Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du ngoạn Malaysia qua những điểm du lịch nổi danh

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 07/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26025142

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Malaysia được biết tới là một quốc gia đa sắc màu văn hóa bản địa, những lễ hội độc đáo hoặc món ăn đặc trưng vùng miền. Đền thờ Hồi giáo Putra được coi là biểu tượng của quốc gia này với màu hồng nổi bật. Đặt mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ ngay tới tham quan những điểm hấp dẫn tại đại lý Air Asia của Vietnam Booking.

 

Thăm quan Malacca thành phố sắc màu của Malaysia

 

Malacca thành phố sắc màu của Malaysia sẽ là điểm tham quan thú vị dàng cho quý khách trong hành trình du lịch với vé máy bay đi Malaysia Air Asia. Đây là thủ phủ của bang Malacca hoặc còn gọi là Melaka, cách thủ đô Kuala Lumpur gần 150 km, nổi tiếng với dòng sông hiền hòa cùng ngôi nhà cổ trầm mặc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Du ngoạn Malaysia qua những điểm du lịch nổi danh

 

Khám phá Malacca theo dòng con sông ngắm nhìn không gian thành phố với nhiều di tích lịch sử cùng kiến trúc với thời gian: bảo tàng hàng hải, nhà thờ Đỏ, tháp Taming Sari, địa điểm duy nhất giúp quý khách nhìn bao quát về toàn cảnh thành phố Malacca từ trên cao, tòa nhà bảo tàng dân tộc, những con phố tràn ngập những chiếc xích lô được trang trí sặc sỡ …

 

Khi mua vé máy bay đi Malaysia quý khách sẽ được đắm mình trong những cảm nhận thú vị trên những con đường mang dáng vẻ Châu Âu của khu bờ Đông, hoặc hòa mình vào những phiên chợ tấp nập của khu bờ Tây cảm nhận vẻ đẹp bền màu thời gian in dấu trên từng góc phố, ngõ nhỏ.

 

 

Thăm quan Putra ngôi đền hồi giáo màu hồng của Malaysia

 

Đền thờ Hồi giáo Putra nằm tại thành phố Putrajaya, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30 km. Đây là đền thờ Hồi giáo đầu tiên ở Malaysia, xây bằng đá hoa cương có mái vòm hình củ hành màu hồng với hoa văn trắng cao 75 mét và ngọn tháp năm tầng cao 116 mét, sức chứa lên tới hàng nghìn người khi tới cầu nguyên tại đây.

Du ngoạn Malaysia qua những điểm du lịch nổi danh

 

3/4 thánh đường này nằm trên hồ nhân tạo Putra, hồ Putra là nơi diễn ra nhiều sự kiện dưới nước nổi tiếng như chèo thuyền… Đây cũng là điểm hấp dẫn khách du lịch đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur đến tham quan.

 

Kiến trúc đền thờ Putra là sự pha trộn giữa những nhà thờ Hồi giáo Trung Đông ở vùng vịnh Ba Tư và văn hóa Mã Lai. Sự kết hợp này tạo ra cho đền thờ một không gian đa sắc màu độc đáo. Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Malaysia du lịch nhiều khách du lịch đều không quên ghé thăm đền thờ này để cầu nguyện, nhà thờ cũng là nơi để những người Hồi giáo ở Malaysia tới lễ và cầu nguyện hàng năm.

 

Putra ngôi đền hồi giáo màu hồng của Malaysia thực sự là điểm tham quan hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với đại lý hãng Air Asia tại Việt Nam để có thể tới khám phá ngôi đền này một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất.

tag: ve may bay di malaysiave may bay di malaysia gia reve may bay di malaysia air asia gia remua ve may bay di malaysiadat ve may bay di malaysia

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt