ và người Ả Rập khác, những người không có nguồn gốc vào vùng Vịnh Ba Tư.

Để biết Kuwait có những điểm nào hấp dẫn thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Kuwait ngay hôm nay tại phòng vé Dragon Air.

 

Ngoài ra, quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ để chiêm ngưỡng những di tích và tìm hiểu văn hóa của quốc gia này.

Còn nếu muốn chiêm ngưỡng thiên đường du lịch Thái Lan thì chỉ cần book vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hoặc vé máy bay đi Bangkok, Thái Lan...là quý khách đã có cơ hội khám phá đất nước xinh đẹp này một cách dễ dàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt